[ Thư phòng Thiên Yết ]
" Sư phụ, thế bây giờ chúng ta phải làm sao??"
Thiên Yết đặt hai tay lên bàn đăm chiêu. Kim lão bá ngay bên cạnh cũng ngẫm nghĩ.
" Theo như lời của Thiên Hàn, nếu nghe phải âm thanh phát từ vũ khí của Bảo Quốc cơ thể sẽ suy nhược dần mà dẫn đến tử vong."
" Phụ thân con còn nói, có loại cỏ hiếm lớn lên trên núi Định, ngàn năm chỉ mọc được vài tấc. Dùng nó thì may ra còn cứu vãn được. Để con đi tìm."
" Nhưng Yết nhi à, cũng chỉ là đề phòng Bảo Quốc xâm chiếm thôi. Cần gì phải cuống quýt như thế?? "
Thiên Yết mặc kệ Kim lão bá nói gì, hắn xách giỏ thuốc chạy ra ngoài. Với hắn, đề phòng vẫn hơn. Bá bá đuổi theo.
" Con thật sự không biết hay giả vờ không biết?? Muốn hái được Bích Huyết Thảo thì phải tưới máu tươi, nó mới chịu lớn."
Thiên Yết đứng nghe Kim lão bá nói mà khuôn mặt vô cùng kinh ngạc.
Tưới máu để lớn lên sao??
" Con cũng có máu vậy sư phụ."
" Nghe ta, Ở nhà đi."
Dù hắn rất muốn hái được loại cỏ kia, nhưng vì lời sư phụ nói ra lúc nào cũng có lí do của riêng nó, nên hắn đành về lại giám sát võ sinh.
....
[ Bếp ]
Kim lão bá vươn vai bước vào, thấy Bạch Dương mặt mũi lấm lem đang hì hục thổi cơm, bá bá cười hài lòng.
Thấy sư phụ, nàng đứng dậy khoe thành quả.
" Kim sư phụ, người thấy không, cơm đã sắp chín rồi đây. Sao sư phụ còn chưa chuẩn bị thức ăn??"
Kim lão bá kí cho Bạch Dương một phát rõ đau.
" Hôm nay võ quán ăn cháo, ngươi không nghe ta nói sao?? Đại Miêu nấu ngoài kia sắp xong rồi kìa."
Mặt Bạch Dương đen kịt, thế là phí mất một nồi cơm rồi. Tự dưng trong lòng nàng thấy bức rức quá, lương thực trong võ quán đã hạn chế rồi mà nàng lại...
Kim lão bá vờ trách móc.
" Thế ngươi định làm thế nào đây hả?? Phí phạm quá, chỉ tại cái lỗ tai để dưới mông của nhà ngươi mà bây giờ... "
Bạch Dương chỉ biết cúi gầm mặt chịu nghe những lời trách móc, không biết người trước mặt đang trưng ra bộ mặt đầy lợi dụng.
" Muốn chuột tội không đồ đệ ngốc??"
Bạch Dương ngước nhanh, khuôn mặt rạng rỡ... Khi Bạch Dương đi khỏi bếp, Kim sư phụ gọi to.
" Đại Miêu!! Vào đây làm thức ăn coi, ngươi ngủ nãy giờ chưa đã hay sao, cơm chín rồi này"
Một anh chàng to béo nằm ngủ ở sân sau giật mình lồm cồm bò dậy.
- "Thế là bị lừa" ( Tác Giả )
....
[ Phòng Bạch Dương ]
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Teen FictionStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...