Chương674: Mẫu thân ????

2.5K 66 2
                                    



Cô gái đem Kinh Hồng kiếm trả cho Vân Khê, thu liễm nụ cười, nàng từng bước đến gần Vân Khê, giơ tay muốn chạm vào tóc Vân Khê.

Theo bản năng, Vân Khê tránh được.

Thực lực của cô nương này không đơn giản, làm cho nàng kinh hãi, nàng ta có thể bất động thanh sắc lấy bảo kiếm trong tay nàng, có thể thấy nàng ta có thực lực kinh người.

Tay chạm vào không trung, đáy mắt xẹt qua vẻ mất mác, nàng kia từ từ thu tay về, thở dài nói: "Ngươi nhất định thấy kỳ quái, vì sao ta với ngươi lại giống nhau như vậy ?"

Nàng kia dừng một chút, tiếp tục nói: "Ta chính là người sáng lập Vân tộc, Vân Hi......"

Thấy ánh mắt Vân Khê chớp động, nàng cười một tiếng, giải thích: "Hi trong 'Thần Hi' (ánh sáng mặt trời buổi sớm)."

Vân Khê nhất thời thở phào nhẹ nhõm, tò mò hỏi: "Nói như vậy, ngài chính là thuỷ tổ Vân tộc rồi, nhưng, ngài không phải là đã......" Hẳn là đã chết sao?

Đối phương thở dài: "Ban đầu ta một lòng tu luyện Tàn Hoa bí lục, muốn luyện thành thuật pháp tầng cao nhất, ai ngờ không như mong muốn, ta từ đó lâm vào ác mộng, cả người bắt đầu hốt hoảng, không có tinh lực xử lý chuyện Vân tộc. Lúc ấy bên cạnh ta có hai thuộc hạ trung thành, các nàng thay ta giấu diếm chuyện ta tu luyện tẩu hỏa nhập ma, tạo cái chết giả, để cho người ngoài tin rằng ta đã chết......"

"Thật sao ?" Vân Khê hỏi.

"Ta đã làm rất nhiều biện pháp, muốn thoát khỏi ác mộng, nhưng không thành công. Sau đó, vô tình, ta tới một thế giới xa lạ......" Thần sắc cô nương đột nhiên trở nên khác thường, nhìn về phía Vân Khê, ánh mắt cũng nóng rực, "Nơi đó, giao thông tấp nập, không cùng màu da chủng tộc, còn có cơ khí......"

"Cái gì? !" Vân Khê nhất thời cảm thấy da đầu tê dại, cả người máu sôi trào. Nàng có thể hình dung ra thế giới đó, đó chẳng phải là nơi nàng sinh sống sao ?

"Ngươi đoán đúng, chính là nơi ngươi lớn lên."

Oanh! Trong đầu có vô số nghi vấn !

Vân Khê nhìn chăm chú cô nương trước mắt, hai tay bắt đầu run rẩy: "Vậy bà...... Bà có phải là...... có phải là......"

Là mẫu thân của ta không?

Mẫu thân của ta...... Bốn chữ này nghẹn lại, không thể nói ra thành lời.

Cánh mũi lay động, hô hấp gấp gáp, Vân Khê không cách nào hình dung tâm tình mình giờ phút này.

Mới ra đời không lâu, mẹ đã qua đời, nàng do cha nuôi lớn, chưa từng được gặp mẹ của mình. Cha nơi đó, thậm chí ngay cả hình của mẹ cũng không lưu lại, nàng thường tưởng tượng, mẹ của mình trông như thế nào. Những lúc như vậy cha hay xuất thần, trong đôi mắt nồng đậm nhớ nhung cùng bi thương, mỗi lần thấy cha như vậy, nàng cũng không có dũng khí hỏi.

Nữ tử trước mắt, người giống hệt nàng, đã đến hiện đại, vậy chẳng phải là......

Nữ tử kia giờ phút này tâm tình cũng khẩn trương như nàng, ánh mắt của nữ nhân đó từ từ đã ươn ướt, nàng nhàn nhạt mỉm cười, cố nén nội tâm kích động, ra vẻ lạnh nhạt, ngược lại càng làm cho người ta xúc động.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ