Trả cho đôi trẻ tự do, bà lão hà khắc đuổi chúng đi chơi, chúng cũng ngoan ngoãn dắt tay nhau đi thẳng đến cánh đồng hoa. Bà cười, lão già này đã già rồi nhỉ??
" Yết à, sao chàng nói lại được thế??"
"..."
Hắn im lặng trở lại, khẽ lắc đầu, chắc đó chỉ là món quà thoáng qua của thượng đế... Mặc kệ hắn có nói được không, mặc kệ hắn tàn tạ đến mức nào, Bạch Dương không cần phải quan tâm nữa...
Phịch...
" Ôi..."
Bỗng nhiên từ trong rừng xuất hiện một nữ nhân váy áo trắng tinh khôi, vẻ mặt kiệt sức đang bỏ chạy về phía họ theo sau là nữ nhân nhỏ nhắn hơn. Họ không ngừng ngoảnh mặt nhìn về phía sau, cứ như ai đó đang truy đuổi họ vậy. Rồi nữ nhân bạch y ngã phịch xuống đồng hoa. Bạch Dương hốt hoảng chạy đến đỡ lấy nàng, thương tích thật nhiều quá, cớ sao lại ra nông nỗi này??
" Chính là Vân Mộng, cứu... cứu ta với."
" BẢO BẢO??"
Bạch Dương nhận ra khuôn mặt quen thuộc ấy, chính là Bảo Bình. Thiên Yết dù không hiểu chuyện gì, lòng đoán đây là người quen của Bạch Dương... Nhưng còn cô bé nhỏ nhắn đi cùng??
Bạch Dương cũng không biết cô bé ấy là ai, chỉ là họ đang bị Vân Mộng truy đuổi...
" Vân Mộng... chính bọn chúng đã khiến chúng ta ra nông nỗi này đấy..."
Thiên Yết nhíu mày...
" Xin hãy cứu lấy công chúa của chúng tôi, mọi thứ tôi sẽ hậu tạ, xin hãy giúp chúng tôi với."
Cô bé nhỏ nhắn ngồi bên giường của nữ nhân bạch y có khuôn mặt giống với Bảo Bình chắp tay van xin...
" Công... công chúa??"
Bạch Dương há hốc nhìn nữ nhân ấy. Bảo Bình đây mà, sao lại là công chúa được?? Mà công chúa nước nào??
" Là công chúa Nước Bảo, bọn Vân Mộng âm mưu lật đổ Thiên Nam nên đã bày ra kế ám hại công chúa Bảo quốc đang sang cầu thân Thiên Nam. Đổ trách nhiệm lên Thiên Nam không biết cách hộ tống đại công chúa của Bảo quốc một cách đàng hoàng để mà gây nên cuộc chiến giữa hai quốc gia. Vân Mộng chỉ cần tốn sức ngồi nhìn, tàn cuộc chúng sẽ dọn, một mũi tên trúng hai con nhạn, giang sơn cả hai quốc gia sẽ là của chúng..."
Bà lão từ đâu bỗng nhiên xuất hiện, Bạch Dương run rẩy trước sự tàn ác của chúng, hại Thiên Yết ra nông nổi này chưa đủ sao?? Nang xông ra ngoài, hùng hổ đi giết sạch bọn ác nhân ấy, nhưng nàng bỗng nhiên khựng lại.
" Đừng tạo thêm gánh nặng cho Thiên Nam nữa, cách ngươi muốn báo thù chỉ có một. Đó là hộ tống công chúa an toàn đến kinh thành Thiên Nam, ăn mòn rễ cây thâm độc của chúng..."
" Bà lão... sao bà có thể biết nhiều như thế??"
Cô công chúa mở mắt, giọng nói nhỏ nhỏ như đang cố giấu đi nỗi sợ hãi trong bản thân mình.
" Nam à, con đưa họ đi nhé, cả Bạch Dương nữa..."
Hắn không thể làm thế, bà lão đã già yếu quá rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Novela JuvenilStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...