Chương thứ bảy mươi mốt
Đang ở Phán Thành các hẻo lánh bôn tẩu Trần Thành thủy chung tìm không thấy Tuyết Tình tung tích, cảm thấy được rất là kỳ quái, rốt cuộc là ai cấp Tuyết Tình tặng được tín, mà Tuyết Tình thu được tín sau, thế nhưng cũng không còn cùng Lục Trúc có bất kỳ công đạo, kia tất nhiên không phải cừu gia cấp cho tín hàm , kia rốt cuộc là ai đó? Không phải cừu gia, lại không muốn Lục Trúc biết mà độc thân đi trước, người này sẽ là ai?
Trần Thành suy tư về, khóe mắt đột nhiên liếc tới một gian sân, Trần Thành ngẩn ra, nhận được viện này rơi trước kia là Đường Dạ điểm dừng chân. Trần Thành kỳ quái, vì sao trong viện phòng sẽ có ánh sáng? Khó phải không Đường Dạ lúc này? Có nên không a! Tiết gia trang bị hắn tiêu diệt, hắn còn ngai nơi đây để làm chi? Trần Thành kỳ quái lên, tính toán đi tham đến tột cùng.
Chính là, trong lúc nàng chứng kiến phòng trong hết thảy thì nhất thời nổi trận lôi đình, một chút gác cổng đạp bay, thân hình chợt lóe, người đã đến bên giường, trường kiếm trong tay đã chỉ ở tại ngồi ở mép giường nữ tử trên cổ.
Trần Thành sôi gan, nhìn thấy trên giường quần áo không chỉnh tề nữ tử, cả người tản ra nồng đậm sát khí, đây là Trần Thành từ khi ra đời tới nay, lần đầu nghĩ như vậy giết một người.
Trần Thành nghiến răng nghiến lợi giọng căm hận gầm lên giận dữ: "Tiết Tử Diên, ngươi không bằng cầm thú, loại sự tình này ngươi đều làm ra được." Trần Thành đời này ghét nhất bị đúng là người như thế, hận nhất được cũng là người như thế, nữ tử trinh tiết dữ dội trọng yếu, há có thể cho phép cầm thú người làm bẩn. Hơn nữa, người nọ vẫn là Tuyết Tình, Trần Thành hận không thể đem Tiết Tử Diên băm thành thịt vụn, cũng khó khăn giải thích trong lòng mối hận.
Nằm ở trên giường Tuyết Tình gặp được Trần Thành, trong lòng ngẩn ngơ, lập tức mừng rỡ như điên, nàng quả nhiên còn chưa có chết, ta chỉ biết, ta chỉ biết, nàng sẽ không liền dễ dàng như thế chết. Tuyết Tình khóc, nhưng không còn là bởi vì Tiết Tử Diên đối với nàng làm hết thảy, mà là bởi vì Tiết Hoàng Sanh còn sống, nước mắt của nàng là vui vẻ thuyết minh.
Tiết Tử Diên cũng là chấn động, nàng không nghĩ tới, Tiết Hoàng Sanh thế nhưng không có chết. Nàng dại ra lên, trong tai phiêu đãng Trứ Trần Thành nói câu kia "Không bằng cầm thú" . Chẳng lẽ, ta thật sự không bằng cầm thú sao? Tiết Tử Diên nhớ...quá cười, nhớ...quá khóc, Đúng vậy a! Chính mình không bằng cầm thú, nhưng là, ta chỉ muốn cho nàng hạnh phúc a! Điều này chẳng lẽ sai lầm rồi sao? Tiết Tử Diên đau khổ nhỏ giọt lệ giọt, đột nhiên đối Trứ Trần Thành hét lớn: "Ta yêu nàng, muốn cho nàng hạnh phúc có sai sao? Hạnh phúc của nàng, ngươi căn bản là cấp không nổi."
Trần Thành giận dữ, người này làm cầm thú hành vi, còn không biết hối cải, nắm mê dứt khoát, trong lòng đại hận, một cước sẽ đem Tiết Tử Diên đạp bay đụng vào trên tường, sau đó trùng điệp ném tới trên giường, lập tức miệng phun máu tươi.
Trần Thành vội vàng đem Tuyết Tình quần áo lạp hảo, nâng dậy Tuyết Tình, đau lòng nhẹ giọng hỏi: "Tuyết Tình, ngươi có hay không như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...