"Reevz.", tumayo si Akbar para kilalanin ito not realizing how deadly Reevz is now.
Humigpit ang hawak ni Reevz sa braso ko. At unconsciously nakakapit na ko sa damit niya expecting for worse.
"Please...", halos bulong kong wika kay Reevz.
I know why he's angry like this. At mali ang iniisip niya. Pero di ko magawang magpaliwanag sa harap ni Akbar.
"Back off!", bahagyang tinulak ni Reevz si Akbar sa dibdib nito. His voice was very deep I can feel the danger in it.
Bahagyang napangiti si Akbar while raising an eyebrow at Reevz.
At natatakot ako gumawa ng skandalo na naman dito si Reevz."Halika na...bumalik na tayo sa kwarto.", bulong ko ulit habang mahigpit ang hawak ko sa damit niya like my life depended on it.
"Ohhh...an over protective brother here are we?", wika ni Akbar.
"Reevz I said let's go! Makinig ka nga sakin.", sabi ko. I shoot a glance at Akbar hoping he'll get the message to stop this.
"Fine. Whatever.", bored na wika nito at ika-ika na umalis.
Walang anu-ano ay hatak-hatak na ko ni Reevz. Halos kaladkarin niya ko pabalik sa kwarto namin. He slammed the door shut at binitawan niya ko. He pace back and forth sa kwarto and he still look furious.
"Reevz can you calm down first?", sabi ko, "Magpapaliwanag ako!"
Parang hinipan ko lang ang noo ni Akbar grabe na siya kung magalit!! Sobrang laking crimen ba nung nagawa ko?? Malaki ang atraso ko sa lalaki kahit sobrang laki din ng atraso nito sakin. Pero kailangan ni Akbar kanina ng tulong!
"Why did you kiss him?", he finally faced me.
"What???", di ko makapaniwalang wika. Nagulat ako sa sinabi niya I almost laugh kung di pa talaga galit si Reevz ngayon.
"Why do you keep on doing this to me huh? Noon si Ferd. Ngayon si Akbar naman??", he slowly walk his way palapit sakin, "Sino na naman ang sunod ha? Ibang lalaki diyan sa tabi-tabi? Kung kani-kanino ka lang nagpapahalik Chin! Di ka pa ba kontento sa halikan natin at kailangan mo pa--"
My hand flew straight right to his cheek. Napapilig ang mukha niya sa kabilang side.
Nanginginig ang kamay na ipinangsampal ko sa kanya. I clenched my fist as I felt the pain in my hand and in my heart.
How could he think lowly of me like that??
Tinulak niya ko sa pader and I heard a thud as my body slammed to the wall. He pinned me down at marahas akong hinalikan. Nanlaban ako pero mahigpit niya akong hinawakan habang nakadiin ang katawan niya sakin. I tried pushing him and kicking him pero mas lalo lang siyang lumalakas his gripp hurt.
"You don't like my kisses huh?", sabi niya at malakas na pinunit ang damit ko. Agad kong tinakpan ang sarili ko pero sobrang lakas niya na pati ang bra ko ay napunit din.
Hinalikan niya ko ng marahas. I closed my mouth shut not wanting to kiss him. Pero kahit ang paghalik niya ay sobrang marahas din hanggang sa nalasahan ko na lang ang bibig ko ng dugo.
Napasinghap ako ng biglaan niyang ibinaba ang pajama ko at di ko na napigilang mapaiyak as his hand roam around my body. Sinubukan din niyang ibaba ang panty ko pero napahagulgol na ko ng iyak.
"Tama na...", iyak ko.
Immediately Reevz froze. He was panting ng humiwalay siya sakin.
Yinakap ko ang sarili ko at napaupo sa sahig as I sob. My lips hurt. My heart broke. Because never ko naisip na kayang gawin ni Reevz sakin to.
BINABASA MO ANG
i love my adopted sister (Completed)
Storie d'amoreWhat if umuwi ka ng bahay mo one day at yung childhood crush mo ay kapatid mo na? TWISTED EH?