PN6: Tiểu Bạch không phải là con thú lưu manh !!

2.2K 44 0
                                    


Từ Phạm Âm Tự trở về, người một nhà  Vân Khê liền quyết định dời nhà tới Ngạo Thiên Đại Lục, cả Long Vương cốc  Thần Long Nhất Tộc cũng  dời đi theo.Cán cân thực lực  của  Long Tường đại lục và  Ngạo Thiên đại lục  đang  từ từ nghiêng , khác hoàn toàn so với lúc trước, gần như thăng bằng, tất cả đều là công lao  và nỗ lực của cả nhà  Vân Khê, bởi vì   khi nhà bọn họ dời đi , các bằng hữu của bọn họ cũng đi theo dời đến Ngạo Thiên đại lục, còn có Thần Long Nhất Tộc bảo vệ bọn họ, thử hỏi còn có ai dám động đến một sợi lông của bọn họ?

Điểm đến đầu tiên của Ngạo Thiên đại lục chính là Huyễn Dạ Tinh Hải.

Trải qua hơn nửa năm, dưới sự nỗ lực của già trẻ  Dạ gia, Huyễn Dạ Tinh Hải lại  một lần dựng lên , so với lúc  trước càng thêm rộng rãi hoành tráng.

Thuyền bè ngừng ở bờ biển, dọc theo bờ biển còn có vài cái  thuyền lớn, mỗi một con thuyền đều rất tráng lệ .

Từ  trên thuyền đi xuống rất nhiều  tuấn nam mỹ nữ  y phục hoa lệ , mọi người ăn mặc rất tinh sảo, làm người ta nhìn không chán mắt.

Dưới sự hướng dẫn của Long Vương và Long Hậu Thần Long Nhất Tộc đi trước tìm kiếm chỗ dừng chân của bọn họ , những người khác đi theo  các  cao thủ của các gia tộc  , cũng nhanh chóng đi tìm  nhà mới của bọn họ, chỉ còn lại bốn người nhà Vân Khê,đại ca và phụ thân của nàng ở lại Huyễn Dạ Tinh Hải.

Vân Khê ngắm nhìn , trong lòng âm thầm tò mò, hôm nay là ngày bao nhiêu mà có nhiều người tới như vậy?

"Tiểu Mặc, Tiểu Nguyệt Nha, chạy vào trong lòng Dạ thúc thúc."

Trên bờ, Dạ Hàn Tinh giương hai cánh tay, cười dài đi tới, một khuôn mặt tuấn tú mê chết người không đền mạng  đang tỏa sáng, làm người ta lóa mắt.

Nếu bàn về khí chất và độ xinh đẹp thì, Dạ gia Tam huynh đệ tuyệt đối đứng thứ nhất ,người nào cũng đều anh tuấn, tuyệt đối có thể đứng đầu toàn thành. Nhất là Dạ Hàn Tinh, người này thường thường hành tẩu giang hồ, khôn khéo lão luyện, hiểu được lợi dụng ưu thế của mình khuynh đảo chúng sinh, cho nên lúc giơ tay nhấc chân cũng có thêm mấy phần mị lực và thành thục.

Hắn giương hai cánh tay, nghênh hướng hai đứa bé, nụ cười này không biết mê hoặc bao nhiêu thiếu nữ thanh xuân.

Tiểu Mặc liếc hắn một cái, lôi kéo tay muội muội, đen mặt: "Lại tới nữa . Chúng ta đừng để ý đến hắn."

Dạ Hàn Tinh chạy tới gần, hai huynh muội trực tiếp vòng quanh bên người hắn chui qua, để cho hắn chụp vào khoảng không, hắn  lộ ra vẻ mặt  lúng túng.

"Tiểu Mặc Mặc, cho Dạ thúc thúc một chút mặt mũi được không. Nói thế nào Dạ thúc thúc cũng là nam nhân ngọc thụ lâm phong, anh tuấn tiêu sái , sau này chúng ta còn muốn kết thành thông gia , không phải là con trai của ta cưới muội muội của cháu thì chính là nữ nhi của ta gả cho cháu, thân càng thêm thân, ha ha ha."

Hắn càng nói, hai đứa bé phía trước càng bước càng nhanh.

Dạ Hàn Tinh đuổi theo hai huynh muội, bỏ mặc những người khác.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ