Kiều Chi đã lọt vào những tú nữ xuất sắc và đang trong thời gian chờ đến lần thi tới, tuyển chọn một lần nữa những tú nữ ưu tú. Nàng bây giờ lưu lại hậu cung và được đối đãi rất tốt nhờ thân phận là nữ tử của Lâm thái uý. Lâm phu nhân xách vài món đồ làm đẹp đến thăm con gái.
" Ở đây chắc là tốt hơn ở Lâm gia nhiều đúng chứ Kiều Chi??"
" Vâng, đúng vậy thưa mẫu thân."
" Chỉ còn một lần tuyển chọn nữa thôi, vì lần tuyển tú nữ lần này có chút gay gắt, nên con hãy cố gắng làm tốt trong mắt thái hậu nương nương. Con biết chưa."
" Vâng, con biết rồi ạ."
" À còn chuyện này nữa, mẫu thân biết là gặp gỡ quá nhiều nam nhân, sẽ ảnh hưởng đến danh phận của con. Nhưng hãy nhớ...để ý đến Ma Kết. Không như ở Lâm Gia nữa đâu, đừng để nó đi tắm chung với bọn bằng hữu nó mới quen trong triều."
Kiều Chi cười, phất tay ý bảo mẫu thân mình đừng lo.
" Ma Kết tính tình trầm lắng, không thèm kết giao bừa bãi đâu, có cả tiểu đồng bên cạnh cơ mà."
Lâm phu nhân vẫn nhấn mạnh căn dặn.
" Ngốc, tên nhóc đó thì quản hết được nó à?? Nếu lỡ để ai nhìn thấy hay khám phá ra nó là nữ nhân...thì hỏng bét cả đại sự, gia đình ta sẽ bị trừng trị vì bao che cho nó vào trường thi."
" Vâng...con biết rồi. Một kẻ còn không nhận thức được mình là nam nhân hay nữ nhân thì mẫu thân cần gì phải lo lắng?! Chỉ lo là lo tên nào hứng thú rủ rê nó vào kĩ viện thì lúc đó mới khổ. Nhưng Ma Kết...một kẻ chỉ có sách với vở, thì biết gì hả?? Hahaha, mẫu thân lo xa quá rồi."
" Cẩn thận vẫn hơn, sống trong hậu cung cũng vậy, nếu quá vô tư mà sống thì kẻ thiệt thòi sẽ là con đó."
" Dạ, con sẽ ghi nhớ lời mẫu thân căn dặn."
Kiều Chi là kẻ khó lườn và rất biết nghe lời mẫu thân. Nàng ta được gã vào đây cũng chỉ vì đại sự lớn lao của phụ thân mình, đối với nàng, thế gian này không tồn tại tình yêu hay bất cứ loại tình cảm gì cả, thứ trường tồn mãi mãi chỉ có quyền lực mà thôi.
...
Thiên Hàn cùng Kim sư phụ quay về hoàng cung bẩm báo cho Xử Nữ biết tình hình, hắn rất tiếc nối cho một nhân tài trẻ tuổi đã phải hy sinh, và cũng không quên ban thưởng cho những anh hùng còn lại của Thiên Võ Đường. Lai, Liêm và các huynh đệ khác được sáp nhập vào cấm thành quân, canh giữ, bảo vệ cổng thành. Riêng A Tú có nhiều chiến công nhất, thương pháp lẫy lừng nên được ban bổng lộc và trở thành cận vệ của Xử Nữ.
Kim sư phụ quay về Võ Đường cùng một vài võ sinh còn non nớt. Thiên Võ Đường phát tang 5 ngày để tưởng nhớ vị tổng quản trẻ tuổi tài hoa. Dù không ai chấp nhận sự thật cả...
...
Sư Tử hôm nay không hoà tấu với Bảo Bình, nàng ngồi một mình trên phiến đá trong ngóng ai đó. Rồi lúc sau, đôi mắt to tròn kia sáng rỡ vui mừng. Là do nàng bắt gặp từ đằng xa, một thân ảnh quen thuộc từ tốn bước qua cánh cổng tròn của Hoả Miêu Cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Teen FictionStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...