Chương 46

1K 37 4
                                    

Chương thứ bốn mươi sáu

Trần Thành thấy Đường Dạ phải đi, bật người phi thân ngăn ở trước mặt của hắn, mặt chứa ý cười, trêu chọc: "Đường thiếu hiệp đi vội vả như vậy, này là muốn đi đâu a?"

Này sẽ, Ôn Tình đã phi thân đã rơi vào Trần Thành bên cạnh người, lạnh lùng nhìn chăm chú vào Đường Dạ.

Mà Bích Hải cung chúng đệ tử giờ phút này cũng chạy vội đến trên thạch đài, rút kiếm vây quanh Liêu Diệu, không cho hắn rời đi. Liêu Diệu thấy vậy cảnh, nhẫn không ra mở miệng hướng Phương Vô cầu cứu: "Phương Vô đại sư, ngươi nói câu công đạo, còn tại hạ một người trong sạch a!"

Phương không có mắt con ngươi khẽ đóng, một câu "A di đà Phật", nói được đúng là: "Tình cảnh này, ngươi còn nhường lão nạp nói cái gì? Nhân chứng vật chứng tụ ở, xin hãy Liêu thí chủ thúc thủ chịu trói! Còn Hoa Sơn cùng Bích Hải cung một cái công đạo." Giờ phút này, Phương Vô vi cầu tự bảo vệ mình, đâu thèm ngươi chết sống, vì không cho ngươi cung xuất hắn, nói không chính xác muốn nhất ngươi chết đó là Phương Vô.

Liêu Diệu một câu nghiến răng nghiến lợi nói câu: "Ngươi ngoan." Sau đó hô: "Phái Hành Sơn chúng đệ tử cho ta xông ra đi." Dứt lời, muốn phi thân nhảy xuống bãi đá. Bích Hải cung chúng đệ tử rút kiếm liền hướng trên người hắn đâm tới, nháy mắt, trên thạch đài bóng trắng lóe ra, vây quanh Liêu Diệu chính là một trận chém giết. Nhất thời, dưới đài cũng tạc mở nồi, đầu người toàn động, có môn phái thối lui đến một bên xem náo nhiệt, có môn phái có tật giật mình hỗn tại chính thức trừ gian trong môn phái, đối với phái Hành Sơn đệ tử chính là ám hạ sát thủ, bọn họ là cầu tự bảo vệ mình, chỉ có diệt khẩu.

Kia Phương Vô đương nhiên cũng muốn diệt khẩu, vì thế, Liêu Diệu ngực thực thực trúng một chưởng, một chưởng kia, Phương Vô dụng đủ thập toàn lực, kia Liêu Diệu bay ra ngoài mấy trượng xa, rơi xuống đất lập tức bỏ mình.

Tất cả chuyện này, Trần Thành cùng Ôn Tình đều xem vào trong mắt, biết Phương Vô ở giết người diệt khẩu, nhưng là bọn hắn cũng không có biện pháp, bây giờ còn không phải chỉ chứng minh Phương Vô thời gian, chỉ có cho rằng coi thường.

Sét đánh hai tay vòng ngực, thần tình mỉm cười được nhìn trên trận phát sinh hết thảy, còn kém trong tay nắm hạt dưa, đậu phộng, cánh gà, thêm một bầu rượu , thuần túy một bộ xem náo nhiệt đích biểu tình.

Đường Dạ thấy bị ngăn đón, nhắc tới chân khí, xoay người liền nhảy lên tường vây, triển khai khinh công liền hướng xa xa chạy vội mà đi. Trần Thành như thế nào phóng hắn như thế chạy thoát? Theo sát thả người dựng lên, đuổi theo Đường Dạ thân ảnh, như Lưu Tinh xẹt qua phía chân trời thông thường truy tới. Ôn Tình theo đuôi Sau đó, không xa không gần cùng Trần Thành vẫn duy trì khoảng cách nhất định.

Trần Thành cùng Ôn Tình khinh công mau, không nghĩ tới Đường Dạ khinh công cũng không yếu, Trần Thành đuổi theo hồi lâu cũng chưa có thể đuổi theo, ở mắt thấy muốn đuổi kịp hết sức, Đường Dạ đột nhiên chính là xoay người một cái vung tay, Trần Thành sợ hắn dụng độc, bị bất đắc dĩ nhanh sát cước bộ, kia Đường Dạ lại cấp thoát ra thật xa, Trần Thành cùng Ôn Tình lại truy tới. Trái lại lặp lại phục, thẳng đến chạng vạng ngày cần lặn về phía tây gặp thời hậu, Đường Dạ đột nhiên thực vải ra một đạo bột phấn, Trần Thành hai người nhanh chóng cấp phanh lại cước bộ, Ôn Tình ở sau người chính là bổ sung một chưởng, trực tiếp đem bột phấn thổi tan, vừa định cất bước lại truy, ai ngờ Đường Dạ thế nhưng ném qua tới một người màu đen tiểu viên cầu, Ôn Tình lại là một chưởng chụp đã qua, kia màu đen tiểu viên cầu đột nhiên nổ mạnh, toát ra khói đặc, nháy mắt đem hai người bọn họ bao phủ, Trần Thành cùng Ôn Tình nhanh chóng nín hơi, thả người nhảy, chạy ra khỏi khói đặc phạm vi, ở tập trung nhìn vào, làm sao còn có Đường Dạ thân ảnh.

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ