Chương 14

1.1K 41 0
                                    

Chương thứ mười bốn

Ở Trần Thành hôn mê trong khoảng thời gian này, Bích Hải cung cung chủ Lãnh Ngạo Sương xuất quan một lần, nhưng qua không dứt mấy ngày, lại tiếp tục bế quan tu hành. Nàng lần này xuất quan, trừ bỏ nghe trong cung lớn nhỏ công việc hội báo ngoại, còn một mình truyền kiến nàng Ngũ sư muội Dương Nhuế, phân phó nàng ám cải trang giả dạng đi Phán Thành hội họp Tuyết Tình cùng Lục Trúc, lần này nhiệm vụ vâng, truy xét ám sát Tiết Hoàng Sanh sát thủ lai lịch cùng mục đích, đồng thời phân phó cần bảo trụ Tiết Hoàng Sanh. Nếu nàng đã chết, nầy manh mối liền chặt đứt. Ngoài ra, Lãnh Ngạo Sương còn nhường Dương Nhuế dẫn theo cái lời nhắn cấp Tuyết Tình.

Vì thế, sau đó không lâu Phán Thành Thiên Nhất đến tiệm rượu vào ở một vị tuổi trẻ anh tuấn thư sinh, cùng với hai gã nam gia đinh.

Dương Nhuế tiến vào sương phòng không lâu sau, môn liền bị đẩy ra, Lục Trúc vẻ mặt hưng phấn mà chạy tiến vào ôm lấy tô Nhuế: "Ngũ sư tỷ, ta rất nhớ ngươi a! Làm sao ngươi muộn như vậy mới đến a? Ta cũng chờ đã nhiều ngày."

Tuyết Tình cũng đi theo Lục Trúc phía sau tiến nhập sương phòng, cũng là vẻ mặt cao hứng: "Ngũ sư muội, ngươi có thể cho chúng ta hảo chờ a! Sao như thế muộn mới đến?"

Lão Ngũ Dương Nhuế không chỉ có xử sự ổn trọng, can đảm cẩn trọng, hơn nữa khéo hiểu lòng người, nơi chốn thái độ làm người suy nghĩ, cho nên ở Bích Hải cung đích nhân duyên tốt lắm. Mà trong chuyện này, Dương Nhuế lại cùng Lục Trúc, Tuyết Tình cảm tình tốt nhất.

"Nhị sư tỷ, Ngũ sư muội, ta cũng rất nhớ các ngươi nga!" Nói xong ba người này liền ôm làm một đoàn.

Ở hỏi han ân cần, cùng tố ly biệt loại tình cảm sau, rốt cục nói tới chính sự.

"Ngũ sư tỷ, Đại sư tỷ lần này phái ngươi ra tới nhiệm vụ là cái gì?" Lục Trúc đầu tiên đặt câu hỏi. Bởi vì nàng rất tò mò, bởi vì Đại sư tỷ đi vắng đặc thù dưới tình huống, chắc là sẽ không phái Dương Nhuế đi ra làm việc ! Bởi vì lấy Dương Nhuế ổn trọng thận trọng, xử sự thái độ, ở nàng trong lúc bế quan, mời nàng xử lý trong cung lớn nhỏ công việc là tối yên tâm bất quá .

Dương Nhuế đem việc này nhiệm vụ đơn giản nói, rồi hướng Tuyết Tình nói xong: "Đại sư tỷ để cho ta truyền lời nhắn cho ngươi."

"Lời nhắn? Cái gì lời nhắn?" Tuyết Tình hiếu kỳ.

"Đại sư tỷ biết ngươi hiện tại cùng Tiết Hoàng Sanh nhận thức, cho nên cho ngươi tìm lý do vào ở Tiết gia trang, nếu có thích khách xuất hiện, ngươi cũng có thể trước tiên biết, có lợi truy xét những người đó lai lịch, hơn nữa cũng có thể rất tốt chiếu cố đến an toàn của hắn. Đại sư tỷ nói, ngàn vạn lần đừng làm cho nầy manh mối chặt đứt, cái này cũng hứa quan hệ đến cả võ lâm an nguy."

Tuyết Tình cau mày suy tư về, Đại sư tỷ tuy rằng người đang bế quan, hảo muốn biết lên rất nhiều chuyện, cũng lo lắng được như thế chu đáo, Đại sư tỷ không hổ là Đại sư tỷ, nhưng là, ta lại nên tìm gì lý do vào ở Tiết gia trang đây?

"Nhị sư tỷ một người sao?" Lục Trúc có điểm lo lắng, vạn nhất thật sự gặp được võ công cao cường thích khách, một người ứng phó như thế nào, tuy rằng nàng biết Tuyết Tình võ công của cao, nhưng vẫn là không yên lòng.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ