#52 Hắn khó xử lắm

1K 50 2
                                    

= Bắt đầu từ lúc này, ta sẽ đổi đại từ nhân xưng của ta dành cho nàng Kết, vì bây giờ, một phần nhỏ của xã hội đã biết được giới tính thật của nàng. Love you... And thanks for reading. Don't forget to vote hihi =

_______________________
_______________________

Nếu như cho ta lựa chọn... giữa chữ hiếu và chữ nghĩa, ta sẽ chọn chữ nghĩa. Có lẽ trong khoảng thời gian này, chính xác là từ lúc gặp hắn, chữ hiếu trong ta đã có phần phai nhạt. Không phải... ta không phải vì tình bạn mà quên mất gia đình, nhưng ở bên cạnh hắn, ta mới thấy mình sống có ý nghĩa. Thật đấy.

Tay hắn ấm, giọng hắn trầm trầm lôi cuốn, tính cách hắn quá tốt đẹp, quá cao thượng đi.

Còn ta, ta bắt đầu ích kỷ rồi chăng? Ta không muốn buông bàn tay ấm áp này ra...

Cự Giải trong vô thức chỉ biết nắm lấy tay Ma Kết bỏ chạy.

Như lần đầu tiên họ gặp nhau, nàng đã nắm tay hắn bỏ chạy khỏi bọn giang hồ, thì bây giờ, hắn đáp trả lại nàng, có gì là lạ?

" Đâu rồi... đâu rồi?"

Bọn thư sinh lôi theo Trưởng phủ tìm kiếm Ma Kết, nhốn nháo mong bắt được kẻ giả mạo hòng lập công. Chạy vèo vèo tìm qua kiếm lại, không hề hay biết gã thư sinh lịch lãm đang dán thân vào tường đau đớn.

" Đằng kia !!"

Nghe theo hướng chỉ của những ngài thánh phán, cả phủ chạy hết tốc lực đi.

Bây giờ thì an toàn rồi, nhưng tim ai cứ đập. Nhanh lắm, vì tức, vì bồi hồi, vì nhân cách nhút nhát. Trước mặt, trợ thủ đắc lực của hắn, bằng hữu mà hắn thầm khen ngợi...lại là nữ nhân. Cảm xúc của hắn lẫn lộn lắm. Hắn không thể phân biệt được: đâu là tức, đâu là vui.

Trước mặt là một nữ nhân quấn chỉ vài thước vải và khoác chiếc áo, hắn đảo mắt đi chỗ khác, nhưng tay vẫn nắm chặt tay nàng không buông. Có lẽ hắn không thích cả hai phải xa nhau rồi gặp lại ở một thời điểm khác, lâu hơn nữa.

" Ngươi... ngươi sao vậy?"

Sau một hồi im lặng, Ma Kết cũng chịu mở lời, chẳng hiểu vì sao mình lại rụt rè, sợ sệt hắn. Đáng lẽ ra hắn là người đáng bị trách phạt.

Cự Giải ló đầu nhìn quanh rồi lôi nàng trốn khỏi Văn Phủ, trên đường đi không nói lấy một lời.

" Đủ rồi đó, Trương Cự Giải."

Ma Kết giận dữ vùng tay khỏi hắn, đang tắm thì bị một bầy người quấy nhiễu, ra đường chỉ quấn chiếc áo khoác đủ che thân. Thử hỏi nàng có nổi điên hay không.

" Ngươi còn dám gọi thẳng tên của ta??"

Hắn nhíu mày. Với tính cách của kẻ một quý tộc lòng tự tôn để trên chín tầng mây, Ma Kết liên mồm đáp trả.

" Sao ta lại không dám hử?? Chưa kể lúc nãy ngươi và cái tên nho sinh vô lễ kia xông vào lúc thiếu gia ta đang tắm. Có còn biết đâu là phép tắt hay không?"

12 chòm sao || Thiên Nam triều đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ