Chương thứ năm mươi hai
Ba người vừa đến bắc Thiếu Lâm cửa chính, liền có người đón lại đây, lễ phép vì bọn họ dẫn đường. Quanh đi quẩn lại một hồi lâu, cuối cùng đi tới một chỗ to lớn đại trước cửa điện, kia dẫn đường tiểu hòa thượng lễ phép nói câu: "Thỉnh tam vị thí chủ lúc này chờ một chút một lát, bần tăng đi vào bẩm báo Phương Vô sư bá." Trần Thành gật gật đầu. Tiểu hòa thượng kia liền đi vào trong điện.
Trần Thành nhìn khắp bốn phía, thấy được này điện cùng quanh mình miếu điện cách có chút xa, ngoài cửa điện là một chỗ đường kính rộng hơn mười thước địa phương hình đất trống, mặt đất cửa hàng lên gạch đá, giờ phút này trước điện không có một bóng người.
Chỉ chốc lát, Phương Vô cùng vài tên vũ tăng cách ăn mặc hòa thượng đi ra, thấy được Trần Thành mấy người, mặt mang tươi cười, một câu "A di đà Phật" sau, nói: "Bần tăng không có từ xa tiếp đón, nhường tam vị thí chủ chờ lâu ."
Trần Thành cười, lễ phép nói: "Làm sao, làm sao, là chúng ta trước đó không nói chúng ta tới lúc nào, có điểm đường đột ."
Phương Vô vọng lên đứng thẳng Trần Thành bên cạnh người Ôn Tình, lễ phép hỏi: "Không biết vị này nữ thí chủ chính là Bích Hải cung lãnh cung chủ?" Kỳ thật, ở Phương Vô chưa bước ra cửa điện thời gian, hắn liền nhìn thấy Ôn Tình, trong lòng kinh ngạc lên, cô gái này quanh thân phát ra Lãnh Ngạo khí, nhãn quan hiện nay võ lâm, giống như này lãnh diễm ngông nghênh khí phách nữ tử, chỉ có kia Bích Hải cung cung chủ Lãnh Ngạo Sương. Chính là hắn không rõ, nàng tại sao lại xuất hiện nơi đây, vả lại cùng kia Tiết Hoàng Sanh cùng một chỗ.
Ôn Tình không hiểu Phương Vô hỏi nói, tựa hồ không biết đối phương đang ở cùng chính mình nói chuyện. Nhìn thấy Ôn Tình không trả lời, Trần Thành bảo vệ sốt ruột, giúp người trong lòng trả lời lên: "Phương Vô đại sư phỏng chừng nhận lầm người , nàng họ Ôn, không họ Lãnh, cũng không phải kia Bích Hải cung cung chủ."
Phương Vô mặt lộ kinh nghi loại tình cảm, chẳng lẽ không đúng? Thế gian thậm chí có người thứ hai như vậy kỳ nữ tử? Nhưng là ngẫm lại lại không đúng, trên đời rất khó lại có người thứ hai Lãnh Ngạo Sương, nàng quanh thân phát ra Lãnh Ngạo, thân mình Thông Tuệ, cực kỳ khó lường võ công, là ngàn năm cũng khó khăn gặp người, hiện nay võ lâm như thế nào lại ra lại người thứ hai. Nhưng là kỳ quái chính là, hắn xem Trứ Trần Thành kia diễn cảm, không hề giống là nói nói. Vì thế xoay người ngắm nhìn Đường Dạ, hy vọng có thể theo cái kia được đến một chút tin tức.
Đường Dạ vuông vô đang nhìn mình, há có thể không rõ dụng ý của hắn, vì thế không mang theo tức giận nói: "Nàng không phải là cái gì Lãnh Ngạo Sương, nàng là tiểu tử đó hồng nhan tri kỷ, kêu Ôn Tình."
Phương Vô gật gật đầu, lễ phép hỏi: "Không biết Ôn thí chủ sư thừa gì phái đây?"
Ôn Tình mặt không chút thay đổi, thản nhiên nói: "Không cần lo của ta môn phái, này đó đều không trọng yếu." Tựa hồ trừ bỏ Trần Thành, Ôn Tình đối những người khác cùng cự lấy ở ngoài ngàn dặm, không thềm quan tâm chút nào người khác đối cái nhìn của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...