Đột nhiên, một cái tay vỗ vào lồng ngực của hắn, liên tục không ngừng đưa huyền khí vào trong cơ thể hắn, mà ở trong cơ thể hắn cổ lực lượng này xao động không thể khống chế từ từ đè ép đi xuống."Phong nhi, ngươi tu luyện Nhiếp Hồn Thuật, vì chuyện gì trước kia không nói cho bổn tọa? Ngươi cũng biết tu luyện Nhiếp Hồn Thuật nguy hiểm như thế nào?"
Hách Liên Tử Phong giống như là mới trải qua một cuộc ác chiến, khuôn mặt đổ mồ hôi hột, cũng không biết là do nước nóng bốc hơi lên, hay là bị hù dọa nên mới như thế. Hắn mở mắt ra, dùng hết ngữ khi bình tĩnh nói ra: "Muốn trong thời gian ngắn nhất vượt qua ngươi, tu luyện Nhiếp Hồn Thuật là biện pháp duy nhất, không phải sao?"
Đôi mắt hoa đào khẽ nheo lại, Tử yêu tà khí nở nụ cười: "Ngươi cứ như vậy muốn vượt xa bổn tọa? Rất tốt! Bổn tọa cũng hi vọng ngươi có thể trò giỏi hơn thầy, bất quá, ngươi không khỏi quá xem thường mối nguy hiểm của Nhiếp Hồn Thuật đi. Năm đó lúc bổn tọa tu luyện Nhiếp Hồn thuật, không có gì ngoài tương trợ của Nhiếp Hồn đăng, đồng thời cũng được các vị cao thủ to lớn ở trong gia tộc ủng hộ, bổn tọa là dưới sự hợp lực tương trợ của bọn họ, mới khắc chế lực cản trở khi tu luyện Nhiếp Hồn Thuật mang đến, cuối cùng công lực đột nhiên mãnh liệt thăng tiến."
Hách Liên Tử Phong chằng chừ một lúc, hỏi: "Kia nếu như không có Nhiếp Hồn đăng tương trợ, cũng không có cao thủ đứng đầu tương trợ, nếu như mạnh mẽ tu luyện Nhiếp Hồn Thuật, kết quả sẽ như thế nào?"
Tử Yêu cười nhẹ một tiếng, đáp: "Nhẹ thì ngủ say không tỉnh lại hoặc thần trí thác loạn, nặng thì. . . . . . kinh mạch đứt đoạn mà chết."
Song đồng đột nhiên co rụt lại, Hách Liên Tử Phong có dự liệu được nguy hiểm khi tu luyện Nhiếp Hồn Thuật, nhưng là không có ngờ tới hậu quả nhận được lại nghiêm trọngnhư thế.
Không chờ hắn đáp lại, Tử Yêu lại nói: "Ban đầu Nam Cung Dực dấu Nhiếp Hồn đăng cho riêng mình, len lén tu luyện Nhiếp Hồn Thuật, bổn tọa cũng đã phát hiện ra. Bổn tọa đoán chừng hắn tu luyện không thể tu luyện được Nhiếp Hồn Thuật, ngược lại tự chịu diệt vong, cho nên bổn tọa mới không có ngăn hắn dừng lại. Mà ngươi, lại không có sự đồng ý của bổn tọa, đã tu luyện Nhiếp Hồn Thuật. Ngươi hẳn là may mắn, bổn tọa tâm tình luyến tiếc, sẽ không trơ mắt nhìn ngươi tẩu hỏa nhập ma, gặp cắn trả của Nhiếp Hồn Thuật, nếu không nghe lời, ngươi sau này cùng Nam Cung Dực cũng sẽ không xê xích quá xa."
"Vậy ngươi phái Đại chưởng quỹ đi Ngạo Thiên đại lục trước, chẳng lẽ là. . . . . ." Hách Liên Tử Phong hỏi.
Tử yêu vuốt cằm: "Không tệ! Bổn tọa bảo hắn đi trước, liền để cho hắn đi thay bổn tọa thanh lý môn hộ. Bổn tọa tuyệt đối không cho phép những người phản bội bổn tọa, tiếp tục tồn tại ở nhân thế!"
"Đại chưởng quỹ đi lâu như vậy, vẫn chưa về, sẽ không phải đã xảy ra chuyện gì đi?" Hách Liên Tử Phong nói.
"Không có! Lấy thực lực của hắn, coi như là gặp gỡ Long Các chủ, hắn cũng chưa chắc thất bại. Bổn tọa nhìn, hắn hơn phân nửa là đi bận rộn chuyện khác đi. . . . . . Lại nói về, những năm này Bắc Thần gia tộc cũng là một tay hắn chống đỡ, mới không có làm cho huyết thống cả gia tộc toàn bộ hao tổn. Nếu không phải trên người của ngươi có huyết mạch thuần chánh nhất của Bắc Thần gia tộc ta, bổn tọa cũng sẽ cố ý truyền ngôi cho hắn, lấy đó làm an ủi cho cống hiến khổng lồ của hắn nhiều năm như vậy đối với Bắc Thần gia tộc." Tử Yêu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL ( END )
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...