"Ayos lang po ko Anty!", agad kong wika.
"Oh sige.", sabi ni Anty at tuluyang umalis.
Nanatili kami sa pwesto namin ni Reevz as he was still looking at me at di din naman kasi ako kumikilos.
"Uhm...", naiilang nako lalo pa at wala akong saplot.
Bahagya niyang hinawakan ang sugat ko sa bandang leeg. I wince at the stinging pain.
"Kelan ka ba hihinto sa pagkakalmot mo sa sarili mo?", malumanay niyang tanong.
Hinawakan niya ang magkabilang palapulsuhan ko at itinaas iyun sa may uluhan ko. My breast is expose before his eyes.
"Reevz...nasa baba si Anty...kapag nahuli tayo---"
He crushed his lips to mine. It was a hard kiss. Agad din naman akong tumugon sa halik niya. He deepened the kiss at ipinasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko. My head was spinning.
I missed this.
Bumaba ang halik niya sa leeg ko but he was being gentle now. Ibinaba niya ang mga kamay ko at ipinatong yun sa leeg niya. He licked my ears.
"I missed you.", sabay niyang bulong.
Bahagya akong napangiti. It made me happy na pareho kami ng nararamdaman.
He massage my breast as he goes back kissing me on my lips. Idiniin niya din sa pagkababae ko ang umbok niya. I was getting wet already.
"Oh Reevz...", ungol ko as he started licking and sucking my nipple. Di naman huminto ang isa niyang kamay sa paglalaro sa kabila kong dibdib.
It was driving me crazy. Bumaba ang kamay ko papunta sa pants niya at tinanggal ang butunes nun. I unzipped it too at ibinaba sa bewang niya. It fell off the floor at tinadyakan iyun ni Reevz para mapunta sa isang sulok.
Maya-maya pa ay bumaba ang isang kamay ni Reevz pababa sa legs ko at itinaas niya iyun para ipulupot sa bewang niya. He was rubbing his on mine as I felt it bulging inside his brief.
Bigla na lang niya akong binuhat habang nakapulupot ang mga binti ko sa bewang niya. He kissed me hungrily again on my lips. He walk somewhere at maya-maya pa ay naramdaman kong pinatong niya ko sa drawer ko kung saan nakadikit ang salamin sa pader. Mabilis niyang ibinuka ang legs ko at bumaba siya doon para laruin yun ng dila niya. Napasabunot ako sa buhok niya as I felt that tingling sensation. Napapaliyad ako sa sarap ng ginagawa ng dila niya sa pagkatao ko. Parang ayaw ko ng itigil niya iyun.
"Reevz...ahhh....ahh...", halos hinihingal na ko sa ginagawa niya sakin.
He's too harsh right now. He even makes those slurping sounds as he goes wild on me down there. Napapikit ako sa sarap. Idinidiin ko din ang mukha niya sakin sa sobrang sarap ng nararamdaman ko.
"Oh God Reevz...", bulong ko.
He then inserted his two fingers on me at linabas pasok iyun. Ibinuka ko pa lalo ang mga binti ko para sa kanya. He was thrusting it faster and faster. At dahil kanina pa niya ko rinoromansa, mabilis akong nalabasan sa ginawa niya.
Akala ko matatapos na siya dun pero binuhat niya ko ulit at inihiga sa kama. Hinubad niya ang brief niya as he smiled down on me.
"Bakit?", natatawa kong tanong dahil nakangiti siya.
Agad siyang pumatong sakin at hinalikan ang labi ko saglit.
"Why so f*cking sexy Chin?", bulong niya sakin.
Napangiti ako ng tuluyan. Tinulak ko siya para ako ang umibabaw sa kanya ngayon at siya ang sa ilalim.
"My turn.", I try to smile sexily.
BINABASA MO ANG
i love my adopted sister (Completed)
RomanceWhat if umuwi ka ng bahay mo one day at yung childhood crush mo ay kapatid mo na? TWISTED EH?