Hách Liên Tử Phong im lặng không lên tiếng đứng ở chỗ đó, chờ đợi lão tổ tông đưa ra quyết định, hắn đem người của lão tổ tông nhốt ở trong kết giới thả ra ngoài, trừng phạt nhất định là không thể tránh được, nếu như đem hắn xử tử chưa đến nỗi đó, hắn rất tin lão tổ tông sẽ không làm như vậy.Tử Yêu tầm mắt hướng về trong tay của hắn liếc qua, hỏi: " Đứa nhỏ kia đâu?"
Giờ phút này, trong tay Hách Liên Tử Phong không có vật gì, hắn lại càng im lặng không chịu lên tiếng, làm cho tất cả mọi người đối với hắn không có biện pháp nào.
Nam Cung Dực cũng đã nhận ra trong tay của Hách Liên Tử Phong không thấy bóng dáng của hài tử, nghĩ thầm chẳng lẽ đứa bé kia đã rơi vào trong lòng sông, bị chết đuối? Không thể nào, đối với Hách Liên Tử Phong hắn hiểu rất rõ, hắn tuyệt đối sẽ không thể đem nữ nhi của Vân Khê ôm qua loa, nhảy vào trong nước sông, càng không có khả năng đem bé làm cho chết đuối, giải thích duy nhất.........
Ánh mắt của hắn sáng ngời, lên tiếng nói: " Tử Yêu đại nhân, đứa bé kia hơn phân nữa là còn ở lại trong phủ đệ, căn bản không có bị Phong thiếu gia từ phủ đệ mang đi ra......."
" Nam Cung Dực, ngươi đến tột cùng là đang nói cái gì a?" Hách Liên Tử Phong đột nhiên mở miệng nói, thanh âm lành lạnh cắt đứt lời hắn: " Cái gì mà hài tử? Ngươi khi nào thấy ta ôm một hài tử? Ngươi như thế nói xấu ta, đến tột cùng là có dụng ý gì? Chẳng lẽ là muốn thay ta trở thành Thiếu chủ của Bắc Thần gia tộc sao?"
Không có bất kỳ căn cứ chính xác nào, bọn họ như thế nào lại đem tội danh gài tang vật ở trên người của hắn? Hách Liên Tử Phong căn cứ vào điểm này giải vây cho mình.
"Hách Liên Tử Phong, ngươi đừng mơ tưởng nói ngụy biện, hài tử không phải ngươi mang đi, vậy ngươi chạy cái gì chứ?" Nam Cung Dực cười lạnh nói.
" Ta nghĩ chính là ngươi muốn dẫn người đến giết ta, ta tự nhiên muốn chạy, chẳng lẽ tùy ý đứng đó để ngươi đến giết? Về phần hài tử, ngươi một mực chắc chắn là ta mang hài tử đi, chẳng lẽ ngươi lúc ấy ở hiện trường? Là ngươi giúp ta phá giải kết giới?" Hách Liên Tử Phong hỏi ngược lại.
Nam Cung Dực cả người chấn động, ánh mắt hiển lộ ra vài phần bối rối, hắn không dám ngẩng đầu lên nhìn Tử Yêu , sợ lão sẽ nhìn ra đầu mối. Nếu như Tử Yêu biết hắn có biện pháp có thể phá giải kết giới, tinh tế tìm tòi nghiên cứu, hậu quả cũng dễ dàng nghĩ được.
Hắn khẽ mỉm cười, thay đổi một bộ thần sắc, ấm giọng nói: " Ta nghĩ cái này có thể là hiểu lầm, mới vừa rồi cũng là ta nhất thời nóng lòng, cho là Phong thiếu gia ngươi đi cứu đứa bé đó, cho nên mới dẫn người đuổi theo đến đây. Sớm biết là một hiểu lầm, chúng ta cũng sẽ không phí nhiều khí lực như vậy. Phong thiếu gia, ngài cũng là, vì sao không nói rõ ràng sớm một chút, ngược lại đi nhảy xuống sông chứ? Hiện tại khiến cho ngài toàn thân đều ướt hết, ta thật là có lỗi đi?"
Hách Liên Tử Phong xuy lạnh một tiếng, không nhìn tới hắn.
Tầm mắt Tử Yêu ở giữa hai người Nam Cung Dực cùng Hách Liên Tử Phong dò xét qua lại, hắn hiển nhiên lời người nào cũng không thể tin tưởng, tự có một phen phán đoán. Một lúc lâu, hắn mở miệng nói: " Thôi, chuyện này ngừng ở lại đây đi, Bổn tọa không muốn tiếp tục truy cứu nữa. Qua mấy ngày nữa, chính là một ngày trong đại để Bắc Thần gia tộc chúng ta đứng lên một lần nữa, hai người các ngươi đến lúc đó biểu hiện tốt hơn nữa, đến lúc đó, người nào có công lao lớn nhất, Bổn tọa liền tự mình truyền thụ cho hắn một môn tuyệt kỷ, Bổn tọa tuyệt không thiên vị. Bất quá điều kiện tiên quyết là, hai người các ngươi từ khoảnh khắc này dừng lại bất kỳ tranh đấu lẫn nhau, nhất trí cùng nhau đối ngoại. Nếu để cho Bổn tọa phát hiện người nào vén lên tranh đoan, Bổn tọa đầu tiên liền diệt người đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...