Chương 20

1.2K 34 0
                                    

Chương thứ hai mươi

Như Ôn Tình sở liệu, Trần Thành thương thế quả nhiên ở nửa tháng sau mới có thể hành động tự nhiên, miễn cưỡng có thể thượng bật hạ khiêu. Trong lúc này, tuy rằng phần lớn thời giờ là nằm ở trên giường, nhưng lại an bài một sự tình.

Ở Ôn Tình rời đi đệ 2 thiên, Trần Thành liền phái người gọi tới Tiết Nhân thương thảo ý nghĩ của nàng. Nàng ở 21 thế kỷ quả nhiên là phóng viên chén cơm này, nàng kia sở trường nhất đương nhiên là dò hỏi tin tức nguyên, bất kể là điều tra cẩn thận, bọn ta thuận buồm xuôi gió, mà làm một gã xuất sắc phóng viên, nàng có được lấy cực mạnh mẫn cảm tính, có thể theo nhỏ bé dấu hiệu trước đó suy tính ra mới có thể chuyện đã xảy ra. Cho nên, vì bảo vệ mình, nàng nhất định biết là ai lại nhiều lần muốn tới nàng vào chỗ chết.

Nàng biết, tốt nhất điều tra ngầm người, là tối không làm cho người khác chú ý người, nàng xem qua rất nhiều vũ hiệp tiểu thuyết, biết võ công càng cao càng dễ dàng bại lộ thân phận, bởi vì đối phương thực dễ dàng theo của ngươi đi đường nặng nhẹ, thở thong thả và cấp bách, tướng mạo đặc thù chờ đối với ngươi sinh ra hoài nghi, vừa ra tay thử sẽ gặp bại lộ thân phận. Cho nên Trần Thành cầu khẩn Tiết Nhân giúp nàng chọn lựa một đám chân thành, thông minh, vả lại không biết võ công chính là thủ hạ, tốt nhất là diện mạo càng bình thường càng tốt, tốt nhất bình thường đến làm cho người ta khó có thể nhớ kỹ diện mạo.

Đương nhiên, chân thành quan trọng nhất, cho nên theo Trần Thành giải thích, tốt nhất là tìm này chịu qua Tiết gia trang ân huệ, hiểu được tri ân đồ báo con người rắn rỏi tử cùng quật nữ tử, bởi vì này những người này tối không dễ dàng phản bội ngươi.

Người kia, nhường Tiết Nhân giúp đỡ xem xét một gã dịch dung cao thủ cùng một gã khinh công cao thủ gánh Nhâm sư phụ. Dịch dung cao thủ tự nhiên là giáo này dò hỏi người dịch dung. Khinh công cao thủ còn lại là phụ trách giáo nàng một khác gẩy ám sĩ. Này đó ám sĩ chủ phải chịu trách nhiệm ban đêm võ nghệ cao cường, truy tung chờ nhiệm vụ. Đến nỗi dò hỏi kỹ xảo, đương nhiên do Trần Thành tự mình truyền thụ.

Đối với Trần Thành giải thích, Tiết Nhân là kinh ngạc, nhưng lại phi thường tán thưởng, lập tức giúp đỡ xem xét đối tượng. Ước chừng 5,6 ngày đích thời gian, những người này liền tập hợp, tổng cộng ba mươi người. Mà hết thảy này đều từ một nơi bí mật gần đó tiến hành, trừ bỏ Liễu Yên, tiếp tục không những người khác biết.

Trần Thành vì cái này tổ chức đặt tên là tham Nguyệt lâu, đem này ba mươi người chia làm hai tổ, một tổ hai mươi người, phụ trách dịch dung điều tra cẩn thận, gọi là Mặc đường. Khác mười người cùng có võ công đáy, chủ phải chịu trách nhiệm ban đêm hoạt động, gọi là ám đường. Mặt khác nàng hướng Tiết Nhân muốn tới Chu Nham, để cho hắn gánh Nhâm tổng quản, giúp nàng xử lý tham Nguyệt lâu hết thảy công việc, bởi vì trải qua một lát tiếp xúc, nàng biết Chu Nham là đáng tin cậy người.

Này tham Nguyệt lâu không quy thuộc cho Tiết gia trang, chỉ nghe lệnh bởi Trần Thành một người, là độc lập ám tổ chức. Vì ổn định những người này, không làm cho đừng người chú ý, cho nên ở Phán Thành xuất hiện một tòa xa hoa trình độ thẳng bức Thiên Nhất tới tửu lâu —— đàm nguyệt đường. Đương nhiên, rượu này lâu khai trương là hai tháng sau chuyện tình.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ