" Yết, nhanh đi kẻo trễ."
Bạch Dương hôm nay mặc bộ y phục nữ nhân rất xinh đẹp, màu trắng ấy rất hợp với nàng.
Thiên Yết chậc vật vì chưa mặc chiếc áo dàng hoàng, sợ nữ nhân đáng ghét kia phải chờ, nên...
" Phải mặc áo cho đàng hoàng chứ, có ai hối ngươi đâu..."
Nàng càu nhàu bước đến cài áo giúp hắn, vì hắn hơi bị cao, nên phải nhón lên một tẹo, ở phía trên có kẻ liếc liếc nhìn nàng, có ai hối ngươi đâu cơ à? Hắn cười, bàn tay to to vuốt nhẹ mái tóc dài, tham lam đưa lên mũi hít hà hương thơm ấy. Không biết vì lẽ gì, nhưng hắn không thể sống thiếu cái hương thơm này...
" Đi thôi."
Ai đó đã quá quen với việc có kẻ lợi dụng tất cả mọi thời cơ để nghịch tóc nàng nên cài xong áo đã nắm tay hắn kéo đi.
Đã được 30 ngày kể từ lúc chúng tôi sống cùng nhau ở nơi đây... Mọi thứ dường như đã đi vào nếp gấp vốn có của số phận, chúng tôi đã là một gia đình. Ngay cả trong mơ tôi cũng không thể nghĩ mình có thể ở bên cạnh người con trai này mỗi ngày thế này. Quả là một điều kì diệu. Không biết từ lúc nào, tôi đã quen với cuộc sống có hắn ở bên cạnh. Chúng tôi sống rất vui vẻ, và có cả nhiều tiếng ồn... mặc dù chỉ có mình tôi nói, còn hắn thì cười rất tươi, rất rạng rỡ.
Nhiều lúc tôi nghĩ mình đã mơ, một giấc mơ dài trong cơn mê man vì mất máu do đi hái thuốc. Nhưng không phải, hắn thường nhíu mày bắt lấy cổ tay tôi khi tôi cố gắng đánh vào mặt mình để kiểm tra xem đây có thật sự là mơ hay không. Hên lắm, tôi đã kịp đánh mình một phát trước khi hắn ra tay.
Đau thật...
Không hề ...
Không phải mơ....
Đúng vậy, không phải mơ...
Ngay lúc này đây, tôi đang vinh dự được cầm lấy bàn tay to lớn ấy tung tăng xuống chợ huyện.
Chợ huyện nằm tít bên kia khu rừng, đi hơi xa, nhưng khi đến được thì rất vui. Mấy cô thôn nữ tò mò nhìn Thiên Yết tươi cười, Bạch Dương ngó sang, phải rồi, khi ở nhà, có ai ngoài bà lão với nàng đâu, nên không ai chen vào giữa hai người họ, nhưng... Giờ mới biết, hắn thật sự...thật sự rất rất rất khôi ngô.
Không chịu để người khác ngắm hắn, nàng lấy chiếc khăn choàng bịt kín mặt hắn lại, chỉ chừa đúng hai con mắt nhìn đường. Hắn khó hiểu, nhưng khi nhận ra những cô gái ấy cứ mê mẩn nhìn nhìn, còn Bạch Dương đi trước ngán đường hắn, mắt cứ như muốn phóng điện giết hết bọn họ.
Hắn phì cười, trẻ con thật...
Thiên Yết đưa bàn tay nghịch ngợm véo má Bạch Dương, nàng nhíu mày vì hắn đùa trong cái tình huống nguy cấp thế này, nhưng hắn vẫn cười, rất vui, vui đến vỡ òa cả tâm trạng.
Bạch Dương thích kẹo hồ lô, hắn ôn nhu mua cho nàng cả chục cây. Bạch Dương thích trâm cài tóc, hắn đã đưa từng chiếc một lên tóc cho nàng thử. Bạch Dương nó nàng muốn cưỡi ngựa, hắn lo nàng lại ngã như ngày ấy nên tình nguyện để nàng cưỡi trên vai. Nhưng thắng ngày họ bên nhau hạnh phúc như thế đó, như một món quà cao quý mà thượng đế đã ban tặng cho họ...
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Teen FictionStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...