" Ố, Bảo Bảo!!"
Song Ngư tay bưng mâm thuốc đi ngang thì phát hiện ra Bảo Bình đang lơ ngơ đứng nhìn hai nam nhân diện quan phục cười đùa. Nàng phất tay kêu thật to, đến nổi nhảy cẫng lên để Bảo Bình nhìn thấy mình. Nhưng rủi thay, chén thuốc Bạch Ân cất công nấu cả canh giờ rơi xuống đất bể toang.
Xoảng !!
Không cần phải nhảy, la hay hét gì cả. Chén thuốc quý vừa chạm đất, âm thanh lan toả thì tất cả bọn họ đều hướng mắt vào nàng. Một thượng cung đi ngang quên mất lễ nghĩa mà đập trán chán nản.
" Con bé này lại..."
Song Ngư trân trân nhìn chén thuốc dưới đất.
Kì này ta mà không chết dưới tay của Bạch sư phụ thì ông ta không phải là Ngự y tài cao nhất hoàng cung này...
" Ngư tỉ. Làm gì bất cẩn thế??"
Bảo Bình vừa nhìn thấy Song Ngư đã lập tức ba chân bốn cẳng lượn ngay đến bên cạnh. Nhìn màu sắc quý hiếm của chén thuốc dưới chân, Bảo Bình hốt hoảng che miệng nghiêm trọng.
" Ngư tỉ, tỉ phung phí thật đó, đây là thuốc quý đấy."
Đúng rồi, quý, ta biết là nó rất quý.
Nhân Mã và Cự Giải cũng ung dung bước đến. Lần này Nhân Mã biểu cảm còn thái quá hơn cả Bảo Bình. Mặt hắn đen kịt nhìn cô nương kia.
" Đây là thuốc của quận chúa mà. Song Ngư. SAO NGƯƠI LÚC NÀO CŨNG PHÁ PHÁCH HẾT VẬY. HẢ??"
Hắn gầm lên. Bây giờ là giờ Tỵ ( 9 đến 11 giờ sáng ), giờ quận chúa phải uống thuốc, thế mà...
Song Ngư vội rối rít xin lỗi, Bảo Bình nhìn nàng tinh ranh.
" Để muội giúp tỉ, muội biết cách nấu thuốc nhanh lại hiểu quả lắm."
Song Ngư ngước mặt nhìn Bảo Bình đầy cảm kích, cứ như vừa rơi xuống hô gai mém chạm đích thì có người kéo lên vậy.
Nhưng lần này là một giọng nói khác, khiến con người đang được câu lên khỏi hố gai thì lại bị rơi xuống vực sâu.
" Nấu thuốc cho Quận chúa mà các ngươi dám nấu cẩu thả sao?? Muốn ăn trượng hả??"
Nhân Mã lại một lần nữa tức tối, hắn trừng mắt luôn cả Bảo Bình. Cự Giải liền xen ngay vào.
" Nhân Mã, Bảo Bình biết nấu thuốc, thuốc muội ấy nấu uống rất có hiệu quả, không làm mất hết dược tính của thuốc đâu."
" Hừ, muội muội của cậu hay thật đấy."
Hắn bực mình nhìn cả ba người, thật tình, làm như hắn là kẻ sai vậy, nhìn gì mà lắm thế.
" Tam Vương Gia, bây giờ không phải lúc để ngài tranh cãi, phải mau đi nấu thuốc cho Quận Chúa."
Song Ngư thỏ thẻ lên tiếng. Nhân Mã ho vài cái rồi chắp tay sau lưng bước đi trước.
" Được thôi, nhưng ta sẽ giám sát hai ngươi. Đặc biệt là ngươi!!"
Nhân Mã nhìn chằm chằm Bảo Bình làm nàng giật thót. Rồi cười trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Подростковая литератураStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...