Chương 28

1K 39 1
                                    

Chương 28

Ở Tiết Hoàng Sanh tin người chết truyền ra hơn nửa tháng sau đích một ngày, Phán Thành trên đường cái xuất hiện một đám thân mặc thuần một sắc áo trắng đích tuổi còn trẻ nữ tử, ước chừng nhị, ba mươi người, mỗi cái thân bước thượng cấp tuấn mã, lưng buộc trường kiếm, hiện rõ vô cùng uy phong bức người khí. Mà cầm đầu cái kia người nữ tử tuy rằng cũng là một thân bạch sam, nhưng kiểu dáng hơn ngắn gọn mộc mạc hào phóng. Trong mọi người duy mặt nàng vây khăn lụa, chỉ lộ ra một đôi giống như đầy nước đen trân châu giống như mê người trong trẻo nhưng lạnh lùng đôi mắt, cả người tản mát ra bức người hơi lạnh ngông nghênh, làm cho người ta không dám nhìn thẳng, nhưng ánh mắt đảo qua cặp kia thâm thúy con mắt sáng, liền giống bị vô cùng hấp lực hấp dẫn, thâm ngã trong đó, ánh mắt tiếp tục cũng vô pháp dời nửa phần.

Đội nhân mã này đi vào Thiên Nhất đến tửu lâu trước liền ngự mã dừng bước, cầm đầu nàng kia thả người nhảy, khinh phiêu phiêu đã rơi xuống cửa tiệm, cất bước liền đi vào. Đi theo những cô gái kia cũng nhanh chóng xoay người xuống ngựa, theo sát Sau đó.

Trong điếm tiểu nhị thấy vậy trận thế, thực tại lắp bắp kinh hãi, nhanh chóng gập cong ha lưng dẫn mọi người đến đều tự sương phòng, làm thủ nàng kia độc bộ đi tới tầng chót lầu ba phòng hảo hạng. Đẩy cửa ra, bên trong cánh cửa lập tức nghênh đón ba người, theo thứ tự là Tuyết Tình, Lục Trúc, Dương Nhuế.

"Đại sư tỷ" ba người cùng kêu lên kêu to, thanh âm cùng mang theo khó khăn ẩn hưng phấn.

Này người nữ tử đúng là Bích Hải cung cung chủ —— Lãnh Ngạo Sương.

Lãnh Ngạo Sương tựa hồ cũng không có bị nhiệt tình của các nàng , hưng phấn cuốn hút, như trước lạnh như băng như theo, chỉ hơi hơi vuốt cằm, liền đi tới trước bàn ngồi xuống.

Ba người khác giống như đã thành thói quen của nàng Lãnh Mạc thái độ, như cũ vẻ mặt vui sướng. Đặc biệt Lục Trúc, mắt cười mi bay, không chịu nổi nhảy nhót tới Lãnh Ngạo Sương trước mặt, làm nũng lên: "Đại sư tỷ, Lục Trúc rất nhớ ngươi a! Người ta đã lâu không gặp ngươi."

Lãnh Ngạo Sương thấy vậy, như cũ không có cái gì diễn cảm thản nhiên trở về một chữ: "Ân" !

"Lục sư muội, Đại sư tỷ lần này tiến đến nhất định có trọng yếu sự tình, ngươi chớ có hồ nháo" Tuyết Tình thấp tố lên. Bởi vì tất cả mọi người biết, nếu không có gì trọng yếu sự tình, Lãnh Ngạo Sương chắc là sẽ không hạ băng ngọc sơn, mà lần này không chỉ có hạ sơn, còn mang theo hơn hai mươi danh nữ đệ tử, điều này không khỏi làm cho Tuyết Tình kinh ngạc không thôi. Mà nhất dấu hiệu, cũng tất nhiên sẽ khiến cho võ lâm các môn phái chú ý.

"Tình huống như thế nào?" Lãnh Ngạo Sương thản nhiên hỏi lên.

Nghe này vừa hỏi, Lục Trúc vì biểu hiện mình tích cực không phụ nhờ vã, liền hoa chân múa tay vui sướng, thanh chuyện cũng mậu đem nàng sở tìm hiểu đến tin tức miêu tả giống như đúc, rất sợ Lãnh Ngạo Sương đối biểu hiện của nàng có một tia bất mãn.

Nghe xong Lục Trúc hội báo, Lãnh Ngạo Sương thản nhiên nói tiếng: "Tốt lắm." Cách nửa ngày, lại hỏi lên: "Cũng biết Đường Dạ sở chỗ ở?"

[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ