#49 Kim Ngưu ngươi giỏi lắm.

1K 52 0
                                    

" Quận chúa điện hạ, tới giờ ta phải ăn rồi. Quận chúa có muốn đi cùng không?"

Kim Ngưu lấp ló ngoài cửa Hỏa Miêu gọi. Bên trong thư phòng rộng lớn, Sư Tử xách váy phóng nhanh ra ngoài, thấy hắn liền vờ như bất cần, ngẩn cao đầu bước từng bước kiêu sa. Cứ như nãy giờ nàng vẫn bình thản như thế. Ai mà biết được, từ sáng đến giờ nàng ta trông ngóng hắn biết chừng nào.

" Đi."

Giả vờ với ai thì Quận chúa nàng có thể làm tốt, nhưng không nỡ lạnh nhạt trước mặt tên tướng quèn này. Nhìn hắn ăn xong mà mặt vẫn xị ra vì chưa đã, nàng nhanh tay biếu cho ngay một chú vịt nướng lu nữa. Hắn cười, Sư Tử đút cho hắn một miếng thịt, hắn lại ái ngại không dám ăn. Sư Tử bực mình nạt cho một phát.

" Câm mồm!"

Rồi nàng thừa cơ nhét miếng thịt nóng hổi cho, hắn nhảy đạch đạch vì nóng, ôi, làm Quận chúa nàng buồn cười chết mất.

" Này sao ngươi ăn xương không vậy? Ngu như bò."

Kim Ngưu vờ cung kính.

" Hạ quan tuổi con trâu..."

" Phụt... hahaha, đồ ngố!"

Tiếng cười của nàng vang khắp gian phòng, hắn có cảm giác, tồn tại đâu đây những màu hồng còn vương lại của thần tình duyên.

Nhanh thôi, hắn tự biết mình mơ mộng quá rồi. Thần tiên chỉ có trong truyền thuyết, đây mới là thực tế.

" Kim Ngưu công tử!!"

Tiếng cười ngưng bặt.

" Công tử ăn cơm xong rồi à?"

" Đống xương đã trả lời ngươi rồi đấy. Gặp ta sao không mau hành lễ?"

" Ôi, ta không biết, xin thứ lỗi, rất vui được gặp nàng."

Sư Tử tức giận, không biết cô gái này là ai mà dám lộng ngông trước nàng. Gan. Gan không chịu được.

" Ngươi..."

" Thật hay quá, ta vừa làm món bánh cánh sen, công tử ăn đi cho nóng."

Đan Thục loi nhoi chặn miệng Sư Tử, làm nàng nổi giận lôi đình, Kim Ngưu biết điều đưa tay định nói lời từ chối thì...

" Tiện nhân to gan!!"

Quận chúa luống cuống nhảy xuống ghế hành lễ.

" Bái kiến mẫu hậu."

" Được rồi."

Hoàng thái hậu uy nghiêm bước vào, áo lụa thêu cánh hoa mẫu đơn, tóc thấp búi cầu kì, trâm rồng xuyên qua những lọn tóc điểm bạc. Bà nghiêm nghị nhìn Kim Ngưu và Đan Thục đang cúi cầu.

" Đúng là không thể chấp nhận được, ngươi, phi tần trong hoàng cung, chưa một lần ra mắt Hoàng thượng, lại dám thừa cơ không bị giám sát, đi tán tỉnh tướng quân một nước. Ngươi nghĩ ngươi đáng tội gì?"

" Hóa ra ngươi là phi tần sao?"

Sư Tử chau mày, tay khoanh trước ngực nhìn Đan Thục.

Nàng biết mình làm chuyện không đúng, người dưới trướng không nên đắc tội với bề trên nên vội cúi người.

" Thần thiếp có tội, xin Thái hậu dung thứ."

12 chòm sao || Thiên Nam triều đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ