Nhân Mã sau khi cáo từ Sư Tử và định sẽ tiến thẳng đến Điện Đại Minh, nhưng bước chân hắn dừng lại, nép mình sau cánh cổng. Hắn đứng chờ. Chờ gì thì hắn không biết, nhưng lí trí hắn mách bảo rằng hắn nên đứng đây.
Song Ngư tay bưng mâm đồng bước ra, hương thơm cây thảo hương lại một lần nữa xộc thằng vào sống mũi hắn. Hắn vội bắt lấy Song Ngư. Nàng ta không hiểu chuyện gì cả, giật thót rồi hét một cái rất to. Âm thanh quái đản ấy khiến hắn rụng rời bỏ tay ra.
Sao có thể là Ngư thái y được, lúc ấy, khuôn mặt nàng ta chắc chắn không phải là Song Ngư. Là trùng hợp sao??
" Tam Vương Gia??"
Song Ngư định thần, nàng tò mò ngắm ngía khuôn mặt đang tập trung suy nghĩ cao độ kia. Nhân Mã ho khụ khụ vài cái.
" Hừm, nghe ta hỏi đây. Mùi hương trên người thái y là mùi của loại thảo dược gì thế??"
Song Ngư à một cái rồi cười nham hiểm.
" Vương Gia thấy thích mùi hương này sao?? Muốn dùng nó làm thơm cơ thể sao?? Ềy, loại này không hợp với Vương Gia đâu."
Nhân Mã giận tím tái mặt mày. Hắn đâu có ngu ngốc đến độ không phân biệt được mùi hương nào nên dùng cho nam nhân hay sao?
" Song Ngư ngươi!!"
" Ah, vậy là người đã có ý trung nhân?? Nhưng mà thứ lỗi, hạ thần chỉ có vài lá và đã dùng hết rồi, khi nào cần thần mới hỏi xin."
" Hỏi ngươi cũng chả được gì lại bị nha đầu nhà ngươi chọc ghẹo."
Nhân Mã phất áo bỏ đi. Song Ngư vẫn tiếp tục ở đây châm chọc.
" Thưa Tam Vương Gia, hạ thần tuy hơi hạ cấp với Vương Gia, nhưng chúng ta cùng tuổi đấy nhá. Thần còn lớn tháng hơn cả Quận Chúa á nha!! Thế nên, Vương Gia không nên gọi hạ thần là nha đầu được."
Nhân Mã một lần nữa tức tối quay mặt lại đôi co.
" Nhưng Bản Vương vẫn là Vương Gia một nước. Nhá!!"
...
" Ngươi biết dùng loại nhạc cụ nào??"
Sư Tử vô cùng hứng thú với Bảo Bình, quẳng đại để nàng ngồi đâu đó rồi lượn ngay đến nơi để các loại nhạc cụ mình trân quý.
Bảo Bình rụt rè trả lời.
" Tiểu nữ chơi tiêu, thưa Quận Chúa."
Sư Tử ngạc nhiên, rà tay trên giá.
" Xin lỗi ngươi nhé. Lần trước ta vì thổi trúng chiếc tiêu mang kịch độc, mém tí là mất mạng. Nên tất cả các loại tiêu trong hoàng cung, Nhân Mã đã tự tay phá huỷ cả rồi."
Thổi phải tiêu độc??
Bảo Bình nghe Quận Chúa giải thích, trong đầu hiện lên biết bao tia nghi hoặc. Nhưng rồi nàng gạt qua, tươi cười.
" Không sao, tiểu nữ biết đánh đàn tranh. Tiểu nữ đã nhiều lần hoà tấu cùng huynh trưởng."
" Được, ngươi cầm lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Dla nastolatkówStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...