Chapter 56 2nd Wedding Monthsary

124 1 0
                                    

WARNING:RATED PG-13

Jake Carlo POV

Naghahanda na ako ng isusuot ko mamaya kasi...Magd-date kami ni Rei.Kyaaaa...Kinikilig ako sa mga sinabi niya sa akin kanina.Lalo na ng sinabi niya 'yun sa akin na may halong pang-aakit.Inaakit niya talaga ako!Binack-hug ako ni Rei.Her hands are inside of my t-shirt.I gasped.

"Carlo ko,ready ka na ba?" she said with a seductive voice.She touched my abs.

"Rei ko,nakikiliti ako.Hahahaha...Tama na...Hahahaha..." Humarap ako sa kanya.I wrapped my arms to her waist.Ang bilis ng panahon para sa akin.Dati...Naging magkaibigan at magkasintahan kami.Tapos ngayon,mag-asawa na kami.I kissed her forehead.

"Let's go." Hinawakan ko ang kamay niya.Pumunta kami sa kung saan ang pinatayo ko na tree house.Magp-picnic kami sa lugar na 'yon ngayon.At...Sa makalawa na ang 2nd Wedding Monthsary namin.Sigurado ako na matutuwa si Rei kapag nakita na niya ang tree house.Naglakad kami papunta sa kinaroroonan ng tree house.Nang malapit na kaming makarating,tinakpan ko muna ang mga mata niya gamit ang aking mga kamay.Inalalayan ko siya sa paglalakad habang nakatakip ang kanyang mga mata.

"Malapit na tayo,Rei." Matapos ang dalawa't kalahating oras,nakarating na kami sa kinaroroonan ng tree house.Kung saan,doon din nakaukit ang mga pangalan namin ni Rei.

"You can open your eyes now,Rei." She slowly opened her eyes.Napangiti siya.

" Wow.Akala ko...Nawala na ang tree house pero..." Binack-hug ko siya.

"Itong lupa na 'to,binili ko na 'to sa simula pa lang.Kaya...Tayong dalawa na ang may-ari nito.At hindi lang 'yon,pinatayo ko na ulit ang tree house natin noong bata pa tayo." Pinalagyan ko na rin ng maliit na swimming pool sa tabi ng tree house.At...May pond with water falls pa sa harap ng tree house at may stairs pa.Umakyat kami sa tree house.Pumasok na kami.May double bed pa.Kinuha ko ang mini speaker sa bulsa ng jacket ni Rei at inilagay ko ito sa bedside table.

"Dito na tayo magpapalipas ng gabi,Rei.Is it alright?" She nodded her head.Nakatingin kami sa water falls.

"Hmmm...Ang sarap ng simoy ng hangin." sabi ni Rei.I kissed her cheeks.

"You want to swim in the pond?" She nodded her head.Ito ang regalo ko sa kanya para sa Second Wedding Monthsary namin sa makalawa.Pinauna ko siya na maligo sa pond.

"Hihintayin kita sa labas,Carlo." Lumabas na siya.Inilabas ko ang lahat ng mga decorations.I placed and arranged the ten mini switch candles to the floor.Kinalat ko ang rose petals sa kama.I turned on the ten mini switch candles.A long night is about to begin for us.A night that we treasured in our hearts.Forever.After a few minutes,lumabas na rin ako sa tree house at sinamahan ko si Rei sa pond para maligo.Lumapit ako sa kanya.She wrapped her arms around my neck.I want to be with her everyday and every night.We kissed with full of passion.

"I love you,Carlo."

"I love you more,Rei."

*Fast Forward*

Inihiga ko siya sa kama.I turned on the ten mini switch candles and the mini speaker.I want to cherish this moment.This moment that we will never forget.I kissed her with full of passion.She wrapped her arms to my neck and then,she kissed me back with same intense.

*Next Day*

Nagising ako dahil sa sinag ng araw.I looked at her while she's sleeping.Sobrang saya ko dahil naangkin ko na naman siya.Pangsampu na namin 'to.Maya-maya,nagising na siya.

Will You Be My Boyfriend In Just 6 Months?✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon