Chương610: Thiên Tuyệt thiết lập ván cục

2.5K 69 2
                                    



Đồ tới tay rồi sao có thể trả lại chứ ? Hai vị lão giả liếc mắt nhìn nhau, bọn họ còn chưa quyết định được ai sẽ là người có được đan dược, sao có thể đem đồ tốt như thế trả lại chứ?

Lão giả râu tóc bạc trắng khuyên nhủ: "Người trẻ tuổi, chúng ta không lừa ngươi đâu, Hoa thánh Hồng Lăng thực sự là thứ tốt, có thể cứu mạng thú sủng của ngươi. Về phần viên Tru Tiên Đan này, coi như là đưa cho chúng ta quà ra mắt, dù sao ngươi vào đây, cũng hy vọng sống hòa hợp với chúng ta. Nơi này trừ ngươi ra, cũng chỉ có ba huynh đệ chúng ta, ngươi muốn sống yên ổn ở chỗ này thì phải giao thiệp tốt với ba huynh đệ chúng ta, biết chưa?"

Ngụ ý của hắn là không chịu đem Tru Tiên Đan trả lại.

Long Thiên Tuyệt trong bụng tức giận, cũng không thể phát tác ra ngoài, lão ta nói quả thực là đúng, hắn rơi vào cấm chế có thể ra ngoài hay không cũng không biết, nếu cùng bọn họ xảy ra tranh chấp đến lúc đó người thiệt thòi không phải là mình sao?

"Đa tạ tiền bối chỉ điểm."

Hắn chỉ có thể để cho Thiên Long thử hiệu quả của Hoa thánh Hồng Lăng trước xem hiệu quả thế nào.

Lời của hai lão già này không thể tin hoàn toàn. Hắn hái xuống một đóa Hoa thánh Hồng Lăng, đem nó vò nát trong lòng bàn tay, nặn ra chút chất lỏng, đầu tiên là dùng ngân châm thử độc tính của hoa, sau khi xác định nó không có độc hắn lại lấy mình làm thí nghiệm ăn đợi xác định nó không có độc sau, hắn lại đem mình làm thí nghiệm ăn một đóa hoa nhẹ nhàng thưởng thức.

"Người trẻ tuổi, ngươi cũng quá cẩn thận rồi, chẳng lẽ hai người chúng ta còn có thể lừa ngươi ư ?" lão giả râu tóc bạc trắng nói

"Hai vị tiền bối hiểu lầm. Người và Rồng thủy chung khác nhau, đồ vật đối với người vô hại, đối với Rồng chưa chắc vô hại." Long Thiên Tuyệt uyển chuyển giải thích, trong lòng lại nghĩ, hai người các ngươi đầu tiên là tự xông vào Vân Huyễn điện trộm bí lục, không hỏi hắn một câu cướp đi Tru Tiên Đan của hắn, hành động như thế còn có thể làm cho người ta tin tưởng rằng nhân phẩm của bọn có bao nhiêu cao thượng?

Bên trong thân thể, có một dòng khí ôn nhuận sáp nhập vào máu, chảy vào tứ chi, hắn hít sâu một hơi, cảm giác bên trong thân thể huyền khí thoáng cái tăng lên rất nhiều, tràn đầy lực lượng.

Hoa thánh Hồng Lăng quả nhiên là thứ tốt.

Nhưng mà không biết, nó có trị hết thương thế của Thiên Long hay không?

Không hề do dự, hắn ngắt lấy một bó lớn Hoa thánh Hồng Lăng, đem chúng ép thành chất lỏng đưa vào miệng Thiên Long.

Trên bầu trời, hai vị lão giả lại bắt đầu vì Tru Tiên Đan mà đánh nhau, tiếng mắng chửi liên tiếp bay ra từ miệng hai người họ, thật sự không thấy bọn họ liều lĩnh đánh nhau ngươi chết ta sống, ngược lại làm cho người cảm thấy đây cũng là niềm vui thú trong cuộc sống của bọn họ.

Long Thiên Tuyệt không để ý tới hai người, vừa cho Thiên Long uống chất lỏng từ Hoa thánh Hồng Lăng vừa quan sát tình trạng của nó.

Thiên Long nhắm mắt lại, hơi thở yếu ớt, ngay cả nuốt xuống chất lỏng cũng trở nên hết sức khó khăn.

Long Thiên Tuyệt đưa tay vuốt ve nó, rất là thương yêu: "Thiên Long, ngươi hãy kiên trì, đem chất lỏng của Hoa thánh Hồng Lăng nuốt hết vào, thương thế của ngươi nhất định sẽ chuyển biến tốt đẹp. Tin tưởng ta, ngươi nhất định sẽ tốt, chúng ta còn có thể cùng nhau kề vai chiến đấu."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ