Chương thứ bốn mươi lăm
Phương Vô lại là "A di đà Phật, thiện tai, thiện tai, quả thật là Tiết thí chủ, lão nạp cùng Tiết gia trang riêng có giao tình, Tiết thí chủ sự, lão nạp tự nhiên cùng hết có khả năng." Ở đây rất nhiều môn phái cùng Tiết gia trang đều giao tình không nhỏ, giờ phút này thấy là Tiết gia Trang thiếu chủ có việc muốn nhờ, rất nhiều người đáy lòng âm thầm quyết định, này vội tất nhiên phải giúp.
Trần Thành lại nói: "Đã tại hạ ám điều tra nghe ngóng, ông trời không phụ lòng người, rốt cục để ở hạ tra được là ai hạ độc đầu độc tại hạ." Lời này nhất tất, ở đây lại là một mảnh xôn xao, tất cả mọi người muốn biết là người phương nào gây nên. Liêu Diệu giờ phút này cũng không quá bình yên , tâm đã có điểm kích động, sợ hắn tra ra người nọ là chính mình, vậy hắn phái Hành Sơn cũng danh dự sạch không . Đường Dạ thì lãnh mắt thấy Trứ Trần Thành, trong lòng bình tĩnh như nước ao, không nửa điểm gợn sóng, bởi vì Đường Môn vốn ở võ lâm sẽ không nửa điểm địa vị, hơn nữa, hắn cũng nhận định Trần Thành tìm không thấy bất cứ chứng cớ gì chỉ chứng minh hắn.
Phương Vô Tâm lý cũng là ngẩn ra, trong lòng có chút lo lắng, không biết hắn hội sở chỉ người nào, nhưng bất kể là ai, người nọ nhất định là trong tổ chức người, hắn là có nên hay không vì nó lấy lại công đạo? Mặc kệ nội tâm là như thế nào gõ lên bàn tính, Phương Vô đích biểu tình luôn luôn vẫn duy trì hiền lành dung nhan, đây là cái gọi là lão Khương. Phương Vô cớ chỉ sợ hãi lẫn vui mừng, cố giả bộ thân thiết loại tình cảm, hỏi: "Tiết thiếu chủ nhanh chóng nói đến, lão nạp cùng với đang ngồi các vị võ lâm hảo hán đều cũng chủ trì công đạo cho ngươi." Ở đây mặt khác các môn các phái nhân sĩ cũng phụ hoạ lên, nháy mắt trong tràng lại là ồn ào một mảnh.
Chờ đợi mọi người cảm xúc hơi chút bình tĩnh, trường hợp hơi chút im lặng, Trần Thành tài hoa tập đan điền, dùng không lớn nhưng có thể cho ở đây mỗi người đều nghe được Thanh Thanh Sở Sở thanh âm của nói: "Đúng là Tứ Xuyên Đường Môn." Này Tứ Xuyên Đường Môn bốn chữ vừa ra, trường hợp so với trước hơn náo nhiệt, tất cả mọi người ở lớn tiếng đàm luận, đoán, khinh bỉ, mắng...
Liêu Diệu thì trong lòng nhất yên tĩnh, lập tức lại lo lắng lên, sợ Đường Môn gặp võ lâm các môn phái đuổi giết, sẽ đối ngày sau kế hoạch lớn có điều ảnh hưởng, hơn nữa kia Đường Dạ hay là hắn nhóm Thiếu chủ.
Phương Vô Tâm lý cũng là khiếp sợ không nhỏ, này lão Khương bánh quẩy trên mặt rốt cục xuất hiện giây lát lướt qua kinh ngạc dại ra loại tình cảm. Trong lòng do dự lên chính mình nên như thế nào ứng đối.
Nhìn thấy Phương Vô không nói chuyện, Trần Thành đáy lòng một tiếng cười lạnh, trên mặt cố bãi chân thành cương nghị loại tình cảm, hống vừa nói nói : "Khẩn cầu Phương Vô đại sư làm tại hạ chủ trì công đạo."
Phương Vô nhãn châu - xoay động, chậm thanh nói : "Không biết Tiết thí chủ có thể có chứng cớ?"
Chứng cớ là không có, nhưng là ông nội ta cho ngươi chế tạo cái, trong lòng đắc ý lên, trên mặt lại vẻ mặt đứng đắn nghiêm túc gật gật đầu, giọng cao nói: "Ngày ấy tại hạ sở trung chi độc, đó là tuyệt tích vài thập niên khô vong tán, loại độc này do Đường Môn sở chế, không có thuốc nào chửa được, nhập dạ dày khóa hầu, tại hạ hôm nay có thể đứng ở nơi này, cũng có thể nói là cái kỳ tích." Trần Thành dừng lại lời nói, ánh mắt đưa mắt nhìn Đường Dạ, lại nói tiếp lên: "Tại hạ trúng độc hai ngày trước, người của Đường môn đột nhiên đi tới Phán Thành, này có thể nói phải trùng hợp, nhưng là tại hạ có người chứng minh, đó chính là Đường Môn phái đi người hạ độc, thực xảo, người này đúng là... ." Trần Thành mắt lé liếc một cái của nàng Nhị thúc Tiết Từ liếc mắt một cái, chậm rãi, từng chữ từng chữ nói: Tiết — tím — diên, tại hạ đường muội." Lời kia vừa thốt ra, dưới trận lại là sảo thanh một mảnh. Đường Dạ cái kia lãnh tĩnh trên mặt, hiện lên một tia vẻ lo lắng, hắn vô Pháp Tướng tín Tiết Tử Diên sẽ phản bội hắn, sẽ vì Tiết Hoàng Sanh chỉ chứng minh hắn. Nhưng là, tối hôm qua nàng lại vì Bích Hải cung trộm thuốc, nàng kia đứng ở Tiết Hoàng Sanh bên kia chỉ chứng minh chính mình, vậy cũng không không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...