Lời của Đoan Mộc Hùng không thể hoàn toàn thuyết phục mọi người ở đây, nhưng là đủ để cho người Đoan Mộc Gia tộc thận trọng cân nhắc. Sứ mạng gia tộc, đối với bọn hắn mà nói, là chuyện quá xa xôi, bọn họ cơ hồ hoàn toàn quên mất. Trong mắt bọn họ chuyện quan trọng nhất bây giờ, chỉ có một, đó là đứng bên các cao thủ Nội tông Vân tộc hay là Vân Khê cùng Long Vương cốc, bọn họ chỉ có thể chọn một!
Những cao thủ Nội tông Vân tộc thấy lòng người Đoan Mộc Gia tộc bắt đầu dao động, nữ tử cầm đầu nói: "Đoan Mộc Gia chủ, ngươi cần phải nghĩ cẩn thận, đắc tội với cao thủ Nội tông Vân tộc sẽ có kết quả như thế nào? Còn có, đừng quên sự kiện kia......"
Nữ tử cười lạnh, cố ý cường điệu ba chữ "Sự kiện kia", có chút thần bí.
Đoan Mộc Gia chủ nghe thấy ba chữ kia, sắc mặt bỗng dưng trắng bệch, hắn do dự, khó mà quyết định.
Nàng kia thấy thế, cười đến càng đắc ý hơn, đột nhiên, tiếng cười im bặt, nàng cả người giống như là bị cái gì đó cố định, cứ duy trì tư thế như vậy, ngây người tại chỗ, không nhúc nhích.
"Ha ha ha......" tiếng cười trong trẻo vang lên, Tiểu Mặc không nhịn được ôm bụng cười phá lên cười, hắn biết tột cùng là chuyện gì xảy ra, là ai ở sau lưng giở trò quỷ.
Vân Khê ra vẻ tò mò đánh giá đối phương, hỏi: "Sao vậy? Cười một nửa sao lại không cười nữa?"
"Hà trưởng lão, Hà trưởng lão, ngươi làm sao vậy?" Những cao thủ Nội tông Vân tộc đã nhận ra nàng có cái gì không đúng, xô đẩy nàng mấy cái, có người đánh vào huyệt đạo của Hà trưởng lão, nàng ta rất nhanh khôi phục tự do.
"Người nào? Người nào......" Ám toán ta ba chữ vẫn chưa nói hết, động tác của nàng lần nữa dừng lại.
Vân Khê gật đầu, bộ dáng như bừng tỉnh đại ngộ: "Xem ra bệnh động kinh tái phát, bệnh này rất nghiêm trọng, phải lập tức chữa trị!"
"Mẫu thân, chữa trị ra sao?" Tiểu Mặc rất phối hợp, vẻ mặt tò mò rất chân thật.
Vân Khê suy nghĩ một chút nói: "Điều trị động kinh, biện pháp tốt nhất, chính là cho nàng vài cái bạt tai. Đảm bảo sẽ có công dụng!"
Tiểu Mặc thụ giáo gật đầu, lập tức hảo tâm hướng các vị những cao thủ Nội tông Vân tộc đề nghị: "Các vị thúc thúc a di, các ngươi mau dựa theo lời mẫu thân nói thử một chút, mẫu thân của ta từ trước tới nay không cố ý gạt người!"
Đó chính là cố ý gạt người!
Mặc dù đứa bé này thoạt nhìn rất khả ái, nhưng lời của nó thật sự làm cho người ta không thể tin, hơn nữa lời này từ miệng Vân Khê nói ra, bọn họ cho rằng nàng đang cố ý đùa bỡn bọn họ.
"Ba!" Lại có người thay Hà trưởng lão giải khai huyệt đạo.
Hà trưởng lão há mồm, nói "Người nào", cả người như ổ khóa mở ra lại bị cố định lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
ComédieChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...