Continuation...
Nasisilaw na sila sa lakas at dami nang flash nang camera na bumungad sa paglabas nila sa studio.At ang mga nakakairatang bunganga nang mga reporters na nagtatanong tungkol sa pagpayag nila as usual yun ang magiging tanong kasi yun ang trending at usap usapan ngayon sa 'Social Media' eka nga."Sorry, but we don't have time to talk about it right now..." si Sir Rex na pinansin na ang kanina pang nangungulit kay Edward na makikita mo naman sa mukha ni Edward na inis na inis na
Nagmamasid si Dana at nag iisip nang gagawin nang biglang nakita niya nga si Sir Rex na kinausap ang isang reporters na kanina pa kinukulit si Edward.At keysa nag isip siya kung pano makakalagpas sa sikip at maingay na reporters ay napagsang ayunan niyang sagutin ang kanina pa sumusunod sa kanyang reporter.
"Ahmm...Dana anong masasabi mo tungkol sa kumakalat na isyu tungkol sa grupo nyong dalawa?" itinapat sa kanya ang mic.
Rey's Living Room
Naghahanap si Rey nang magandang panunuorin day off niya kasi ngayon at mas ginusto na niyang mag movie marathon nalang dahil ito naman talaga ang gusto niya tuwing may free time ang manuod nang movie at isa pa may naaalala siya tuwing nanunuod siya.Eto kasi ang memories nila ni Dana na kahit kelan d niya gustong limutin.
Sa d inaasahan naglilipat si Rey nang channel nang biglang napadpad sa news ang channel niya nang bigla niyang makita ang mukha ni Dana sa t.v screen at minabuti niyang panuorin at napansin niyang intriga ito at ang kasama ay ang Fox Remixer kaya dagli dagli siyang nagbihis at pumunta doon.
Hindi naman ito kalayuan kasi tiga dito rin naman siya sa Paris.Nagdrive siya nang mabilis at sakto nakarating naman siya.Nakita niyang iniinterview na si Dana tungkol sa pagpayag nila sa Fox Remixer.
Nang biglang may sumigaw na nandyan daw si Rey Angelo ang isa sa bahagi nang Fox Remixer.Halos lahat nang atensyon napunta naman sa kanya kaya nagkaroon nang pagkakataong tumakas ang dalawang banda.
"Sir Rey, totoo po ba na pumayag ang Electrica at ang Precious Angels na magperform sa Eiffel tower?" itinapat sa kanya ang mic.
"A-ah yun ba? Pasensya na kayo pero mukhang mali ata yung nabalitaan nyo eh hindi nga sila pumayag sa alok namin at nanghihinayang ako doon gustong gusto pa naman nang manager namin marinig ang tugtog nila..."
"Ah ganun po ba? Pasensya na po sa abala ah?"
"Eh ano po yung kumakalat sa social sites?"
"Wala lang yun wag kasi kayo masyadong naniniwala sa sabi sabi..." tuluyan nang umalis si Rey dahil napansin narin niyang nakaalis na ang dalawang banda
Hindi na niya muling pinansin ang mga reporters kahit ba marami pa itong gustong itanong.
Natawa siya.Tungkol nga daw pala sa pagpayag? Hindi naman talaga nila kinalat kasi hindi naman niya sinabi sa manager niya at ang sinabi niya ay ayaw nitong tumanggap ngayon.
AN:
So? D pala totoo ang issue no? Hahaha! Buhay famous talaga no? Ang hirap pati ata pagtae mo madadamay sa profile mo...Basta readers ko don't forget to hit the vote button for support and appreciation thankieess!
Next update will be 'Flight cancel'
BINABASA MO ANG
Heartstring (#Wattys2016)
AventuraHighest Rank: #17 in Adventure Mahal ni Dana ang musika nang sobra at ganun din si Edward. Ngunit hindi maganda ang una nilang pagtatagpo. Nagkamali nang pagkakakilanlan si Dana kay Edward at ganun din si Edward. Posible kayang dahil sa musika ay bu...