"Hiện tại có người xem thường Vân tộc ta, thân là Tông chủ, lúc này không đứng ra, vậy Vân tộc để cho ngươi làm Tông chủ để làm gì?" Vân Khê trào phúng nói.
Các cao thủ của Nội tông Vân tộc, có người đối với người vừa mới nhậm chức Tông chủ rất bất mãn, lúc này cũng đứng ra nói: "Tông chủ, nàng nói không sai, Vân tộc ta tuyệt đối không thể để cho người ta làm nhục, ngài vẫn nên đứng ra, lấy lại danh dự cho Vân tộc ta mới phải!"
Cung chủ ánh mắt sắc bén, liếc một cái về phía cao thủ kia: "Bổn tọa tự có tính toán, còn chưa tới phiên ngươi tới quơ tay múa chân!"
Cao thủ kia chần chờ, còn muốn nói nữa, đột nhiên có một gã cao thủ khác cướp lời nói: "Tông chủ, cũng không phải là bọn ta vượt quá phận sự, muốn quơ tay múa chân trước mặt ngài, thật sự là liên quan hệ đến danh dự của Vân tộc ta, chúng ta phải khuyên bảo."
"Tông chủ, xin ngài đứng ra, vì Vân tộc đòi lại danh dự!" Các cao thủ đi theo Cung chủ đến đây, đều đồng loạt lên tiếng khuyên tiến, Cung chủ sắc mặt khẽ trắng bệch, đôi môi khẽ run lên, lộ ra tức giận.
Vân Khê mặc dù cách một khoảng xa, nhưng thính lực cũng không tệ, lời của đám đông đều nghe lọt vào trong tai, cất giọng nói: "Tông chủ nếu là sợ, không còn gì để nói. Ngươi bây giờ làm trò trước mặt các cao thủ giang hồ, không bằng tự mình đem vị trí Tông chủ truyền cho ta, ta một khi làm Tông chủ, như vậy vì Vân tộc lấy lại danh dự, là chuyện của ta nên làm, ta nhất định sẽ vì Vân tộc đứng ra đòi lại danh dự! Như thế nào? Ngươi có thể đem vị trí Tông chủ nhường lại hay không?"
Lời nói của Vân Khê vừa ngừng, khắp mọi nơi, liền có người rối rít ồn ào.
"Nhường lại đi! Không có dũng khí, cũng đừng chiếm hầm cầu không muốn thải, ngươi không cần, người khác còn muốn sử dụng đây!"
" Tông chủ của Vân tộc hóa ra là con chuột nhắt nhát gan, ha ha ha, những cao thủ Vân tộc, các ngươi thật cam tâm phụng sự một vị Tông chủ nhát gan như chuột nhắt sao? Đổi lại là ta, đã sớm phản nàng rồi!"
"Phản nàng! Phản nàng!"
"Nhường lại! Nhường lại!"
"......"
Vân Khê đã hiểu, giọng nói đầu tiên, rõ ràng chính là đến từ ông ngoại, giọng nói người thứ hai còn lại là đến từ đại ca, ha hả, xem ra bọn họ cũng đã phát hiện sự tồn tại của nàng rồi, hơn nữa dùng cách này để báo vị trí của bọn họ cho nàng.
Kèm theo giọng nói ồn ào càng ngày càng nhiều, Cung chủ mặt lúc đỏ lúc trắng, sắc mặt rất là khó coi, bà ta mở to hai mắt nhìn, con ngươi cơ hồ muốn rơi ra ngoài.
Đứng ở giữa lôi đài Nhị chưởng quỹ tựa hồ cũng có ý nghiêng về Vân Khê, mở miệng nói: "Tất cả mọi người đều thấy được, hiện nay thực lực của Vân tộc đã không bằng lúc trước rồi, cho nên gia tộc đệ nhất căn bản không có phần của Vân tộc, bởi vì bọn họ căn bản không xứng lọt vào trong mắt của chủ nhân nhà ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...