WARNING:RATED R.
Rei POV
Nagd-drive si Carlo papuntang Subic.I'm so excited.Nakapagtataka lang.Bakit magaan ang luggage ko kanina?Siguro,kaunti lang ang nilagay ni Jennifer sa luggage ko?Haaayyy...Matutulog muna ako ngayon.Tutal naman,mahigit tatlong oras pa naman ang biyahe papuntang Subic.I closed my eyes and then...I fall asleep.
*After 3 hours and 48 minutes*
"Rei,wake up.We're already here to Subic." I opened my eyes and then,my senses are coming back.I yawned.Lumabas na kami sa kotse at ipinasok na namin itong mga luggage sa isa sa mga kwarto namin dito sa hotel.Tanghali na kami nakarating dito sa Subic.Nang makita ko kung anong itsura ng kwarto namin dito,napahanga ako dahil sa sobrang ganda.Hindi ko alam kung paano i-describe kung anong nakikita ko basta napakaganda ng kwarto namin.It's so romantic.
"You like it?" I nodded my head.He carried me like a bridal style and then,he lay me down to the bed carefully.He kissed my right cheek.
"Are you hungry,Rei?" I nodded my head again.
"Lalabas muna ako at tatawagin ko 'yung waiter para makakain na tayo.Stay here." sabi niya.Tumango ulit ako.Lumabas na siya.Umupo ako sa gilid ng kama.Maya-maya,dumating na siya nang may kasamang waiter na nagtutulak ng cart na may pagkain.Umalis na ang waiter.Kumain na kami.My ninth is....Success!Dahil dito lang pala kami pupunta pagkatapos ng kasal namin.Sa Subic.
*In the night*
"Ah....Eh....Magpapalit lang muna ako." Pumasok na siya sa banyo para maligo at magbihis.Pagkatapos niyang maligo,lumabas na siya.Tumingin ako sa labas ng glass walls.Umuulan pala.Kaya pala,masyadong malamig.
Jake Carlo POV
Habang naliligo ako,hindi ko maiwasang ma-excite dahil unang gabi pa lang namin na magkatabi sa iisang kama bilang mag-asawa.Kumain na kami kanina pa bago ako maligo.Pagkatapos kong maligo,nagbihis na ako.Lumabas na ako habang pinapatuyo ko ang ulo ko gamit ang towel.Nakita ko si Rei na nakatingin sa labas ng double glass sliding door.Umuulan pala ngayon.
"Rei,maligo ka na." I inhaled.Lumapit ako sa kanya at binack-hug ko siya.I kissed her cheeks.
"Hmmm...Napakalamig naman ng gabi...at nakakalungkot.Dahil umuulan ngayon.Umiiyak ang langit." Huh?Ano bang pinagsasabi ni Rei?
"Sana tumigil na ang ulan." malungkot niyang sabi.Inilipat ko ang buhok niya sa kabilang side ng leeg niya.I smelled her neck.Napakabango niya.
"Hayaan mo,Rei.Maya-maya,titigil na ang ulan.Kaya dapat...ang una mong gawin ay...maligo." Tumango siya.I smiled.Pumasok na siya sa banyo na dala ang kanyang susuotin.Nagbasa muna ako ng "The Hunger Games" habang hinihintay ko si Rei.Maya-maya,dumating na ang waiter at may dala na siyang red wine na nakalagay sa maliit na bucket with ice at dalawang wine glass na para sa aming dalawa ni Rei.Lumabas na ang waiter.I locked the door.Nilagyan ko ng rose petals ang kama.Iti-nurn on ko na rin ang anim na maliliit na kandila pero plastic lang ang mga ito kaya iwas-sunog at inilagay ko ang apat na piraso sa tabi ng wine.Yung dalawa ay nilagay ko sa magkabilang side ng table ng higaan.Sigurado ako na magugustuhan niya 'to.
Rei POV
Hindi ko alam kung kaya ko bang isuot 'tong nilagay ni Jennifer sa luggage ko.Paano ba naman kasi...nilagyan niya ang luggage ko ng isang yellow sleepwear na manipis at may robe pa.Tapos,yung sinuot ko na yellow two piece swimsuit ko noong nagpunta kami sa Pangasinan,nandito rin sa bagahe ko.Parang nalaglag ang panga ko nang makita ko ito sa luggage ko.Aaaaaaaarrrrrgh....Lagot ka sa akin,Jennifer!!!I exhaled.Humarap ako sa salamin.Kaya ko 'to.Isinuot ko ang sleepwear na manipis at ang robe ko na manipis rin.Binuksan ko na ang pinto at lumabas na ako.I gulp.
BINABASA MO ANG
Will You Be My Boyfriend In Just 6 Months?✓
RomanceHindi alam ng marami na may tinatagong sikreto ang lahat ng tao.Walang lihim na hindi nabubunyag.Tulad ni Rei,marami siyang tinatagong sikreto pero may isa siyang sikreto na hindi dapat malaman ng ibang tao,lalo na si Carlo.Hindi nila alam na may le...