Chương thứ mười tám
Ở Thiên Nhất đến tửu lâu một chỗ trong sương phòng.
"Ngươi nói cái gì, đám người kia kiếm đều uy độc?" Lục Trúc lại ngạc nhiên kinh hô.
"Đám người kia chính là muốn đưa hắn vào chỗ chết." Lục Trúc lại nhắc tới lên.
Tuyết Tình tọa ở một bên, tay cầm chén trà, tao nhã uống trà.
Dương Nhuế nhìn thấy Lục Trúc cười cười: "Ngươi không cần ngạc nhiên, đám người kia muốn đẩy,đưa hắn vào chỗ chết, này sớm chỉ biết, cho nên bọn hắn ở trên thân kiếm đồ thượng độc dược, đó cũng là bình thường bất quá."
Dương Nhuế lại hỏi lên Tuyết Tình: "Tiết thiếu chủ thương thế của hắn thế như thế nào?"
Tuyết Tình thanh nhã để chén trà trong tay xuống: "May mắn chính là bình thường độc, tuy rằng hung mãnh, nhưng Ngưng Hương hoàn có thể giải thích." Ngưng Hương hoàn là Bích Hải cung độc môn đan dược, có thể giải thích bách độc, chỉ cần không phải kỳ môn độc dược đều có thể giải thích.
"Ngươi hãy nhìn ra những người đó lai lịch?" Dương Nhuế lại hỏi lên.
Tuyết Tình lắc lắc đầu: "Chiêu thức của bọn hắn thực tạp, nhìn không ra sư thừa gì phái, có mấy người võ công của đã đạt nhị lưu hảo thủ, vốn muốn để lại hạ nhân chứng sống..." Nói đến lên, Tuyết Tình câm miệng , bởi vì nàng đang nhớ lại tối hôm qua một màn kia, đó là nàng không muốn nhớ tới.
"Kia vì sao không lưu?" Lục Trúc hiếu kỳ, lấy Nhị sư tỷ võ công của, muốn bắt cái sống cũng không khó.
Tuyết Tình lại nâng chung trà lên, khinh xuyết hớp trà, mới chậm điều Tư Lý thuyết lên: "Nếu như vậy, Tiết Hoàng Sanh tựu tử."
Lục Trúc suy tư một hồi, giống như đột nhiên nghĩ tới điều gì, nhanh chóng nói xong: "Hải vương phái lén lút, Tiết Hoàng Sanh lần trước ngay tại bọn hắn phụ cận mất tích, ngươi nói lần này là không phải Hải vương phái làm?"
"Hải vương phái chỉ là môn phái nhỏ, bọn hắn tối đa cũng chỉ là quân cờ, không phải là phía sau màn bàn tay đen." Dương Nhuế nói xong.
Tuyết Tình đứng lên: "Theo Hải vương phái tra lên, ta đi trước." Nói xong liền đi ra khỏi sương phòng.
Vừa về tới Tiết gia trang, liền có hạ nhân nói cho nàng biết, trang chủ ở thư phòng đợi muốn gặp nàng.
Tới thư phòng, Tiết Nhân nói cho nàng biết, tối hôm qua thích khách trên thân kiếm khắc có "Minh" tự, đây là Minh Cát phái dấu hiệu. Này Minh Cát phái là Tiết Từ môn phái, chẳng lẽ là hắn ở dưới sát thủ?
Tuyết Tình thoáng suy tư dưới, sau đó hỏi Tiết Nhân: "Tiết trang chủ như thế nào xem việc này?"
"Ta cảm thấy được Nhị đệ sẽ không hạ như vậy sát thủ, định là có người muốn giá họa cho hắn."
Tuyết Tình suy tư một hồi, hỏi: "Tiết Tử Diên là Nhị gia nghĩa nữ?"
"Đúng là."
Nếu hắn mời nàng nghĩa nữ ngụ ở cho trong trang, hẳn là có mưu đồ khác, sẽ không như vậy vội vã hạ sát thủ, huống chi, việc này không là nho nhỏ một cái Minh Cát phái có thể tổ chức, này sau lưng liên lụy chính là một đại âm mưu. Tuyết Tình trong lòng thầm nghĩ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Xuyên Không] Tình Duyên Trái - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerThư danh: tình duyên nợ Tác giả: 5 duyệt Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=756288 Nàng: đến từ thế kỷ hai mươi mốt Là một gã tiểu đài truyền hình phóng viên Ở một lần phỏng vấn trung không hiểu ra sao cả mặc lại cổ đại Không hiểu ra sa...