Continuation...Nakatitig si Edward sa cute na mukha ni Dana na kasalukuyang natutulog ngayon nang mahimbing.Hindi niya matanggal ang ngiti sa kanyang mga labi dahil sa malaanghel na mukha ni Dana.Napaisip siya.Naalala niya ang una nilang pagtatagpo sa MOA.
"I'm just saving her to you!" kung tutuusin sa mga oras na ito nahanapan na niya si Dana nang isang matapang at malakas na babae na kahit kelan hindi nagawa nang iba sa kanya
Wala kasing naglalakas nang loob gumanon sa kanya tanging si Dana lang ang nakagawa non sa kanya.Ang ipahiya siya, ang ituro siya nang walang kasing talas at ang pagsabihan siya nang bastos at walang galang.Ang babaeng kayang balewalain siya, ang babaeng d kailangan nang isang lalaki.
If you know the quote:
"Don't be a women who needs a man.Be a women who man needs"And he feels 'she needs to be loved' by someone who can make her feel her worth...
"Hintayin mo ako, hintayin mo na malaman ko kung totoo ba talaga itong nararamdaman ko para sayo.Hintayin mong malaman ko kung inlove ba ako sayo na may kasamang pakiramdam..." hinawi niya ang buhok ni Dana na humaharang ngayon sa kanyang mukha na naging sanhi nang kanyang paggalaw
Now playing: The Feeling
By: Justin Bieber
*Sharlot&Ezequil*
Sharlot POV
Sobrang weird nang kasama ko at ang masaklap kinakausap mo na inisnab pa ako? Aba? Akala mo kung sinong gwapo eh hindi naman talaga gwapo.
Kaboring netong kasama parang laging wala sa sarili o kaya laging may sariling mundo siya.Isa pa, bigla bigla nalang natatawa kaya napapatingin pa ako sa kanya.Tulad ngayon tumatawa na naman siya nang di ko alam.
Naniniwala naman ako na magandang maging weird kasi unique kaso kung yung katulad niya.Iba na ata ito hindi na ito basta weird may kasama na.
Kanina nga inaalok ko siya nang foods eh.
"Ezy, kain tayo share nalang tayo dito sa niluto ko..." tumingin siya pero umiwas din pagkatingin at balik ang tingin sa bintana
"Kaya mo na yan..."
Napadabog ang pagkakahawak ko sa tinidor at kutsara ko.Kainis! Minsan na nga lang ako maging ganto iniisnab pa ang beauty ko
Kumain nalang tuloy akong mag isa.Pasalamat siya maraming tao dito sa Bus kundi naku! Malalagot sa akin ito.
Nakatapos na akong kumain kaya naglaro naman ako ngayon sa cellphone ko nang "Die in 100 ways".
"Hahaha!Ang tanga!" napatawa ako nang malakas eto lang talaga nagpapatawa sa akin nang grabe! Kasi naman itong larong ito ih puro kalokohan
Eh pano ba naman hindi ko nahampas mabuti yung isda kaya iyon.Gumanti yung isda at kinagat yung character ko sa mukha hahaha! ╮(╯▽╰)╭
Laughtrip ako wah!
Pakiramdam ko may nakatingin at oo nga meron marami sila at nakakahiya.
An:
Subukan nyo pong i-download sa playstore yung sinabi kong title na laro baka sakaling magustuhan nyo din ...So? Votes and comments please?!
My supportive silent readers please! Comments and votes?
BINABASA MO ANG
Heartstring (#Wattys2016)
AdventureHighest Rank: #17 in Adventure Mahal ni Dana ang musika nang sobra at ganun din si Edward. Ngunit hindi maganda ang una nilang pagtatagpo. Nagkamali nang pagkakakilanlan si Dana kay Edward at ganun din si Edward. Posible kayang dahil sa musika ay bu...