Chương650: Đêm động phòng hoa chúc

3K 51 3
                                    

Giờ lành đã đến. Các người hầu chậm rãi trải chiếc thảm đỏ trên hội trường tiệc cưới, từ vị trí bàn thứ nhất đến bàn cuối cùng. Màu sắc đỏ thắm tràn ngập  không khí vui mừng, giờ phút này  nhóm người đang đứng trên thảm đỏ đều rút lui đến hai bên, đem thảm đỏ hiện ra không xót gì.

Hỉ nhạc được tấu lên, hai vị chú rể đứng chờ ở một đầu thảm đỏ, mà một đầu thảm đỏ khác, hai vị hỉ nương* đang nâng đỡ hai vị tân nương, từ từ bước lên thảm đỏ.

(*người săn sóc cô dâu)

Giờ khắc này, toàn trường tiếng vỗ tay vang lên như sấm dậy, không khí hội trường được đẩy tới điểm cao nhất.

" Song Nhi! Mọi người mau nhìn, đó là muội muội của ta, nữ nhi của Bách Lí gia ta!" Bách Lí Tam ca lớn tiếng hoan hô, đưa tới các tân khách chung quanh  nhìn chăm chú, liền hướng hắn quăng đi ánh mắt hâm mộ. Có thể đem nữ nhi nhà mình gả vào Long gia, đây chính là vinh quang vô thượng, chỉ tiếc không có phần của bọn họ.

Người Long gia cũng không yếu thế, tụ tập ở chung một chỗ, trợ uy cho Thiên Tầm tiểu thư của bọn họ.

Lúc này, trên bầu trời  phong vân bắt đầu xuất hiện, kèm theo từng tiếng rồng ngâm cao vút, một đám Thần Long xuất hiện ở trên bầu trời. Mỗi một con Thần Long  trên người đều gắn một tấm lục đỏ bắt mắt, trên cổ của Thần Long thì treo một cái giỏ lụa, mười mấy con Thần Long được tạo thành đội ngũ  chia làm hai nhóm, chia ra bay ở hai bên phía trên thảm đỏ, tay rồng khẽ lay động, những cánh hoa được đặt ở trong cái giỏ lụa liền thuận thế rơi xuống.

Trên mặt đất  các tân khách thấy thế, rối rít kinh hô lên, đây tuyệt đối là hôn lễ lộng lẫy nhất chấn động nhất trong lịch sử a.

Từng cánh hoa bay múa, hai vị tân nương mặc hỉ phục đỏ thẫm, bước đi chầm chậm trong một cơn mưa hoa, phảng phất như tiên tử đi ra từ trong hoa đi ra, xuất hiện ở nơi này  thật xinh đẹp và kỳ ảo, thoạt nhìn không thật, nhưng cùng quá mỹ diệu.

Các tân khách sợ hãi  than liên tục, tổng cảm thấy có thể được Long gia mời tới tham gia tiệc cưới, là vinh hạnh lớn lao, cả đời này ngoại trừ giờ phút này, bọn họ sợ là không có cơ hội nào nữa để nhìn thấy một hôn lễ huynh hoàng tráng lệ như thế.

Trong đám người, Vân Khê ngửa đầu nhìn lên chiến đội Thần Long ở trên bầu trời, hài lòng mỉm cười. Một nửa kiệt tác này chính là nàng suy nghĩ ra a, quay đầu lại nhìn Long Thiên Tuyệt đứng ở bên cạnh một chút.

" Như thế nào? Chủ ý của ta không tệ đi, tuyệt đối sẽ làm toàn trường khiếp sợ." Nàng đắc ý cười.

Long Thiên Tuyệt ôn nhu cười một tiếng, đưa tay từ phía sau ôm lấy nàng: " Nếu như nàng nguyện ý cưới ta một lần nữa, ta sẽ cho nàng một hôn lễ lớn hơn như vậy." Lời của hắn ngọt ngào, làm cho Vân Khê trong lòng khẽ kích động.

" Nơi nào có người thành thân hai lần chứ? Ta cũng không muốn. Nếu như là có chủ ý tốt hơn, giữ lại cho Tiểu Mặc chúng ta sau này cưới vợ dùng!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ