Chương thứ năm mươi mốt
Trần Thành thanh âm của mang theo ti khàn khàn chiến, thấp giọng khẩn cầu lên: "Không nên đi, ta không cách nào làm cho chính mình gặp lại ngươi bị thương, ta sẽ hỏng mất."
Nghe câu này bộc bạch lời nói, Ôn Tình tâm cũng chiến lên, ngay cả toàn thân từng tế bào, mỗi lấy máu dịch đều đang run rẩy, ta lại như thế nào có thể nhìn thấy ngươi bị thương? Ôn Tình trong lòng đột nhiên có quyết định, thanh âm không hề giống như vừa rồi giống như lãnh ý Tập Nhân, mềm mại đến giống như là tình nhân bên tai kiều ngữ: "Chúng ta cùng nhau, bất kể là gì nguy hiểm, chúng ta cùng nhau đối mặt." Cùng nhau sinh, cùng chết, không vứt bỏ . Mặt sau lời này ở Ôn Tình trong lòng lẻn lên, nàng không nói ra, nhưng là nàng biết, hắn sẽ minh bạch.
Trần Thành gật gật đầu, trong lòng an tâm một chút, lập tức phản ứng đến chính mình đang gắt gao ôm Ôn Tình, trong lòng kinh ngạc không nhỏ, nhưng là, trong mũi ngửi được Ôn Tình trên người thản nhiên mùi thơm ngát vị, trong lòng truyền đến ấm mềm cảm giác, mời nàng luyến tiếc buông tay, nàng chỉ hy vọng vũ trụ vạn vật đều như vậy đình chỉ, nàng liền có thể luôn luôn ôm lấy người thương, như vậy luôn luôn đi xuống... .
Tựa hồ thời gian thật sự như nàng mong muốn đình chỉ giống như, trong phòng yên tĩnh giống như chỗ không người, trong phòng hai người giống như thành kia vạn năm pho tượng, nhưng là, mặt ngoài yên tĩnh thần kỳ hai cỗ trong thân thể linh hồn, lại ở sinh động toát ra lên, không thể im lặng một lát, gây sức ép được hai người có điểm chịu không được, nhưng là hai người kia lại tình nguyện yên lặng thừa nhận lên, cũng hưởng thụ lấy.
Cũng không biết qua bao lâu, Trần Thành thanh âm của mang theo ti khô cạn khàn khàn, lộ ra cổ cổ mị, cong lòng người ngứa thanh âm của, thấp giọng mềm nhẹ nói xong: "Để cho ta nhìn nhìn lại ngươi?"
Ôn Tình đáy lòng lại là run lên, tâm tế có chút bối rối, tựa hồ có chút khó có thể thở, thở nháy mắt trở nên có một chút bất bình ổn. Ta là làm sao vậy, là bị bệnh sao? Vì sao ngực giống bị ngạnh ngụ ở, có dũng khí hết hơi cảm giác?
Nhìn thấy Ôn Tình không có phản ứng, Trần Thành cho là chấp nhận, đáy lòng từ chối một hồi, cuối cùng chậm rãi buông ra ôm chặt hai tay. Ôn Tình cảm giác được bên hông nhanh cảm biến mất, trong lòng ngẩn ra, theo cặp kia nhanh vòng chính mình bên hông đích tay ly khai, trong lòng đột nhiên có chút không muốn, nhưng này không bỏ được cảm giác còn chưa thành hình, cũng cảm giác được cặp kia thủ đích tay chưởng khinh phóng chính mình trên lưng, sau đó hơi chút độ mạnh yếu làm cho mình không chịu nổi đi theo cặp kia thủ chuyển động, xoay người qua, giương mắt, chống lại này mấy tấc gian dịu dàng tuấn mỹ dung nhan, này vừa nhìn, trong lòng lại càng đã bỏ sót vỗ, lại càng quên thở, trái tim đột nhiên nghỉ ngơi giống như, quên nhảy lên, nhưng là chính là như vậy trong chốc lát, trái tim giống như bị luồng điện đánh trúng giống như, ma qua lại lập tức kịch liệt nhảy lên lên, nhảy lên rất kịch liệt, bọn ta sợ gần sát nhau của mình hắn đều có thể nghe được. Vốn đã đỏ bừng hai má, giờ phút này càng như thêm vinh dự, hồng đến không giống bình thường màu da, không chỉ có là mặt, cái lỗ tai, ngay cả toàn thân đều mạo hiểm hỏa lạt lạt nhiệt khí, mời nàng có điểm trong lòng khó có thể bình an, nàng muốn, nàng nhất định là bị bệnh, bằng không không sẽ như thế khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...