Thiên Bình tự hỏi có phải mình nhạy cảm quá không, nhưng... Thức ăn của nàng thường xuyên có nhiều bất thường, khi thì bị móc, khi thì bị chua, có lúc còn có cả gián trong đấy, trà đào nhưng rất giống trà hoa cúc rẻ tiền, tì nữ lúc nào cũng tận tình xin lỗi ngay sau khi nàng đã niếm qua. Y phục bị rách, kim thêu của nàng không hiểu cớ sự gì cứ gãy mãi, tối hôm qua còn dùng tốt, rồi khi tỳ nữ đến dọn dẹp, sáng ra lại hư.
Nàng bỏ qua nhưng Lục An thì không, cô tức giận lắm nhưng rồi cũng bị Thiên Bình ngăn lại, trấn an nha hoàn của mình chắc họ không cố ý đâu. Từ đó, đích thân Lục An sẽ chăm sóc cho tiểu thư của mình, không để ai động vào. Ai đó đứng phía sau mọi việc thấy như vậy, tức lắm, vẫn tìm mọi cách, mọi cách để nàng bất mãn mà rời khỏi đây.
Nhưng biết sao giờ, hắn đã mời nàng đi săn ở vùng rừng phía bắc rồi...
Kiều Chi giận run người, con ả không biết trên biết dưới đó, chỉ là nữ tử của một tên quan dưới trướng phụ thân nàng, sao lại dám cả gan lượn lờ trước mặt hoàng thượng thế chứ?
May cho nàng, rất được lòng Thái hậu. Không biết bà có mưu tình gì không, nhưng đến Nhân Mã còn thẳng tay hãm hại, huống chi kia lại là con gái của thái úy nắm toàn lực quân đội triều đình, lẽ nào bà không cảnh giác?
Nhờ Kiều Chi dẻo miệng xin tới xin lui mà cũng được lọt vào đoàn người đi săn với Xử Nữ. Tất nhiên Sư Tử và Nhân Mã sẽ bị kéo theo, nhưng Nhân Mã bảo có việc nên ở lại hoàng cung, đặc biệt là nàng Quận chúa kiêu kì đang ôm thù trong mình, Xử Nữ không đành lòng để nàng ở lại hoàng cung. Đi chơi cho khuây khõa chứ.
Nếu ngươi không biết điều, bổn cung ta không còn cách nào khác mà phải trừ khử ngươi khỏi nhân gian mà thôi.
.......
Đi từ chối kế hoạch của Xử Nữ về, Nhân Mã lon ton đi tới đi lui trong hoàng cung, rồi hắn cười, bắt được ai đó đang cặm cụi cho lũ cá chép ăn.
" Bảo Bình!!"
Bảo Bình nghe gọi lập tức nhìn quanh tìm kiếm, rồi ánh mắt cười dừng lại nơi hắn.
" Ah!! Tham kiến Tam vương gia."
" Thôi dẹp đi, chúng ta đã đủ thân để không cần hành lễ rồi."
Nhân Mã cười rất nhiều, hắn nhận ra khi gặp nữ nhân đáng yêu này, hắn thật rất muốn cười, thật rất muốn cắn lấy cái miệng nhỏ đáng ghét ấy...
" Ngươi đang làm gì?"
" Tiểu nữ nuôi cá, mấy con cá này nấu cháo ngon lắm nhé!!"
Nàng ngây ngô trả lời, hắn tặc lưỡi.
" Ngươi thật độc ác mà, cá nuôi là để chăm sóc, để yêu thương, ai lại nuôi cho lớn rồi thịt chứ?"
" Phải ha..."
Nàng gãi đầu ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ, nhìn bộ dạng ngu ngốc của nàng, thật khiến cho hắn càng muốn lừa nàng nhiều hơn, bọn cá đó đúng là làm thịt hay hơn là nuôi làm kiểng, thôi thì vì tình người, câu nói ấy đúng. Hắn duyệt.
Rồi hắn không kiềm nổi mà bước đến ôm trọn lấy nàng, âu yếm, dịu dàng.
Bảo Bình trợn tròn mắt, chống tay đẩy hắn ra, rồi hắn lại siết chặt nàng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại
Dla nastolatkówStory written by GHẺ Thể loại: Cổ trang 12 chòm sao "Khi bạn nhớ một người Và nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêu Rồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực. Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất...