Chapter 41 In Subic Part 2

160 2 0
                                    

Rei POV

May 2 na ngayon.Isang linggo lang ang honeymoon namin pero masaya.Nandito pa rin kami sa Subic.Tinuturuan kami ni Carlo ng isang professional para siguradong ligtas kami pareho at para matuto na rin.

"Rei,are you ready?" I nodded my head.Maya-maya,hinila na ako ng speedboat habang nakahawak ako sa hawakan na may tali.After 25 minutes,nahulog na ako sa dagat.Umahon na ako at umakyat sa speedboat.Sumunod naman si Carlo.After 28 minutes,nahulog at umahon siya sa speedboat.He kissed my cheeks.

"Rei,magjet-ski naman tayo." Pumayag ako.Pero bago kami magjet-ski,nagpalagay muna ako kay Carlo ng sunblock sa likod ko.Nilagyan ko rin siya ng sunblock.Since ako ang marunong mag-motor,ako ang nag-volunteer na magpatakbo ng jet ski.Nagsuot kami ng life jacket para safe ang pag-d-drive ng jet ski.Maya-maya,pinatakbo ko na ang jet ski.Si Carlo naman,nakayakap sa akin habang nagmamaneho ako ng jet ski.

"Rei,mag-dahan-dahan ka naman kahit konti sa pagmamaneho!!!!!!Natatakot na akooooooo!!!!!!!!" Napatawa na lang ako sa naging reaksyon niya.Ang cute niya.Para siyang bata.Ang saya.Napakasaya ko.Niyakap niya ako ng mahigpit.Maya-maya,pinatigil ko na ang jet ski at bumalik na kami sa hotel.My tenth wish is..........Success!

"Bukas,mag-snorkeling naman tayo,Rei.Okay ba 'yun sa'yo?" Hinawakan ko ang tiyan ko ng mahigpit.Kaasar!Bakit ngayon pa?Please!Huwag muna ngayon!Masyadong masaya ang araw na 'to para sa aming dalawa ni Carlo!Please!Huwag muna ngayon!

"Rei,a-a-ayos ka lang ba?S-Saan ang masakit?" Umiiling ako.Inihiga niya ako sa kama para makapagpahinga na kaming dalawa.Kumuha siya ng gamot na para sa sakit ko.Pinainom niya ito sa akin at ininom ko ito.Paano siya nagkaroon ng gamot na para sa sakit ko?

"C-Carlo,sandali...P-P-Paano ka nagkaroon ng g-g-gamot na para sa sakit ko?" Ngumiti na lang siya.

"Hindi mo na kailangang malaman pa,Rei ko.Ang importante,hindi ka hinimatay." He kissed my forehead.He cupped my face.

"Pero---." He kissed me torridly.After a few minutes,our lips parted.Umiwas ako ng tingin.He locked the door.He pulled out his t-shirt.

"So?Do you want to receive your punishment from me?Huh?" Punishment?!Hinila niya ako papunta sa banyo.He turned on the shower and then.....He kissed me.I moaned.

*Fast Forward*

Nakababad ang mga katawan namin sa bathtub na puno ng mga bubbles.Pinahiran ko siya ng bubbles sa mukha.Pinahiran niya rin ako sa mukha.Tawa lang kami ng tawa.Nakaback-hug siya sa akin.He kissed my cheeks.Umalis na kami sa bathtub.Lumabas na kami ng banyo.Pinapatuyo ko itong buhok ko gamit ang tuwalya.Pagkatapos kong patuyuin ang buhok ko,nagbihis na ako ng sleepwear.Humiga na ako sa kama na katabi si Carlo.Hinila niya ako para gawing unan ang dibdib niya.I hugged him.I can hear his heartbeat.It's too fast than I'd expected.He kissed my forehead.

"Goodnight,Carlo ko.I love you."

"Goodnight,Rei ko.I love you too."

*Next Day*

Yung sa bathroom kagabi,pangalawa na 'yun.Hindi ako makapaniwala na pangalawang beses na namin 'yun ginawa.I'm happy to be with him.Kumakain kami ngayon sa seafood restaurant.Konti lang ang kinakain ko kasi wala akong gana.

"Rei,bakit ang konti ng in-order mo?Kahapon naman,ang dami mong kinain."

"Ah...Eh...Wala kasi akong gana.Kaya konti lang ang in-order ko.Kasi..." Nilagyan niya ang plato ko ng pagkain niya.I'm shocked.

"C-C-Carlo...."

"Kumain ka ng marami.Wala akong pakialam kung mag-iba ang itsura mo o tumaba ka...Basta gusto ko,maging malakas at malusog ka.Kainin mo na 'yan." Ang bait talaga niya sa akin.Kaya lang...Nakokonsensya tuloy ako dahil kaunti na lang ang pagkain niya.Kaya ang ginawa ko,inalok ko siya na magshare kami ng pagkain.Pumayag naman siya.Pagkatapos naming kumain,bumalik na kami sa kwarto namin.

Will You Be My Boyfriend In Just 6 Months?✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon