Song Tử cười vui vẻ nhìn Song Ngư.
" Cảm ơn thái y đã nói giúp ta."
Nàng quay đi.
" Ta chỉ không muốn có kẻ ăn đòn rồi lại đến tìm ta."
Hắn cười, nhưng Song Ngư thì không. Hắn liều mạng trộm phào để đốt cho nữ nhân xem sao? Nàng tưởng chừng như mình và hắn có thể bắt đầu lại, nhưng thực chất chỉ là nàng ảo tưởng. Hắn trong lòng đã có nữ nhân cho mình, chỗ đâu mà đặt nàng vào nữa chứ...
Tiểu Ngư buồn bã quá lâu nên đâm ra bi quan không chịu được.
" Haha, thế ra là thái y không thích ta bị thương à?"
Hắn cười đùa, hắn vui, nhưng nàng lại nghĩ khác, nàng cho rằng hắn đang bỡn cợt với mình.
" Không phải ta không thích ngươi bị thương, không muốn ngươi bị cảm hay gì hết. Mà là ta không muốn nhìn thấy ngươi !!"
Song Ngư phẫn nộ hét lớn rồi chạy đi một mạch, có kẻ như chết đứng. Nàng vừa nói là không muốn gặp hắn đấy, hắn thấy buồn cười.
Tiểu Ngư, muội vô tâm đến thế sao? Muội không những không nhớ ra ta, mà muội còn rất ghét ta nữa. Ta... không xứng đáng để gặp nàng? Ta lúc nào cũng làm sai? Ta quay về đây... lẽ nào là một sai lầm hay sao??
Lòng hắn gào thét đau đớn. Hắn trách nàng sao tàn nhẫn quá...
Ngồi phịch xuống dưới khóm hoa, hắn đờ đẫn đưa tay moi chiếc trâm ra. Hắn lướt bàn tay trên nó, nâng niu, trân quý. Món quà đầu tiên dành cho nàng khi hắn quay về... hắn buộc phải cất giữ nó mãi rồi. Song Ngư giận rồi, hắn phải làm gì để nàng hết giận đây?
Kẻ khốn khiếp làm nàng khóc... lẽ nào là hắn?
...
[ Tản Diệp Cung ]
" Ôi, thư phòng của nàng đẹp quá, những bọ y phục đằng kia là do nàng may sao?"
Đan Thục thích thú ngắm ngía mấy bộ y phục Thiên Bình treo trên giá, nàng rất thích may vá, những bộ y phục của nàng đều chính tay nàng chọn vải và may theo ý mình, vì vốn dĩ khả nàng thẩm mỹ của Thiên Bình nàng rất cao tay.
" Thiên Bình tiểu thư, nàng có thể chỉ ta vài kiểu không, ta rất muốn tự tay làm cho mình một bộ."
" Được chứ."
Hai nữ nhân thoắt cái đã thân thiết, Thiên Bình tận tình chỉ dạy cho bằng hữu mới, họ cười nói rất vui vẻ.
...
[ Điện Đại Minh ]
" Hoàng thượng... cho gọi thần..."
Cự Giải nuốt nước bọt, biết mình sắp sửa bị tra tấn lỗ tai rồi đây, rủi hơn nữa là ăn vài trượng cho đã mông. Nhưng chàng trai ngây thơ ơi, chuyện lần này không có đơn giản như chàng nghĩ đâu.
" Được rồi. Cự Giải thiếu sư nghe lệnh."
" Có thần."
Chân chuẩn bị run rồi, võ mồm của Xử Nữ cao cường hơn cả Quận chúa chứ chẳng chơi. Hắn nhớ tới mấy ánh mắt mà Hoàng thượng điện hạ tặng cho, tự động quỳ rạp xin tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Teen FictionStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...