Chương thứ ba mươi chín
Trở ra phái Hành Sơn, hai người cùng tâm sự nặng nề phản hồi khách điếm, tiếp tục trải qua một ít hạng thời gian, thình lình nghe nhất quen thuộc nữ tử thanh âm nói: "Ngươi không nếu như vậy , cả ngày uống say khướt, nghĩa phụ chứng kiến lại muốn quở trách ." Nhất kỳ quái, Trần Thành giữ chặt Ôn Tình đích tay hạ xuống kia ngỏ tắt nhỏ biên trên nóc nhà, đi xuống tìm kiếm, nhìn thấy trong ngõ hẻm một cặp nam nữ trẻ tuổi, nam đích tay lấy bầu rượu, ngồi trên trên mặt đất, bên cạnh hắn đứng một nữ tử, tập trung nhìn vào, này hai người đúng là Tiết Hoàng Sanh đường huynh muội —— Tiết Đường cùng Tiết Tử Diên.
Tiết Đường đùa giỡn mở Tiết Tử Diên giúp đỡ tay hắn, say khướt nói: "Ta không cần ngươi lo, ngươi cùng cha giống nhau, đã nghĩ lên đem Tiết gia trang làm của riêng, sanh đệ là các ngươi giết có phải hay không? Dù nói thế nào, hắn cũng là đại bá nhi tử, cùng chúng ta có huyết thống quan hệ, không cần như thế tàn nhẫn." Nói xong, Tiết Đường lại ngẩng đầu tưới một ngụm rượu, trong mắt chảy ra nước mắt, bi thương thì thào nói: "Sanh đệ như thế vĩ đại, trẻ tuổi như vậy, liền bị các ngươi cấp hại chết, đại bá liền chỉ riêng hắn nhất cái nhi tử, các ngươi sao nhẫn tâm, chẳng lẽ tiền tài thật sự rất trọng yếu sao? Vì tiền, ngay cả thân nhân đều bán đứng, ngay cả thân nhân đều sát hại, các ngươi vẫn là người không?"
Tiết Tử Diên nhìn thấy Tiết Đường, thản nhiên nói: "Tiết Hoàng Sanh không phải nghĩa phụ giết."
Tiết Đường ngẩng đầu, kinh dị nhìn thấy Tiết Tử Diên, hỏi: "Vậy là ai giết?"
Tiết Tử Diên đơn giản trả lời: "Đường Môn."
"Đường Môn? Đường Môn vì sao phải giết sanh đệ?" Tiết đường đột nhưng đứng lên, bắt lấy Tiết Tử Diên kích động hỏi.
Tiết Tử Diên thản nhiên nói: "Ai bảo hắn quá yêu chõ mõm vào, đắc tội người nhiều lắm."
Tiết Đường Tùng mở bắt lấy Tiết Tử Diên hai tay, lui ra phía sau hai bước, tựa vào trên tường, hung hăng nói: "Sanh đệ, ca ca ta nhất định sẽ báo thù cho ngươi." Nói xong, bầu rượu hướng trên mặt đất quăng ra, người nhưỡng thương lên đi rồi.
Tiết Tử Diên nhìn thấy Tiết Đường bóng lưng, nhẹ nói nói : "Ngươi vừa lại không cần như thế, ngươi căn bản không phải Đường Môn đối thủ." Nói xong, liền đi theo.
Thấy bọn họ đi xa, Ôn Tình đột nhiên thấp giọng lạnh nhạt nói: "Người nọ là ai? Xem ra đối với ngươi rất tốt."
Trần Thành nói thực ra nói : "Bọn họ là nhị thúc ta nhi tử cùng nghĩa nữ."
Ôn Tình mắt nhìn Trần Thành, thấy hắn một bộ không liên quan tha sự vẻ mặt, lại thản nhiên nói: "Nam tử kia đối với ngươi cũng có chuyện cố ý."
Trần Thành nhanh chóng phản bác nói : "Cho dù là, cũng là đối Tiết Hoàng Sanh, không đúng đối với ta."
Ôn Tình không tiếp tục để ý nàng, triển khai khinh công, hướng khách điếm bay đi.
Đêm đó, Tuyết Tình đi bái kiến bắc Thiếu Lâm địa Phương Vô đại sư, Phương Vô đối Tuyết Tình chờ nhưng thật ra khách khí, một bộ đắc đạo cao tăng bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...