Chương 67

2.1K 54 1
                                    

Chương thứ sáu mươi bảy

Không thể phủ nhận, Trần Thành vấn đề này có điểm ngây thơ, nổi nóng Lãnh Ngạo Sương không muốn để ý nàng, nếu nàng không đi theo xuống dưới, giờ phút này tài năng ở trước mặt nàng sao? Thật sự là nhược trí vấn đề.

"Ngươi vì sao phải đi theo nhảy xuống, ngươi có biết hay không chết người." Trần Thành ngữ khí trách cứ, nội tâm tức giận, thanh âm nói chuyện đều lớn một chút, nhưng là nàng sao không suy nghĩ, người ta đi theo nhảy xuống, rốt cuộc là ai làm hại.

Lãnh Ngạo Sương thấy này đồ ngốc còn không biết sai, còn có ý tứ căm tức kỷ oai, mắt lạnh liếc mắt Trần Thành liếc mắt một cái, không nóng không lạnh thuyết lên: "Kia vì sao ngươi cần nhảy xuống?"

Trần Thành ngẩn ra, giống như có thể hiểu được là chính mình làm hại , ngữ khí lập tức mềm nhũn, một bộ biết sai dạng: "Ta đó là bị bất đắc dĩ, ngươi không giống với."

"Ta cũng vậy bị bất đắc dĩ." Nói xong, Lãnh Ngạo Sương lập tức lại bỏ thêm một câu: "Ngươi bức của ta."

"..." Trần Thành ngẩn ra, ngậm miệng , cũng là, trong lòng sám hối lên, nếu không phải mình nhảy xuống, người ta như thế nào vô duyên vô cớ đi theo nhảy xuống? Tự biết đuối lý, Trần Thành quệt mồm, cúi đầu, lại là một bộ biết sai dạng. Thật cẩn thận lôi kéo Lãnh Ngạo Sương ống tay áo, nói: "Người ta biết sai lầm rồi, ngươi đừng tức giận, mặc kệ như thế nào, chúng ta hiện tại cũng sống hảo hảo mà không phải thành sao?"

Lãnh Ngạo Sương xem Trứ Trần Thành một bộ đáng thương dạng, lại muốn lên đối phương thân thể không tốt, nghĩ thầm vẫn là quên đi! Chính mình người thông minh bất hoà ngốc tử tính toán. Bất quá nói hay là muốn phóng ở phía trước: "Mạng là ta cứu, sau khi ngươi không tư cách thương tổn tới mình, trừ phi ta đồng ý."

"... ." Bá đạo như vậy? Bất quá này sẽ Trần Thành nào dám khác thường nói, ngoan ngoãn ứng thừa lên, dù sao chuyện sau này sau này hãy nói

Ân! Coi như cố gắng ngoan, Lãnh Ngạo Sương cũng không tức giận, đưa tay tham thượng Trần Thành mạch đập, yên lặng nghe một hồi, nhẹ nói nói : "Ngươi

Hảo hảo nằm, ta đi cấp ngươi trích đó trái cây."

"Trái cây? Cái sơn động này còn có cây ăn quả sao?" Trần Thành vẻ mặt kỳ dị, trong lòng kỳ quái không thôi.

Lãnh Ngạo Sương nói: "Trong sơn động không chỉ có có cây ăn quả, còn có nguồn nước, kia cây ăn quả liền khéo nguồn nước bên trong." Thiếu bỗng nhiên suy tư dưới, Lãnh Ngạo Sương vẫn là quyết định một hơi đem lời nói rõ ràng, miễn cho kia đồ ngốc hạch hỏi: "Kia cây ăn quả kết xuất trái cây thực kỳ lạ, cho tới bây giờ chưa thấy qua, nhưng lại nước ngọt thịt giòn, thực sau huyết mạch thanh lương thẳng đường, hẳn là đối thân thể mới có lợi. Trong động còn có một thân Bạch Cốt, Bạch Cốt ép xuống lên mấy quyển bí tịch võ công, kia mấy bản bí tịch là 《 khải tâm kiếm phổ 》." Lãnh Ngạo Sương cảm thấy được lần này rơi vách núi, đi vào cái sơn động này, là một loại duyên, là phúc, không phải họa. Bởi vì nàng phát hiện, trong sơn động phát hiện 《 khải tâm kiếm phổ 》 không chỉ có cao thấp hai sách, còn có đệ tam sách, cuối cùng nhất sách không chỉ có ghi lại lên càng cao tầng thứ khải tâm kiếm bí quyết, còn nhớ tái nội thương chữa thương pháp, còn có nàng tận lực tìm tòi, suy nghĩ kinh mạch chữa trị pháp, như vậy, đồ ngốc liền có thể khôi phục võ công .

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ