Chương662: Kết quả cuộc chiến. Cung chủ nhục nhã vạn phần

3.4K 62 2
                                    


Từ phủ đệ Bắc Thần đi ra ngoài, Vân Khê tâm sự nặng nề.

"Thiên Tuyệt, chàng biết Hách Liên đại ca tu luyện võ công gì không? Vì sao ta nhìn lại thấy nó giống tà môn như thế?"

"Ta cũng không rõ, nhưng nghe nói võ công của gia tộc Bắc Thần từ trước đến giờ đều rất lợi hại, người tu luyện có thể trong khoảng thời gian ngắn tăng thực lực lên, nhưng chiêu thức thường thường tàn nhẫn, tổn hại âm đức (người xưa cho rằng việc làm nhân đức ở dương gian đều được ghi công ở âm phủ). Võ công mà Hách Liên Tử Phong tu luyện chắc chắn là một trong số đó, nhưng võ công luôn chịu sự khống chế của con người, chỉ cần hắn không đi theo Tử Yêu trợ Trụ vi ngược( nối giáo cho giặc, giúp người xấu làm điều ác), tin tưởng sẽ không có điều gì đáng ngại." Long Thiên Tuyệt nói.

"Chỉ hy vọng như thế." Vân Khê chân mày nhíu chặt, từ đầu đến cuối không có yên tâm.

Xa xa, truyền đến một âm thanh đặc biệt, hấp dẫn lực chú ý của hai vợ chồng.

"Là tín hiệu của Thủy Quy tiền bối truyền tới, chẳng lẽ là Cung chủ muốn thừa dịp hỗn loạn mà chạy trốn?" Vân Khê ánh mắt sáng lên, lộ ra sát khí nồng đậm.

Lúc này, Tử Yêu đang cùng Các chủ quyết chiến, dựa vào thực lực của hai người, trong khoảng thời gian ngắn không thể nào phân ra thắng bại.

Cung chủ muốn nhân cơ hội này chạy trốn, mà nàng cũng đang muốn thừa dịp này loại bỏ Cung chủ, đã để cho bà ta liên tục đào thoát mấy lần, lần này, tuyệt đối không thể để cho bà ta đào thoát!

"Thiên Tuyệt, đi! Đi thanh lý môn hộ!"

Nói xong, hai vợ chồng thi triển Na Di thuật, trong nháy mắt biến mất ngay tại chỗ.

Lấy thực lực của bọn họ bây giờ, thi triển Na Di thuật, đã không chỉ là di chuyển cự ly ngắn, cả gia tộc Bắc Thần, bọn họ có thể trong nháy mắt di chuyển đến các nơi khác nhau, nhưng điều kiện tiên quyết là, bọn họ phải thông thuộc địa hình của gia tộc Bắc Thần.

Hiện trường tỷ võ, vợ chồng Vân Khê vừa rời đi chỗ ngồi, Cung chủ lập tức đã nhận ra. Sự thù địch của Vân Khê đối với bà ta, bà ta hiểu rất rõ từ lúc bắt đầu đi vào cửa thành, lòng của bà ta vẫn luôn căng thẳng, Vân Khê rốt cuộc lúc nào sẽ ra tay với bà ta, bà ta không cách nào đoán được.

Tuyệt đối không thể bỏ mạng ở chỗ này!

Cho nên, vợ chồng Vân Khê vừa rời khỏi chỗ ngồi, Cung chủ cũng bắt đầu hành động, vì không muốn gây chú ý cho quá nhiều người, bà ta nói với cao thủ bên cạnh một tiếng, phải đi tiểu tiện một lúc, tạm thời rời đi hiện trường.

"Tông chủ rời đi vội vã như vậy, thật sự chỉ là đi tiểu tiện sao? Bà ta sẽ không phải là muốn......" Mấy vị cao thủ Nội tông cũng không đần, nhìn phương hướng Cung chủ rời đi, rõ ràng là hướng đi xuống núi, không nhịn được nổi lên lòng nghi ngờ.

"Đi, chúng ta theo sau nhìn một cái."

Hai gã Nội tông cao thủ đi theo, còn lại mấy người tiếp tục ở lại hiện trường, quan sát tỷ võ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ