Jake Carlo POV
Hindi pa rin ako makapaniwala.Parang isang panaginip na kasama ko ang babaeng mahal ko.Mahal namin ang isa't isa.Ang saya ko.Wala na akong hiling pa kundi makasama ko lang siya.Makasama ko lang siya,sapat na sa akin.Nandito pa rin ako sa ospital.Pakshet kasi 'yung kaibigan ko.Muntik na mabali ang braso ko dahil sa kalokohan niya.Nahulog kasi ako sa hagdanan sa trabaho ko kaya ito ang nangyari sa akin.Bwiset talaga!Kapag nakabalik ako sa trabaho,mapapatay ko talaga 'yung boss ko na si Eric!Oo.Si Eric ang may kasalanan kung bakit ako nandito sa ospital.Dalawang linggo lang ang kailangan para gumaling ang braso ko.
"Jake,sorry na.Hindi ko sinasadya na nabali ang braso mo.Atsaka,nandyan naman si Rei para alagaan ka.Kaya sorry na,Jake." Napabuntong hininga ako.
"Oo na.Oo na.Pinapatawad na kita,Boss.Kaya itigil mo na 'yang pagpapa-cute mo.Dahil hindi bagay at nakakairita na." I rolled my eyes.
"Ako na ang bahalang maghanap ng papalit sa'yo sa trabaho mo.Tutal naman,dalawang linggo kang mawawala sa trabaho dahil aalagaan ka ni Rei.Hahahaha..." Aba't talaga naman...
"Umalis ka na nga.Baka kung ano pa ang magawa ko sa inyo,Boss." iritable kong sabi.Pero bago siya umalis,may sinabi siya kay Rei.
"Rei,ikaw na ang bahala sa kanya." Niyakap niya si Rei.
"Hoy,itigil mo nga 'yang pagyakap sa girlfriend ko." Bumitaw na siya sa pagyakap kay Rei.Umalis na siya.Ang cute ni Rei talaga.
"Rei ko,lumapit ka nga sa akin." She gulped.Lumapit nga siya sa akin pero mabagal lang.
"Kiss me." Her eyes are wide opened.
"A-A-A-Are you kidding?I can't do that." I smirked.
"Habang nasa akin ka,gagawin mo ang lahat ng gusto ko.You lost the game.Do you remember now?" She's so cute when she's blushing.I'll explain it.Naglaro kami kanina ng PSP.Kung sino ang manalo,siya ang magiging master hanggang next week at siya rin ang masusunod.At kung sino ang matalo,siya ang uutusan at kung anong pinag-uutos sa'yo ng master mo,gagawin mo ito kahit labag sa loob mo.Kaya ako ang nanalo kanina.
"Geez.Sige na nga." I giggled.She leaned forward to me.
*smack*
I pouted.I'm disappointed.Akala ko,maaangkin ko na ulit ang kanyang labi pero mali pala ako.I want to kiss her everyday and every night.Hindi ako magsasawang halikan siya araw-araw.
"D-D-Don't make that face.Hahalikan kita kapag ipinagpatuloy mo pa 'yan." I smirked.I pouted because of what she said.Ito lang ang paraan para maangkin ko ang labi niya.She cupped my face and then......She kissed me torridly.I gladly kissed her back.Hinding hindi ako magsasawang halikan siya araw-araw.Our lips parted,leaving us breathless.
"I love you,Carlo."
"I love you more,Rei." We leaned our forehead to each other.At hindi rin ako magsasawang sabihin ang tatlong salita na bumago sa buhay at pagkatao ko.Hinding hindi ko siya pababayaan.
*Next Day*
Haaaay...Sa wakas,nakauwi na rin sa bahay.Aish!Masakit pa rin ang braso ko dahil sa katangahan ni Eric.Grrrrr...I'll never forget it.Buti na lang,kasama ko si Rei.Alam kong nababaduyan kayo sa mga sasabihin ko pero...para akong naiihi sa sobrang kilig ko sa kanya.Eeeewww...It sounds gay. =_=
"Rei,pasensya ka na sa akin.Naabala pa kita.Imbes na ako ang dapat mag-alaga sa'yo,ikaw pa ang mag-aalaga sa akin." Kasalukuyan siyang nagluluto ng agahan at habang ako naman,nakaupo habang tinitignan ko si Rei.Magluluto kaya siya ng adobo?Speaking of adobo,namimiss ko na ang kanyang niluto na adobo.Ang sarap kasi kaya hinahanap-hanap ko.Siya ang pinakamasarap magluto ng adobo sa lahat ng tao sa mundo.
BINABASA MO ANG
Will You Be My Boyfriend In Just 6 Months?✓
Любовные романыHindi alam ng marami na may tinatagong sikreto ang lahat ng tao.Walang lihim na hindi nabubunyag.Tulad ni Rei,marami siyang tinatagong sikreto pero may isa siyang sikreto na hindi dapat malaman ng ibang tao,lalo na si Carlo.Hindi nila alam na may le...