Chương thứ ba
Ở phòng nghe Thúy Nhi thuyết minh lúc sau, Trần Thành mới biết được nàng muốn tìm Thiếu chủ tên gọi Tiết Hoàng Sanh, là trong chốn giang hồ giàu có hiệp nghĩa tên "Khoái kiếm tiểu sinh" Tiết Nhân con một, bởi vì Tiết Nhân hiệp nói cử chỉ cùng Tiết gia gia tài Bạc Vạn, Tiết gia trang thắng danh trong giang hồ không người không biết được. Tiết gia dưới danh nghĩa ngân hàng tư nhân, tửu lâu, tiêu cục, khuê phòng chờ trải rộng Đại Giang nam bắc, cho nên bị người trong giang hồ sĩ ca tụng làm đệ nhất thiên hạ trang. Tuy rằng này đệ nhất trang tên không phải bởi vì võ học mà được đến. Nhưng là trong chốn giang hồ các đại phái vẫn là thực bán Tiết gia trang trước mặt tử, bởi vì cái gọi là có tiền có thể sử quỷ thôi ma, nhưng là trọng yếu hơn là Tiết Nhân nghĩa hẹp cử chỉ nhường rất nhiều người kính nể.
Nhưng là Tiết 熀 sanh nhưng không có kế thừa đến phụ thân sinh ý ý nghĩ, lại với võ học rất có thiên phú. Ở 5, 6 tuổi thời gian, bị đến Tiết gia trang hầm rượu trộm uống rượu giang hồ kỳ nhân "Văn Tửu Tiếu" Ngô Vọng Trung vừa ý, thu làm nhập môn đệ tử. Theo lý thuyết bị giang hồ này cao thủ số một số hai thu làm nhập thất đệ tử, cũng từ nhỏ chỉ ái mộ cho võ học, cho nên ở võ học trình độ thượng, trong giang hồ cũng là thiếu gặp địch thủ, trong giang hồ cũng nên truyền có thắng danh . Nhưng lại rất ít người biết có cái võ nghệ phi phàm Tiết Hoàng Sanh, cũng rất nhiều người biết được Tiết gia trang có người trẻ tuổi anh tuấn phi phàm Thiếu chủ.
Tiết thiếu chủ bởi vì từ nhỏ ái mộ võ học, cho nên cực nhỏ ra trang. Nhưng mấy tháng trước, nên danh Thiếu chủ đột nhiên thường xuyên ra trang, còn đột nhiên mất đi tin tức. Tiết gia Trang trang chủ Tiết Nhân lập tức triệu tập gia đinh cùng phó thác giang hồ bằng hữu nơi nơi tìm kiếm, nhưng vẫn một chút cũng không có tin tức. Lần này Tiết Hoàng Sanh bên người nha hoàn Thúy Nhi gặp người này cùng Tiết thiếu chủ vừa sờ giống nhau Trần Thành, lại có thể nào mời nàng đi.
Nghe xong Thúy Nhi kể ra sau, Trần Thành thật sự nghi ngờ, chẳng lẽ nàng cùng các nàng Thiếu chủ thật sự trương vô cùng giống?
Nghĩ vậy Trần Thành không khỏi hoảng sợ, chẳng lẽ dung mạo của ta thay đổi? Trần Thành không lưỡng lự lập tức tìm gương, may mắn, trên bàn có một mặt gương đồng.
Chiếu qua sau yên tâm, bởi vì dung mạo của nàng một chút cũng không thay đổi. Trong lòng nhất yên tĩnh liền suy tư về, nói như vậy, cũng chỉ có hai loại khả năng, một cái là các nàng Thiếu chủ thật sự cùng ta trương vô cùng giống, bất quá khả năng này, so sánh thấp, bởi vì trên đời nào có vừa sờ nhất người như vậy, coi như bộ dạng giống nhau, thân cao dáng người cũng không nhất định giống nhau, hơn nữa, hơn nữa ta còn là nữ. Người thứ hai, chính là các nàng không có hảo tâm, nhưng là ta cùng với các nàng lại tố không nhận thức, vì sao phải gia hại ta, coi như cần gia hại, cũng không cần phải dùng như vậy nát vụn lấy cớ đi!
Trần Thành quay đầu nhìn Thúy Nhi lễ độ cung kính đứng thẳng một bên, nhìn thấy trong lòng không tự nhiên, khiến cho giống phạt đứng giống nhau.
Trần Thành nhịn không được mở miệng nói: "Cái kia... Ngươi, ngươi ngồi nói chuyện."
"Thúy Nhi không dám." Thúy Nhi cung kính trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...