Một chỗ ở sơn cốc, từ trên cao nhìn xuống, người đông nghịt trong một mảng bụi mù, Vân Khê sơ lược nhìn ở bên dưới rõ ràng còn khoảng chừng dưới hai trăm đầu dã thú, trong đó sói hoang chiếm đa số, thứ hai là báo, cuối cùng chính là một ít lợn rừng có thể tích to lớn. Lẽ ra những dã thú cấp bậc thấp này, võ giả bình thường cũng có thể đối phó được chúng nhưng sự thật không phải như thế, những dã thú ngày thường có sức chiến đấu bình thường này không biết hôm nay bị cái gì kích thích, một đám vô cùng hung hãn, thực lực không chỉ tăng trưởng gấp mười lần. Kỳ quái hơn nữa chính là từ nơi này Vân Khê có thể nhìn thấy được trong mắt dã thú có chút ít hung quang giống như đã từng gặp ở đâu đó."Viện trưởng, nhìn kìa! Đường ca và đường tỷ đang ở đó!" Chiến Thiên Lâm chỉ một ngón tay ra xa xa, theo hướng nhìn lại, Chiến Thiên Dực, A Lý, và Bách Lý Băng Tuyền ba người bị bao vây trong đàn thú, xem tình huống của ba người, di chuyển trong đàn thú, dường như khá thành thạo nhưng lại không vội vàng ly khai, dường như đang tìm kiếm cái gì đó.
"Đại ca, đã xảy ra chuyện gì?" Vân Khê ở xa truyền âm đi qua, nàng tin tưởng dùng thực lực của Bách Lý và Đại ca, đối phó với những dã thú này căn bản không thành vấn đề, nhất định là bọn hắn bị chuyện gì khác ràng buộc.
Chiến Thiên Dực nghe tiếng, ngẩng đầu lên, lộ ra nụ cười tươi sáng:" Muội tử, ngươi tới vừa đúng lúc! Chúng ta phát hiện trong sơn cốc có ba con yêu thú, một con lẫn vào trong đàn đã thú này, hai con khác bỏ chạy thục mạng theo hướng khác rồi!"
Vân Khê lập tức hiểu rõ, hóa ra bọn hắn muốn tìm con yêu thú xen lẫn vào trong đàn dã thú này, muốn bắt được con yêu thú đó, biện pháp tốt nhất là hốt gọn một mẻ!
Chẳng qua nếu cứ như vậy, những cao thủ khác cũng sẽ ào ào tranh đoạt, đến lúc đó thứ bọn họ muốn đối phó không phải là dã thú mà là những cao thủ khác cũng đến bắt yêu thú.
Đây cũng là nguyên nhân vì sao Chiến Thiên Dực và các nhóm cao thủ khác không chuyên tâm săn thú.
Như đoán được tâm tư loài người, đàn dã thú tấn công bọn họ càng thêm liều lĩnh, cũng chiến đấu càng có tổ chức hơn, hoặc hợp nhau cùng tấn công, hoặc thay nhau ra trận, thời gian dần trôi qua, những cao thủ kia dần có chút ngăn cản không nổi.
Trong đám người, Vân Khê loáng thoáng thấy được bóng dáng Hồng Vũ, trong một cái nháy mắt, nàng ta lại biến mất không thấy đâu.
"Đại ca, ta tới giúp các ngươi!"
Vân Khê vừa ra tay, không khí xung quanh trảo của nàng bị vặn vẹo, không khí mỏng manh giống như giấy cửa sổ, căn bản ngăn không nổi trảo lực của nàng.
Mọi người thấy một trảo lăng không của nàng, không khí bốn phía lập tức liền bị xói mòn, nơi không khí bị vỡ ra, năng lượng mãnh liệt ập đến không thể ngăn cản.
Những năng lượng kia, ầm ầm trùng kích xuống, trầm trọng vô cùng, có xu thế huỷ thiên diệt địa, công kích hướng về phía đàn dã thú.
Toàn thân tất cả mọi người rét run, bị lực công kích cường hãn bậc này làm cho kinh hoàng không thôi.
Thủ đoạn cỡ này Huyền tôn cao thủ bình thường đều khó có khả năng làm được, Vân Khê, nàng không ra tay thì thôi, vừa ra tay giống như vạn quân lôi đình, không người nào có thể ngăn cản!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...