Naranasan niyo na bang humanap ng magmamahal sa'yo?Naranasan niyo na rin bang magtago ng malupit na sikreto sa matagal mo nang minahal?Naranasan niyo na rin bang magmahal kahit na may taning na ang buhay niyo?Naranasan niyo na rin bang masaktan o maiwan ng nag-iisa?Kung oo,maiintindihan niyo ako.Kung hindi pa,malalaman niyo na rin.
Mahirap magtago ng sikreto sa lahat ng tao kahit pa ito'y masakit malaman ng iba.Makokonsensya ka talaga dahil sinaktan mo siya nang dahil sa nalaman niyang sikreto.I know it hurts but it's hard to fight for the love.It's easy to love but it hurts when the secrets are revealed.Lalo na kung ang nakabunyag ng sikreto mo ay yung taong matagal mo nang minahal.Do you know that it hurts,right?
Paano pa kaya kung may ibang minamahal na ang taong mahal mo?Triple ang sakit kapag nalaman ng iba ang sikreto mo.Iisipin mong tanga ka dahil nahuli ka na may tinatago ka na sikreto.Mahirap umamin sa ibang tao dahil sa huli,ikaw din pala ang mang-iiwan ng iba.Mga alaalang kahit kailan,hindi na mabubura sa puso mo.Ang hirap,'di ba?
Alam niyo ba ang kanta ng A1 na One Last Song?Kung hindi pa,may lyrics na pwede ninyong kantahin sa ibaba.
Take my hand, touch my face
Let me feel your embrace
Let me see in your eyes
That you won't say goodbye
Just tell me how you feel
I don't know what you're thinking anymore
**
It really hurts if they know the secret of yours.Lalung lalo na kung ang mga nasa paligid mo ay yung taong may alam pa ng sikreto mo.It's really hard to say goodbye to your loved ones.
And if you need me, you'd kiss me
Then tell me how you feel
And if you want me, you'd show me
That your love is for real
And if you love me
You'd hold me in your arms where I belong
So while I'm feeling strong
I sing you one last song
**
Kahit huli na ang lahat,nilabanan mo pa rin ang karamdaman mo kahit ito'y malala na.For his sake,you'll fight for the love that you need.Kapag nawala na siya,kailangan mong maging matatag para sa kanya.
(Author's note:Soon ko pa po ipa-publish ang Chapter 1 ng WYBMBIJ6M.Tatapusin ko muna po ang MBSL(My Bodyguard Sweet Lover).Medyo mga isang buwan at kalahati pa kayo maghihintay bago niyo mabasa ang Chapter 1 ng WYBMBIJ6M(Will You Be My Boyfriend In Just 6 Months?).
BINABASA MO ANG
Will You Be My Boyfriend In Just 6 Months?✓
RomanceHindi alam ng marami na may tinatagong sikreto ang lahat ng tao.Walang lihim na hindi nabubunyag.Tulad ni Rei,marami siyang tinatagong sikreto pero may isa siyang sikreto na hindi dapat malaman ng ibang tao,lalo na si Carlo.Hindi nila alam na may le...