" Tiểu Bảo à..."
" Có tiểu nữ!!"
Nhân Mã long bong tới chuồng ngựa, miệng gọi tên. Bảo Bình nghe gọi thì tót lên trước mặt để nghe hắn dặn dò. Hắn nhìn nàng, cố nín lắm nhưng cuối cùng cũng ngã ra đất cười lăn cười bò.
" Hư... hihahaa... haha..."
" Ôi đau bụng quá.. "
Có đứa xịu mặt, bị gì mà cười lắm thế không biết. Thèm đạp cho phát thiệt.
" Tiểu Bảo.. hư haha.. lại đây với ta nào!!"
Từ đâu sau lưng nàng xuất hiện một con bạch mã tuyệt đẹp, trông nó quý phái như loài thần thú trong truyền thuyết vậy. Rất đẹp. Làm nàng ngây ngốc, Tam vương gia vỗ lưng con ngựa quý.
" Tiểu Bảo à. Ngoan lắm!!"
Bảo Bình dần hiểu ra, ngượng không biết chui đường nào.
" Sao cái tên Vương gia này đáng ghét quá vậy??"
Nàng lèm bèm, hắn tức đỏ gay cả mặt nhưng cũng phải ngậm miệng lại. Vì đại nghiệp giả điếc để có thêm nha hoàn mới.
" Chắc chân ngươi khỏi rồi chứ gì?"
Nàng gật đầu.
" Thế đi với ta. Ngươi đã hứa là tỉ thý với ta một trận rồi mà."
Không cho nàng suy nghĩ gì, hắn nhanh tay kéo nàng lên ngựa, rồi phi đi. Bảo Bình có chút hoảng loạn, nhưng nào dám nói. Ngồi trước hắn, tấm lưng bé nhỏ đôi khi vô tình đụng trúng người hắn, khiến trái tim rồi cứ nhảy tung tăng khắp lồng ngực, phải chăng đây là tình cảm?
......
......
Khe núi Định có dòng thác to, hắn để chú bạch mã bên sờ suối, dắt Bảo Bình đến.
" Tam vương gia cũng biết chỗ này à? Ha... lâu rồi không đến... nhớ thật!!
Nàng khẽ cười, tham lam hít hà hơi nước có len mùi thảo hương. Hắn nghe thấy, lại nhớ đến cô nương ngày hôm ấy, mùi hương này, rất giống. Nhân Mã không phải không biết, trên người nàng cũng mang mùi hương yêu kiều ấy. Chỉ là hắn nghĩ nó cũng là trùng hợp như chuyện của Song Ngư nên không hỏi.
Hắn phi thân lên nhánh cây cao, nhắm thẳng vào người Bảo Bình mà bay xuống. Giống như ngày hôm đó, Bảo Bình nhanh nhẹn tránh đi rồi không quên đáp trả cho hắn một cú đấm hụt. Nàng méo mặt nhìn Tam vương gia trách móc.
" Sao Tam vương gia ác vậy? Hừ.."
" Ta chỉ thử ngươi thôi mà. Haha, né giỏi lắm!!"
" Được... nếu ngài muốn, tiểu nữ xin mạn phép ra tay trước."
Nàng bực bội lườm hắn, chưa nói hết câu đã sấn tới đấu tay đôi với hắn. Nàng đánh bên trái, hắn đỡ bên trái, nàng đánh bên phải hắn đỡ bên phải. Nàng đá chân, hắn nhảy lên cao để né. Tất cả các đòn bằng tay chân của Bảo Bình, hắn đều tránh được. Nàng ức vô cùng, hắn thì cười xuề xòa.
Lúc hắn vô tư ngồi trên cành cây trên cao, nàng ngắt một chiếc lá dâm bụt, đưa lên miệng. Âm thanh phát ra rất ngọt ngào, làm hắn đắm chìm trong những giai điệu. Bất ngờ nước trong thác như bị thôi miên, thoát ra khỏi dòng chảy, biến thành những khối nước dày, hướng thẳng đến cành cây ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Teen FictionStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...