Chương 64

2K 41 0
                                    

Chương thứ sáu mươi bốn

Vì cái gì? Vì cái gì? ... Mềm cố định thượng Tuyết Tình, trong lòng một lần một lần hỏi lên, nhưng là, ngay cả chính mình cũng không biết câu này vì cái gì rốt cuộc hỏi là cái gì. Cả người chính là ngơ ngác ngây ngốc ngồi.

Đường Dạ nghiêm túc tuấn dung thượng bất tri bất giác chảy xuống hạ hai hàng lệ giọt, trong lòng cũng hỏi vì cái gì, nhưng là, hắn là biết mình muốn hỏi chẳng hạn, vì sao đi theo nhảy rụng vách núi người không phải mình? Vì sao thời khắc đó chính mình chính là choáng váng, ngây người, mà không phải trước tiên muốn chính là đi bắt ngụ ở hắn? Vì cái gì? Vì cái gì chính mình cần buộc hắn? Nếu không phải, hắn tựu cũng không mang theo lệnh bài nhảy xuống vách núi , hết thảy đều là chính mình làm hại, chính mình luôn ở thương tổn hắn, một lần lại một lần...

Nhìn thấy Đường Dạ như thế vẻ mặt hắc y mọi người, trong lòng chấn kinh rồi, trong lòng mới hiểu được, làm Hà thiếu chủ sẽ cùng Tiết gia Trang thiếu chủ nhiều như vậy vô nghĩa mà chậm chạp không động thủ nguyên nhân , bởi vì "Chuyện", bọn hắn trong lúc đó có nhường thế nhân thuyết phục, không thể kháng cự "Chuyện" .

Đột nhiên, Đường Dạ lạnh giọng hạ lệnh: "Mọi người rút khỏi Tiết gia trang, không cho phép tiếp tục giết Tiết gia trang gì một người, người vi phạm, giết không tha." Nói xong, xoay người liền muốn ly khai.

"Chính là Thiếu chủ, như vậy, chúng ta như thế nào hướng vua công đạo?" Bên người một gã Hắc y nhân thực không cảm thấy được, thực không sợ chết nói xong.

Đường Dạ một câu gầm lên giận dữ: "Không có nghe đến ta nói sao? Triệt triệt ! Nếu Tiết gia trang tiếp tục chết một người người, ta người thứ nhất giết đúng là ngươi... ."

Người nọ sợ tới mức hai chân đều ở phát run, nhanh chóng trả lời: "Là (vâng,đúng), vâng, là Thiếu chủ, thuộc hạ lĩnh mệnh." Nói xong lập tức chạy ra, hắn rất sợ chính mình chạy chậm, sẽ thật sự bị Đường Dạ cấp giết chết.

Đường Dạ cùng thủ hạ của hắn đều đi rồi, trên núi rất nhanh liền yên tĩnh trở lại, giống như vừa rồi tranh cãi ầm ĩ, chỉ là một phó ảo ảnh.

Tuyết Tình như trước ngơ ngác ngây ngốc ngồi dưới đất, nàng còn là vô Pháp Tướng tín vừa rồi chứng kiến đến một màn, là ảo thấy, nhất định là ảo giác, trong lòng mình là tối trọng yếu hai người, sao có thể có thể liền như vậy song song nhảy núi, từ nay về sau cách mình mà đi đâu! Nàng không cần, không cần...

Sắc trời dần dần ám xuống, bốn phía rất nhanh liền tối đen một mảnh. Tuyết Tình rốt cục chậm rãi đứng lên, từng bước, từng bước chậm rãi đi đến bên vách núi, ánh mắt đi xuống nhìn lại, dưới tối đen một mảnh, nàng cái gì đều nhìn không tới.

Tuyết Tình trên mặt rốt cục chảy ra nước mắt, chính mình thật hối hận, vì sao lúc ấy chính mình không thể đi theo sư tỷ nhảy xuống vách núi, vì sao lúc trước chính mình chỉ hiểu được kinh hoảng, mà không nghĩ tới đi bắt ngụ ở rớt xuống vách núi hoàng sanh? Nguyên lai, sư tỷ có thể làm được, mà ta lại làm không được, mà ta còn uổng từ cho là mình có thể để bảo vệ hảo nàng, lại không nghĩ rằng lâm nguy thời gian, muốn đi bắt lấy người của nàng, không phải ta... Nguyên thủy nhất điều kiện phản ứng mới có thể trong sự phản ứng tâm chỗ sâu nhất, quả nhiên, ta còn là không bằng sư tỷ yêu nàng...

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ