Ma Kết cười cười, lòng cứ e thẹn nhớ đến Cự Giải, hôm nay hắn đã nói chuyện nhiều hơn rồi, đến tận 7 câu 42 từ... Lúc Bảo Bình đi, hắn mất đi nụ cười, hắn bỏ mặt mọi thứ, buông xuôi tất cả, trong đó có cả nàng. Ma Kết cố gồng mình ở bên hắn, đôi khi cắn môi đến bật máu chỉ để không khóc theo hắn. Cố giấu lòng mình, phải đứng dậy để còn làm điểm tựa cho hắn, nếu bây giờ cả nàng cũng gục ngã vì hắn thương yêu người khác, thì chẳng phải là hắn không còn ai sao??
Dù chỉ là một tên trợ lý quèn, dù chỉ là một bằng hữu hèn mọn, dù không là gì đối với hắn, nhưng nàng sẽ ở bên hắn, sẽ dìu dắt hắn quay lại cuộc sống này.
" Đã cười đủ chưa??"
Giọng nói khàn khàn của Lâm thái uý làm Ma Kết giật mình, khuôn mặt đáng yêu đanh lại nghiêm nghị.
" Phụ thân gọi con??"
" Ngươi đã quá thân thiết với Cự Giải rồi nhỉ?? Lần trước còn trườn mặt ra xin Hoàng thượng thả hắn khỏi đại lao, tốt"
Ông ngồi trên bộ tràn kỹ, nhấp nháp chén trà, không muốn tốn nước bọt mà mời nàng ngồi xuống. Ma Kết thoáng giật mình, linh cảm có chuyện chẳng lành, lại là chỉ thị gì nữa??
" Không biết chuyện đó tiến đến mức này là ngươi làm vì gia môn hay vì bản thân.... Nhưng ta không quan tâm."
Ông nhàn nhạ để chén trà xuống, thái độ ung dung nhưng khiến cho tay Ma Kết run rẩy đến mức nàng phải tự nắm lấy tay mình, giữ chặt. Lâm thái uý nhướn mày, khuôn miệng thâm độc mở lời tâm sự.
" Xem ra nó cũng chẳng còn là gì trong triều đình này, nhận bổng lộc nhiều quá không phải phí phạm ngân khố hay sao??"
" Tuổi 25, vừa tầm đứng không, hài tử??"
Không gian bỗng dưng im bặt, rồi lại lạnh lẽo có tiếng ra lệnh vang lên.
" Giết nó đi."
Đôi mắt nàng mở to ngỡ ngàng, trước mặt là phụ thân đáng kính đang cười nhạt.
" Lần này... không muốn sao??"
Trước giờ, chưa bao giờ Ma Kết im bặt trước bất kì mệnh lệnh nào của ông, tất cả đều tuân thủ tốt khi chỉ thị vừa được thốt ra thành lời. Nhưng lần này không phải thế...
" Một, là Trương Cự Giải."
" Hai, là ngươi, Lâm Ma Kết."
" Quyết định nhanh đi, đến sáng hôm sau, ta muốn nhìn thấy một trong hai cái xác tài mọn ấy..."
Ông cho lui, nữ nhân cải nam trang thất thần bước đi, cảm giác như cơ thể mình không thể chịu nổi nữa. Gì chứ?? Giết hắn??? Thế thì bao ngày vừa qua nàng cứu rỗi hắn... bỏ đi đâu? Chuyện này thật mâu thuẫn quá.
Đến mai cơ mà, hôm nay chúng ta vẫn là chúng ta, gạt đi nước mắt, nàng cười tiến thẳng vào thư phòng lạnh lẽo của hắn.
" Cự Giải à.."
Hắn ngồi trên giường.
Có phản ứng, hắn ngước mắt nhìn nữ nhân trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Novela JuvenilStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...