Chương 25

1K 41 0
                                    

Chương thứ hai mươi lăm

Trước một đêm, Trần Thành như dĩ vãng thông thường, vừa đến giờ Tý liền trộm chạy tới phòng luyện công, cửa phòng vừa đóng, liền phi thân lên, khinh phiêu phiêu rơi xuống xà ngang thượng.

"Ngươi đi lên gì chứ?" Nằm ở xà ngang thượng Ôn Tình ánh mắt cũng chưa trợn liền lạnh giọng hỏi.

Trần Thành hì hì cười: "Làm sao ngươi mỗi Thiên Nhất đến liền nằm ở xà ngang thượng a?"

"Ngủ" .

"Trán... Ngươi mệt chết đi nga?" Kỳ thật Trần Thành cũng cố gắng muốn Mỹ Mỹ ngủ một giấc, bọn ta đã lâu không hảo hảo ngủ.

Ôn Tình đầu óc vừa chuyển, ban ngày cần tra kia bí ẩn trang viện chủ nhân là ai, lại muốn tra kia danh sách rơi xuống, buổi tối còn muốn dạy võ công cho ngươi, có thể không mệt mỏi sao?

Thấy Ôn Tình không trả lời, Trần Thành còn nói lên: "Nếu mệt mỏi như vậy, chúng ta đây nghỉ một đêm, đi ra ngoài tản bộ một vòng như thế nào?" Trần Thành đầy cõi lòng chờ mong nhìn thấy Ôn Tình.

Tản bộ? Ôn Tình mở hai mắt nghĩ một lát: "Đi đâu tản bộ" ? Ôn Tình tuy rằng võ công cao cường, vả lại lãnh sương ngông nghênh, nhưng dù sao vẫn là tiểu cô nương tâm tính, nói đến đi tản bộ, trong lòng vẫn là nhịn không được tò mò.

Trần Thành nghĩ nghĩ, nổi bật tưởng tượng pháp, sau đó che miệng cười mờ ám lên: "Chúng ta... Đi... Làm... Tặc."

"Cái gì?" Ôn Tình trợn to nàng cặp kia mê người đôi mắt, không thể tin trước mắt vị này gia tài Bạc Vạn phú công tử lại muốn đi làm tặc.

"Đi." Trần Thành không đợi Ôn Tình kịp phản ứng, liền lôi kéo tay nàng nhảy xuống xà ngang, mở cửa phòng, thả người dựng lên, triển khai khinh công hướng trang ngoại chạy vội mà đi.

Dịu dàng cho tới bây giờ cũng không nguyện cùng người khác thân cận, ngay cả vạt áo đều chán ghét người khác đụng vào, này sẽ bị Trần Thành cầm lấy thủ, trong lòng cực kỳ mẫn cảm, phản xạ có điều kiện muốn vung lắc, nhưng là trong lòng bàn tay truyền đến ấm áp vả lại mềm mại cảm giác, là nàng lần đầu tiên nhận thức, nàng có điểm luyến tiếc, nàng không rõ chính mình ngày thường như vậy chán ghét người khác đụng vào, vì sao này sẽ như thế quyến luyến hắn độ ấm...

Ở tâm loạn như ma, minh tư khổ tưởng, bất tri bất giác nàng tiện cho cả hai đi tới nhất nông hộ ngoài cửa, Trần Thành đối Ôn Tình làm cái chớ có lên tiếng động tác, sau đó rón ra rón rén đi đến cửa đình viện khẩu nằm úp sấp lên nghe xong một hồi, sau đó phi thân nhảy vào kia tiểu đình viện.

Ôn Tình không rõ liền để ý đứng ở ngoài viện chờ, không biết hắn muốn làm cái quỷ gì, nửa đêm đi một cái bần cùng dân chúng gia có thể lén ra cái thứ gì.

Chỉ chốc lát, đột nhiên trong viện truyền đến cẩu điên cuồng tiếng kêu, trong đó kèm thêm Trần Thành "A..." Hét thảm một tiếng, ngay sau đó, liền nhìn thấy thân ảnh của hắn phóng qua tường vây, hướng nàng bên này chạy vội mà đến, mà trong tay không biết cầm lấy cái gì vậy.

Trần Thành chật vật chạy đến Ôn Tình bên người, bắt lấy tay nàng, một cái bay vọt liền hướng vùng ngoại ô chạy vội mà đi.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ