Vân Khê một người dẫn đầu rời đi truyền tống trận, tiến vào đến không gian tầng thứ ba, dõi mắt nhìn lại, khắp nơi đều là màu tím . Theo lý thuyết, màu tím chính là tốt đẹp, màu sắc lãng mạn, nhưng ở trong mắt Vân Khê, nơi này tràn đầy nguy cơ.Ấn ký Nguyệt Nha ở trước ngực, đột nhiên đau nhói, Vân Khê cảm nhận được lực lượng thần bí này, cách nàng càng ngày càng gần.
Rốt cuộc sẽ là gì chứ? Nàng tràn ngập tò mò, rất muốn tìm tòi đến tột cùng. Vật thể có thể tỏa ra tia sáng thánh khiết như vậy, nhất định là bảo vật phi phàm?
Đợi một lát, mới nhìn thấy phụ thân cùng hai tỷ đệ Đệ Ngũ Vân Mạn từ truyền trận ra khỏi, nàng hướng phía sau ba người nhìn quanh chốc lát: "Thiên Tuyệt đâu?"
"Vô Thương nguyên lão giữ lại." Vân Mộ Phàm nói.
Vân Khê trong lòng căng thẳng, cất bước định trở về truyền tống trận, Vân Mộ Phàm ngăn nàng: "Khê Nhi, con bình tĩnh một chút! Con phải rõ ràng, con bây giờ mới là cái gai khó nhổ nhất trong lòng của hai người Vô Tâm nguyên lão và Vô Thương nguyên lão, chỉ cần con vẫn tạo thành uy hiếp với các nàng, các nàng cũng không dám làm gì đối với Thiên Tuyệt. Một khi ngươi đụng độ với các nàng, rơi vào bẫy của các nàng, đến lúc đó Thiên Tuyệt thật sự khó có đường sống."
Vân Mộ Phàm thật ra thì lòng tựa như gương sáng, lúc này Vô Thương nguyên lão giữ lại Long Thiên Tuyệt, hiển nhiên là đối với hắn đã sinh ra hoài nghi, nàng làm sao có thể dễ dàng tha thứ một người lừa gạt nàng, từ dưới mí mắt của nàng chạy trốn?
Sau khi cùng Long Thiên Tuyệt nói lời từ biệt, hắn cũng đã hiểu rõ.
"Phụ thân, làm sao con có thể bỏ lại chàng không quan tâm chứ? Nếu như không có Thiên Tuyệt, ta đoạt được vị trí tông chủ, trở thành người đứng đầu của Vân tộc, thậm chí là đứng đầu thiên hạ, lại có ý nghĩa gì?"
"Khê Nhi, cho dù bây giờ con trở về, con cảm thấy có tác dụng sao? Con có tự tin có thể đồng thời chiến thắng hai vị nguyên lão, hơn nữa từ trong Nội Tông dễ dàng thoát thân sao?" Nhìn nữ nhi mất đi sự bình tĩnh trong ngày thường, Vân Mộ Phàm rất là đau lòng, nhưng lại phải nói cho nàng biết thực tế tàn khốc, "Con bây giờ nên tỉnh táo lại, cố gắng hết sức, hái được vòng nguyệt quế của bảng Phong Vân. Như thế, con mới có tư cách cùng các nàng đàm phán, Thiên Tuyệt mới càng thêm an toàn."
Nhìn nữ nhi lâm vào trầm tư, Vân Mộ Phàm thả nhẹ thanh âm: "Hơn nữa, Thiên Tuyệt không phải kẻ đầu đường xó chợ, hắn có thể ứng phó được, con phải tin tưởng hắn."
Vân Khê nhắm lại hai mắt, trầm tư chốc lát, không thể không thừa nhận, phụ thân phân tích đúng, nàng chỉ có càng ngày càng mạnh, khiến cho hội nguyên lão cảm thấy nàng là mối nguy cơ, nàng mới có càng nhiều tư cách cùng các nàng nói chuyện với nhau. Cho nên, từ khắc đó bắt đầu, nàng so với bất luận kẻ nào đều phải biểu hiện xuất chúng hơn, so với thời khắc phía trước, càng phải biểu hiện nổi trội hơn. Nàng muốn cho hội nguyên lão hội bởi vì sự tồn tại của nàng mà không an lòng, bởi vì nàng ưu tú mà trong lòng run sợ!
"Đợi thêm chốc lát nữa, nếu như. . . . . . Nếu như Thiên tuyệt không đến, chúng ta tiếp tục tranh tài." Thời điểm khi nàng mở mắt ra lần nữa, trong đôi mắt của nàng xẹt qua thần thái sáng rỡ, đó là lực lượng kiên định .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...