Chương645: Các chủ tới

2.9K 62 0
                                    


Long Thiên Thần chẳng những không sợ, ngược lại còn cười ha ha nói: "Đại tẩu, là tẩu tốt nhất, tẩu chắc chắn sẽ không làm như vậy. A đúng rồi Song nhi, nàng còn chưa có tham quan qua Long gia của chúng ta nha, ta dẫn nàng đi khắp nơi nhìn một chút."

Vừa nói hắn vừa lôi vị hôn thê của mình chạy nhanh như chớp, chỉ sợ người nào đó mang thù chia rẽ tình yêu của mình.

Tại chỗ, mấy người đều lắc đầu nở nụ cười.

Vân Khê thì mặc kệ hắn, nhìn về phía Long Thiên Tuyệt nói: " Tiểu Mặc vẫn đang ở chỗ của Các chủ, hay là chúng ta nhanh chóng tới Tiêu Dao các đưa con về thôi."

"Được, vậy chúng ta đi luôn bây giờ." Long Thiên Tuyệt nói.

Trời tờ mờ sáng, Tiêu Dao các sương mù lượn lờ dày đặc, phảng phất như là một tòa thành trong mây.

Mộ Dung tôn giả sáng sớm đã đem Tiểu Mộ Dung từ trong chăn kéo ra, quay về phía Tiểu Mộ Dung ở phía sau vừa bước đi vừa ngủ nói: " Cát Cát mau tỉnh, lão lão tổ tông có chuyện dặn cháu đi làm."

"Chuyện gì a?" Mộ Dung Cát Cát vẫn nhắm mắt, không biết đã tỉnh hay còn đang nói mớ, âm thanh mơ hồ.

"Cát Cát, cháu không phải là rất thích Tiểu Mặc ca ca sao? Chúng ta cùng đi đem hắn mang về nhà, thế nào?"

"Có thật không?" Mộ Dung Cát Cát thoáng cái liền tỉnh, mở to đôi mắt còn lim dim buồn ngủ, vui vẻ nói: "Chúng ta thật có thể mang Tiểu Mặc ca ca cùng nhau về nhà hay sao? Cháu rất thích ca ấy, nếu như có thể cùng về, vậy sau này cháu có thể ngày ngày chơi đùa cùng ca ấy rồi."

"Có thể thành công hay không, vậy thì phải xem bản lĩnh của Tiểu Cát Cát cháu rồi." Mộ Dung tôn giả đáy mắt lóe ra ánh sáng, cười đến vô cùng thần bí.

Mộ Dung Cát Cát mâu thuẫn nhìn hắn, không biết trong lòng lão lão tổ tông rốt cuộc là có chủ ý gì, nhưng trong nội tâm bé rất là mong đợi lão lão tổ tông có thể đem tiểu ca ca mình thích cùng nhau về nhà, cho nên bé đồng ý với lão lão tổ tông.

Tiểu Mặc được các chủ sắp xếp ở một gian gần sương phòng của ông, thứ nhất Các chủ có thể ở gần đó mà truyền thụ cho bé các loại tài nghệ, thứ hai là cũng có thể tùy thời tùy chỗ bảo vệ bé, tránh để lòng người gây rối tạo thành thương tổn đối với bé.

Lúc này sắc trời hãy còn sớm, Tiểu Mặc vẫn còn đang say ngủ ở bên trong đột nhiên nhận thấy có người đẩy cửa phòng của bé ra, bé liền thức tỉnh, âm thầm cảnh giác.

Tiểu Bạch so với bé còn cảnh giác hơn, cơ hồ là có người vừa mới đến gần cửa phòng là nó đã nhận ra rồi. Một người một thú sủng vẫn buồn ngủ trong chăn nhưng cũng không thể không phòng bị những vị khách không mời mà đến bên ngoài cửa phòng.

Chủ tớ hai người mở to con mắt của mình nhìn ra phía cửa, đã thấy một thân ảnh nho nhỏ tựa như kẻ trộm chen vào cửa phòng, động tác của hắn rón rén giống như con chuột con trộm gạo vây.

Tiểu Mặc cùng Tiểu Bạch vừa buồn cười vừa không biết phải làm sao, cái tên tiểu tử dính người này tại sao lại chạy tới rồi? Tối qua thật vất vả mới thoát khỏi nó, để cho lão lão tổ tông đưa nó về, lúc này mới qua một đêm, nó lại tự mình chạy tới rồi.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ