Chapter 55 The Fourteenth Wish

160 1 0
                                    

WARNING:RATED PG-13

Dylan POV

Gumagawa ako ng nachos para kay Jennifer.Alam kong hindi siya mahilig sa maanghang kaya hindi na ako naglagay ng kahit anong spicy ingredients.I love her more.Gaya ng pagmamahalan nila Jake at Rei sa isa't isa.I'm so lucky to have her in my life.I will always love her.Forever.Just like Rei and Jake.They are so in love with each other.Pumunta na ako sa living room para dalhin sa kanya ang nachos na ginawa ko para sa kanya.

"Peaches,here's your nachos!!!!!!!!!" Nang inilapag ko na 'to sa table,kinain na niya ito agad-agad.Napangiti tuloy ako.She's so cute.Sinubuan pa niya ako ng nachos habang nasa bibig pa niya.I blushed.OHMYGOD!Sa tingin ko,hindi naman masama kung namumula o hindi ka makagalaw ng dahil sa kilig.

"Peach,thank you." Niyakap niya ako.She kissed my cheeks.I hugged her back.

"Kung mag-date kaya tayong dalawa,Peach.What do you think?" Pumayag ako kaagad.Pumunta ako sa kwarto ko para magbihis.

"Punta tayo ulit sa Ecopark,Peach." Pumayag agad ako.

*Fast Forward*

Magkahawak ang mga kamay namin habang nakaupo ako sa ilalim ng puno habang siya,humiga sa mga hita ko.Ang ganda talaga dito.Hmmm...

"Peach,isang seryosong tanong.Mahal mo pa rin ba 'yung first love mo?" Napaharap ako sa kanya nang wala sa oras.Huminga ako ng malalim.

"Oo.Mahal ko pa rin si Claire hanggang ngayon.You know what?Kasi...First love ko siya.Mahirap kalimutan ang first love natin.Ang sabi nga ng iba:First love never dies.But for me...First love never dies in your heart.Kahit wala na siya,nandito si Claire sa puso ko." Grabe.Ang hirap huminga habang sinasabi ko 'yun sa kanya.Baka masaktan ko pa siya.I kissed her.

"I love you,Peaches.Sana hindi tayo maghiwalay after ng confession ko." She smiled.

"Syempre,hindi tayo maghihiwalay.Alam ko na first love mo siya.Kaya mahirap kalimutan ang nakaraan.You need to learn to let go of your past.Live to the present and for your future." I smiled.She's right.I need to learn to let go of my past.Step-by-step.Matapos naming mamasyal sa Ecopark,umuwi na kami.Tinawagan ni Jennifer si Rei.

"Hello,Ate Rei." Tumaas ang kilay niya.Huh?Bakit kaya?

"Hello,Jake.Nasaan si Ate Rei?Atsaka,bakit ikaw ang sumagot ng cellphone niya?" Tumango-tango siya.Napangisi siya.

"Aaayy,ganun ba?Sige.Ituloy mo na 'yang ginagawa mo kay Ate Rei.Baka nakakaistorbo ako sa inyo.Sabihin mo na lang sa kanya na i-enjoy na lang niya 'yang ginagawa niyo.O sige.Enjoy.Bye.Hehehe..." She ended the call.

"Anong sabi niya?" She giggled.Ibinulong niya sa akin ang sinabi ni Jake.Parang nalaglag ang panga ko sa narinig ko.I think they're enjoying the night.Haaaay...Natulog na kami.

Rei POV

My hands are tied up to the ceiling.Aish!Si Carlo talaga.Gagawin ko rin 'to sa'yo mamaya.I moaned when his lips down to my neck.Hindi ako makapagsalita dahil may tape ang bibig ko.May hawak siyang whip sa kamay niya at...He spank me.Pero...Mahina lang.He whispered to my ear.

"Do you like it,Rei?Do you like my punishment for you?" He lick my neck.I moaned.Parang musika sa pandinig niya ang pag-ungol ko.

*Fast Forward*

Gaya ng sinabi ko, ginawa ko rin 'yung ginawa niya sa akin.I spank him.He moaned.Hindi siya makapagsalita dahil nilagyan ko rin ng tape ang bibig niya.

*Fast Forward*

Nakahiga na kami sa kama.Inakbayan niya ako.Ginawa kong unan ang kanyang dibdib.Dalawang beses namin inangkin ang isa't isa ngayong gabi.Masaya kami.Sobra.Pangwalo at pang-siyam na namin 'to.He kissed my forehead.

Will You Be My Boyfriend In Just 6 Months?✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon