Chương thứ hai mươi chín
Đường Dạ vừa mở ra đình viện đại môn, mãnh liệt thấy cửa ngoài mấy trượng, một đám thân mặc thuần một sắc bạch y nữ tử có thân bước tuấn mã, có đứng thẳng trên mặt đất, mỗi cái lưng buộc trường kiếm, mặt vô diễn cảm nhìn chăm chú vào bọn hắn.
Đường Dạ cả kinh, bật người đem Đường Mịch hộ ở sau người. Chăm chú nhìn lại, chỉ thấy ở giữa thân bước tuấn mã màu trắng nữ tử quanh thân tản ra giống như phiêu tuyết trời đông giá rét hạ vết nứt lạnh như băng, liên quan cặp kia có thể mê đảo chúng sinh đôi mắt cũng giống như khoác lên trong sạch, cả người lãnh cực mà tuyệt diễm bức người. Không khỏi trong lòng dị thường kinh dị, chẳng lẽ người này đó là Bích Hải cung cung chủ Lãnh Ngạo Sương? Muốn đến tận đây, trong tay nắm Đường Mịch đích tay không khỏi nắm thật chặt.
Lần này nhiệm vụ, để ngừa bại lộ thân phận, Lục Trúc đổi về Bích Hải cung thống nhất nhan sắc trắng giả bộ, mặt mang khăn lụa, cưỡi con ngựa trắng, ánh mắt bình tĩnh nhìn chăm chú vào đối diện Đường Mịch, não tâm một mảnh trống không.
Đường Dạ thấy đối phương như pho tượng giống như đứng thẳng đối diện, không mở miệng nói chuyện, cũng không có cái gì - động tác, vì thế buông ra Đường Mịch đích tay, bước trước hai bước, chắp tay vái chào: "Các vị chính là Bích Hải cửa cung người? Tại hạ Đường Môn đệ tử Đường Dạ, không biết tại hạ có gì đắc tội chỗ, lại làm phiền bọn ngươi hưng sư động chúng?"
Đợi nửa ngày, thấy đối phương không ai trả lời, Đường Dạ nhìn thấy ở giữa cưỡi ngựa mà ngồi nữ tử nói: "Vị này chính là Bích Hải cung cung chủ? Không biết chúng ta có gì đắc tội chỗ? Nếu tại hạ có mắt không tròng đắc tội Bích Hải cung, bởi vì cái gọi là người nào làm người đó chịu, các ngươi cứ việc tìm ta chính là, thỉnh cung chủ buông tha mặt khác người vô tội." Nói xong lại là hai tay vái chào.
Lãnh Ngạo Sương tựa hồ nghe không đến lời nói của hắn, khẽ nhếch môi, một cái "Giết" tự liền như vậy chấn động lên mỗi người màng tai, tuy rằng thanh
Âm không lớn, nhưng lại chấn đắc màng tai thầm thì rung động.
Nháy mắt, đứng thẳng ở mặt đất chúng nữ tử Tề bạt lợi kiếm, phi thân liền hướng Đường Dạ đám người đâm tới. Đường Dạ cùng đông gia phó cũng rút ra binh khí, song phương binh khí chạm vào nhau, chiến thành một đoàn.
Tuyết Tình cũng rút ra bảo kiếm, từ trên yên ngựa đằng Phi Nhi lên, trong chớp mắt trường kiếm trong tay đã đâm đến Đường Dạ mặt, Đường Dạ vội vàng từ nay về sau lòe ra hơn một trượng xa, tiếp tục một bên thiểm, hiểm hiểm tránh đi chiêu này.
Mà Đường Mịch bị vài tên Bích Hải cung đệ tử vây vào giữa, chỉ chốc lát đã thân trúng mấy kiếm, chỉ tại miễn cưỡng đỡ. Một màn này xem ở Lục Trúc trong mắt lần thấy chói mắt, đột nhiên có điểm ngồi không yên, rút kiếm liền hướng Đường Mịch bên người tới sát, thân ảnh chợt lóe, đưa tay bắt lấy Đường Mịch áo, tiếp tục một cái thả người bay vọt, Đường Mịch đã bị Lục Trúc như lệnh con gà con giống như bay xuống quay về Lãnh Ngạo Sương trước mặt, tiếp tục nhắc tới kiếm hoành đặt tại Đường Mịch trên cổ, hô to một tiếng: "Đường Dạ, ngươi dừng tay, muội muội của ngươi ở chết ở trên tay của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...