Chương688: Vân Khê uy vũ, Thánh khí nhận chủ !

2.8K 77 4
                                    


Ánh sáng màu trắng từ trên người Vân Khê  bộc phát, hiện lên hình dáng quả cầu, khuếch tán ra.

Thời gian, không gian, đều ở đây trong một khắc dừng lại. . ..

Tất cả những cao thủ giống như bị định trụ, không cách nào nhúc nhích, song, suy nghĩ của bọn hắn không có ngừng trệ. Bọn họ rõ ràng nhìn thấy mọi chuyện phát sinh hết thảy, lòng tràn đầy bất khả tư nghị.

Phong Ấn thuật, Phong Ấn thuật trong truyền thuyết  !

Bọn họ rốt cục may mắn chứng kiến, chẳng qua là, đại giới này. . . . . .

Trong không gian dừng lại, chỉ có Vân Khê một người không có bị thời gian cùng không gian phong ấn, nàng một tay bắt lấy một người, đưa bọn họ lục tục ném lên phía sau lưng Huyền Dực. Nếu bọn họ không chịu chủ động cùng nàng đi, nàng cũng chỉ có thể dùng biện pháp mạnh.

Thời gian không bao lâu, tất cả cao thủ cũng bị nàng kéo lên phía sau lưng Huyền Dực, kèm theo một tiếng rồng ngâm, một người một con rồng chạy ra khỏi phong ấn, trên lưng Thần Long còn chở đi những bảy vị cao thủ khác.

Khi rời xa phong ấn, những cao thủ rối rít khôi phục bình thường, mọi người vẫn còn chưa hết kinh hoàng, ánh mắt nhìn về phía Vân Khê biến đổi lần nữa. Nếu nàng dùng Phong Ấn thuật đối phó với bọn họ, bọn họ làm gì có phần thắng? Điều khiến cho bọn họ ngoài ý muốn chính là, mới vừa rồi thời điểm khi bọn họ bị phong ấn, nàng không có lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, tiêu hủy tích phân bài trên người bọn họ, ngược lại mang theo bọn họ thoát đi sự công kích của Thiên Ma. Nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì?

"Vân Khê, ngươi tại sao muốn cứu chúng ta? Nếu như chúng ta đều chết hết, ngươi không phải có thể thuận lợi đoạt được đệ nhất danh? Tại sao còn muốn cứu chúng ta?" Nhị Vân Mạn không thể nào hiểu được.

Vân Khê không quay đầu lại, đứng nhích tới gần vị trí của Thần Long, nói: "Lý do rất đơn giản! Bởi vì trên người chúng ta đều chảy cùng dòng máu. . . . . . Nấu đậu bằng cành đậu, Đốt nhau sao mà gấp?*"

* Hai câu đầu và cuối của bài thơ Anh em của Tào Thực (đầu đề do Tào Phi, anh trai của Tào Thực, đặt). Tào Phi và Tào Thực là con trai của Tào Tháo. Tào Thực (192 - 232) là một nhà thơ nổi bật thời Kiến An.

Bài thơ này được viết khi Tào Thực bị chính anh trai của mình là Tào Phi chèn ép.

Nấy đậu bằng cành đậu,

Đậu ở trong nồi khóc,

Rằng cùng một gốc sinh,

Đốt nhau sao mà gấp?

Ý chỉ: cốt nhục thân thiết nhưng lại đấu đá, sống chết với nhau, thật đau lòng.

Một câu nói, khiến cho các cao thủ đang thắc mắc phải yên lặng.

Đúng vậy, trên người của bọn họ đều chảy cùng một dòng máu, là huyết mạch của Vân tộc. Ra khỏi Vân tộc, bọn họ chính là chiến hữu thân mật nhất.

Nấu đậu bằng cành đậu, Đốt nhau sao mà gấp?

Giờ khắc này, đáy lòng của mỗi người đều nhấc lên gợn sóng nho nhỏ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ